'อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์’ จับทางตลาดอสังหาฯ ไทยแลนด์ 4.0 การแข่งขันด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยสูง – ลุย 3 โครงการใหม่ มูลค่า 700 ล้านบาท

พฤหัส ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๙
'อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์' จับตลาดผู้ประกอบการยุคไทยแลนด์ 4.0 ตอบโจทย์การใช้ชีวิต การลงทุน Successor ยุคที่ธุรกิจและเรื่องเงินๆ ทองๆ มีพลวัตรเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เตรียมขยายแบรนด์ 'อัลติจูด' คอนโดมิเนียมไฮเอนท์ ใจกลางสามย่าน-สีลม สู่โครงการแนวราบ ภายใต้แบรนด์ 'อัลติจูด มาสเตอรี่' ลุยบ้านเดี่ยวหลังใหญ่หรูหรา เน้นความลักซ์ชัวรี่ และ 'อัลติจูด พรูฟ' โฮมออฟฟิศ บ่งบอกความเป็นผู้นำ บนทำเล อนาคต เปิดตัวพร้อมกัน 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 700 ล้านบาท บ้านเดี่ยวหรูบนทำเลแห่งใหม่ใจกลางย่านถนนรัชโยธิน และโฮมออฟฟิศบนถนนเกษตร-นวมินทร์ และถนนพระราม 9 ใช้เทคโนโลยีล้ำ มีฟังก์ชันที่ออกแบบมาเพื่อผู้ประสบความสำเร็จ

นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ 'ALTITUDE' เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะได้เห็นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการแข่งขันของผู้ประกอบการ มีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นสู่การนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ปรับเข้ากับการอยู่อาศัย เพื่อเอื้ออำนวยต่อผู้อยู่อาศัยให้มีความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น โดยจะเน้นการนำเสนอดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานที่สร้างมูลค่าให้กับอสังหาฯ มากกว่า เพื่อจะสอดรับกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 และตรงกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลมากกว่า การแข่งขันด้านราคาและการจัดแคมเปญการตลาดแบบเดิมที่เริ่มมีความน่าสนใจลดลง และจากทิศทางที่เปลี่ยนแปลงดังกล่าว แบรนด์ 'ALTITUDE' จึงปรับกลยุทธ์โดยนำเทคโนโลยีใหม่และนวัตกรรมใหม่นำมาใช้ในโครงการใหม่ที่เตรียมจะพัฒนาในอนาคตเช่นกัน

สำหรับแผนงานของแบรนด์ 'ALTITUDE' ในปี 2560 นี้ จะได้เห็นการเติบโตที่ชัดเจนอย่างมาก เพราะหลังจากโครงการ 'ALTITUDEสามย่าน-สีลม' คอนโดมิเนียมไฮเอนท์ แบบ Low rise สูง 8 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า 510 ล้านบาท บนทำเลใจกลางเมืองสามย่าน-สีลม ซึ่งเป็นโครงการแรกที่บริษัทเปิดตัวเมื่อกลางปี 2559 และโครงการที่สอง 'ALTITUDE DEFINE' มูลค่ากว่า 350 ล้านบาท ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว บริษัทจึงมีแผนขยายธุรกิจจากโครงการแนวสูงสู่การพัฒนาโครงการแนบราบเพิ่มขึ้น โดยยังคงมุ่งจับตลาดระดับไฮเอนท์ ที่มีกำลังซื้อสูง และเน้นทำเลอนาคตอยู่ใจกลางพื้นที่ที่มีศักยภาพของกรุงเทพ พร้อมกับเปิดตัวแบรนด์ใหม่ในชื่อ 'ALTITUDE Mastery' (อัลติจูด มาสเตอรี่) เพื่อพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ และแบรนด์ 'ALTITUDE Prove' (อัลติจูด พรูฟ) เพื่อพัฒนาโครงการโฮมออฟฟิศ เน้นตอบโจทย์คนทำงานคนรุ่นใหม่ ที่มีเอกลักษณ์ผู้นำชัดเจนและมีความต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตน้อย บนทำเลอนาคตในหลายทำเล อาทิ ถนนพระราม 9 ถนนเกษตร-นวมินทร์ และย่านรัชโยธิน เป็นต้น

ทั้งนี้บริษัทฯ เปิดตัว 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 700 ล้านบาท ประกอบด้วย อัลติจูด มาสเตอรี่ พหลโยธิน 24 บ้านเดี่ยวโมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ บนทำเลใจกลางรัชโยธิน มูลค่าโครงการ 240 ล้านบาท และ อัลติจูด พรูฟ อีก 2 โครงการ ได้แก่ อัลติจูด พรูฟ เกษตร-นวมินทร์ มูลค่าโครงการ 180 ล้านบาท และ อัลติจูด พรูฟ พระราม 9 มูลค่าโครงการ 280 ล้านบาท โฮมออฟฟิศ ให้ชีวิตการทำงานเหนือระดับยิ่งกว่าบน 2ทำเลศักยภาพในย่านถนนพระราม 9 และถนนเกษตร-นวมินทร์ โดยการเปิดตัว บ้านเดี่ยวหรู และโฮมออฟฟิศจะใช้เทคโนโลยีล้ำ มีฟังก์ชันที่ออกแบบมาเพื่อผู้ประสบความสำเร็จ

ส่วนรายละเอียดและความน่าสนใจของทั้ง 3 โครงการนั้น จะมีความโดดเด่นเหนือกว่าแตกต่างกัน โดย 'อัลติจูด มาสเตอรี่ พหลโยธิน 24' เป็นบ้านเดี่ยวระดับซุปเปอร์ ลักซ์ชัวรี่ (Super Luxury) ในทำเลใจกลางย่านรัชโยธิน เน้นความสะดวกสบาย และให้การอยู่อาศัยทุกพื้นที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของชีวิต บนพื้นที่ใช้สอยเกือบ 400 ตารางเมตร และให้ความเป็นส่วนตัวที่สุดด้วยยูนิตน้อยเพียง 8ยูนิต ขณะที่แบบบ้านมีความหรูหรามีเสน่ห์ในสไตล์โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ (Modern Luxury) ในกลิ่นอาย 'New England Glamorous' ที่ปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ทันสมัยของคนเมือง พร้อมระบบความปลอดภัยครบครันส่วนตัว ระบบเปิดปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านมือถือ ระบบกันขโมยและกล้องวงจรปิดบิ้วอิน รวมถึงการออกแบบระดับถนนรองรับ Super Car และระบบ Intelligence Home System ให้ชีวิตลักซ์ชัวรี่ยิ่งขึ้นกับสระว่ายน้ำส่วนตัว (Private Pool) ทุกหลัง ในราคาเริ่มต้น 28.7 ล้านบาท โครงการเริ่มก่อสร้างในเดือนพฤษภาคมปีนี้ และคาดว่าแล้วเสร็จทั้งโครงการในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2561

ทั้งนี้บ้านทุกหลัง มีความสูง 3 ชั้น จำนวน 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น และ 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมห้องครัว 2 สไตล์ 'Western Kitchen' และ 'Asian Kitchen' ให้ที่จอดรถ 3 คัน และพื้นที่สวนบนชั้น 3 (Roof garden) โดยโครงการยังตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 24 อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าเพียง 550 เมตร ซึ่งทำเลดังกล่าว นับว่าเป็นทำเลอนาคตที่มีศักยภาพเป็นศูนย์กลางย่านธุรกิจแห่งใหม่ (CBD) บนถนนรัชโยธิน เพราะปัจจุบันรายล้อมด้วย Office Building และศูนย์การค้าใหญ่หลายแห่ง ใกล้สวนจตุจักร และสวนวชิรเบญจทัศ เพียง 1.5 กิโลเมตร อีกทั้งยังอยู่ใกล้บางซื่อ ซึ่งเป็นศูนย์กลาง (Hub) จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดินและรถไฟความเร็วสูง อีกด้วย

สำหรับ 'อัลติจูด พรูฟ เกษตร-นวมินทร์' โฮมออฟฟิศ ขนาด 4 ชั้น มีเพียง 8 ยูนิต พร้อมลิฟต์โดยสาร และระบบอัจฉริยะ'Intelligent Home' ที่ประกอบด้วยกล้องวงจรปิดกันขโมยบิ้วอิน และการปิด-เปิดไฟ สามารถควบคุมผ่านมือถือ ตั้งอยู่บนทำเลอนาคตย่านถนนลาดปลาเค้า เกษตร-นวมินทร์ ห่างเพียง 700 เมตร จากถนนรามอินทรา โดยมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ ขนาด 44.67 – 77.90 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 375.80 – 424.80 ตารางเมตร ที่จอดรถ 6 คัน และขนาด 48.96 – 49.05 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 339.40 – 375.80 ตารางเมตร ที่จอดรถได้ 6 คัน ราคาเริ่มต้นประมาณ 18.7 ล้านบาท

ขณะที่ 'อัลติจูด พรูฟ พระราม 9' โฮมออฟฟิศ ขนาด 3 ชั้นครึ่ง และขนาด 4 ชั้นครึ่ง มีเพียง 16 ยูนิต โดยภายในอาคารติดตั้งระบบอัจฉริยะ 'Intelligent Home' เช่นเดียวกัน และโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยทำเลที่ให้ชีวิตคนทำงานสะดวกสบายยิ่งขึ้น บนสุดยอดทำเลถนนพระราม 9ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน และแอร์พอร์ตลิงค์ (Airport Link) สถานีหัวหมาก ห่างเพียง 700 เมตร มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ ขนาดที่ดิน 34.70 - 50.30 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 180 - 215 ตารางเมตร และขนาดที่ดิน 24.36 - 67.60 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 270 ตารางเมตร ที่จอดรถ 4-10คัน ในราคาเริ่มต้น 14.7 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ