เติมเต็มบ้านด้วยความห่วงใย“อัลเน็กซ์”ชูนวัตกรรม อะลูมิเนียมปลอดสารก่อมะเร็ง

อังคาร ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๖
เพราะ "บ้าน" คือศูนย์รวมแห่งความรัก ความอบอุ่น และความห่วงใย เป็นที่รวมตัวของสมาชิกทุกคนในครอบครัว "อัลเน็กซ์" ผู้ริเริ่มระบบงานอะลูมิเนียมสำเร็จรูปเพื่องานสถาปัตยกรรมภายนอกของไทยจึงให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด พร้อมนำเสนอนวัตกรรมเพื่อสุขภาพล่าสุด "อะลูมิเนียมปลอดสารก่อมะเร็ง" เพื่อให้บ้านคือที่ที่ปลอดภัยอย่างแท้จริง

นายพลกฤษณ์ รัตนศิริวิไล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและผู้ก่อตั้งอัลเน็กซ์ เปิดเผยว่า "อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา ทนทานและปลอดสนิม จึงเป็นที่นิยมนำมาใช้ในการตกแต่งและต่อเติมบ้าน เช่น กรอบประตูหน้าต่าง รั้ว หรือโรงจอดรถแต่ในกระบวนการผลิตอะลูมิเนียมเพื่อนำมาใช้งานประเภทนี้นั้น ในขั้นตอนการเตรียมผิวอะลูมิเนียมเพื่อพ่นสี จะมีการใช้สารเคมีกลุ่มที่มี Chrome-6 เจือปนอยู่ ซึ่งสารชนิดนี้เป็นสารก่อมะเร็งและถูกสั่งระงับใช้แล้วทั้งในสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรป แต่กลับยังใช้กันอยู่อย่างแพร่หลายในบ้านเรา"

ด้วยห่วงใยในสุขภาพของลูกค้าและครอบครัว ตลอดจนพนักงานที่ต้องคลุกคลีอยู่กับสารอันตรายชนิดนี้ ทีมงานวิจัยของ ไทยเม็ททอล อลูมิเนียม ผู้นำในแวดวงอุตสาหกรรมอะลูมิเนียมของอาเซียน ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ "อัลเน็กซ์" จึงยกเลิกการใช้สารดังกล่าว และคิดค้นกระบวนการในการผลิต จนได้เป็นระบบพ่นสีที่ปลอดสารก่อมะเร็ง อบความร้อน 200 องศา ซึ่งเป็นนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ทำให้ได้สีที่ติดทนนานแต่ปราศจากสารตกค้างที่จะก่อให้เกิดมะเร็ง ปลอดภัยทั้งต่อสิ่งแวดล้อมและผู้ใช้งาน

นายฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธัญ-ออริซ่าจำกัด หนึ่งในผู้ที่ไว้วางใจผลิตภัณฑ์ของอัลเน็กซ์ ชี้ว่า "สำหรับผมบ้านคือที่พักพิงทั้งทางร่างกายและจิตใจ เป็นที่สำหรับรอยยิ้มและความสุข บ้านจึงควรเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุดของทุกคนในครอบครัว ตอนแรกผมเลือกอัลเน็กซ์ก็เริ่มจากความสวยงามของผลิตภัณฑ์ที่สะดุดตาเท่านั้น และพอได้เห็นถึงการใส่ใจในทุกรายละเอียด ตลอดจนความห่วงใยที่ส่งผ่านมากับนวัตกรรมอะลูมิเนียมปลอดสารก่อมะเร็งนี้ ผมก็ยิ่งมั่นใจว่านี่แหละคือตัวเลือกที่ใช่"

เติมเต็มบ้านของคุณด้วย "อัลเน็กซ์" ผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมสำเร็จรูป เช่น โรงจอดรถ กันสาด รั้ว ราวกันตก ระแนงนิรภัยที่ใส่ใจตั้งแต่กระบวนการผลิต ขึ้นรูปตามการออกแบบ ประกอบด้วยระบบการเข้าลิ้นอลูมิเนียมอย่างแม่นยำ และทำสีด้วยระบบพ่นสีฝุ่นที่ปลอดสารก่อมะเร็งไปจนถึงการติดตั้งและยังได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล จึงมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพของวัสดุ ตลอดจนความปลอดภัยของผู้ใช้ทุกครัวเรือน

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ 02 136 8899 หรือ www.alnexthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ