ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ 25 – 26 มีนาคมนี้ สุด Exclusive กับงาน Soft Opening “ ในเมื่อมีทั้งหมด ทำไมต้องเลือก” ในงานรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท บนทำเลโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกิจกรรมและมินิคอนเสริ์ต

ศุกร์ ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๑
นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด(มหาชน) หรือ CHEWA เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมจัดงาน "Soft Opening ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ" โครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 24 ชั้นแห่งใหม่ที่ดีที่สุดในย่านบางซื่อ-เตาปูน-บางโพ พัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด "ในเมื่อมีทั้งหมดได้ ทำไมต้องเลือก?? ซึ่งบริษัทฯ ได้เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด ใส่ใจในรายละเอียด และ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่า เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภค ตั้งแต่เรื่องทำเลที่ตั้ง อยู่บนที่สุดแห่งทัศนียภาพ บนโค้งน้ำเจ้าพระยา ที่สุดแห่งการพักอาศัย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นสุด หรูหราเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่อนคลายกับ Facility สุดหรูบนชั้นดาดฟ้า ด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือ ดื่มด่ำกับทิวทัศน์แม่น้ำยามพระอาทิตย์ตกบนดาดฟ้าชั้นสูงสุด และที่สุดแห่งการเดินทางที่สะดวกสบายทุกรูปแบบ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีบางโพ) เพียงแค่ 80 เมตรเท่านั้น และ 1.5 กิโลเมตรจากทางด่วนศรีรัชสายใหม่ สะดวกสบายยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการเดินทางทางน้ำด้วยเรือด่วนเจ้าพระยา สู่ใจกลางกรุงเทพมหานครอย่างรวดเร็วกับท่าเรือบางโพ ซึ่งอยู่ใกล้โครงการเพียงแค่ 400 เมตรเท่านั้น

ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ พร้อมเปิดให้จองภายในงาน "Soft Opening" ในวันที่ 25-26 มีนาคม ศกนี้ กับห้องขนาด 1-3 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้นที่ 3.9 ล้านบาท พร้อมกันนี้ ภายในงาน ยังมอบส่วนลดสุดพิเศษเพิ่มเติมสูงสุดถึง 500,000 บาท และสำหรับแขกที่มาร่วมชมโครงการ จะได้พบกับกิจกรรมสุด EXCLUSIVE ในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. ดูฮวงจุ้ยอยู่แล้วรวยกับ หมอช้าง "ทศพร ศรีตุลา" ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค. มินิคอนเสิร์ตสุดใกล้ชิดแบบเป็นกันเอง กับ "โจ ก้อง" (โจ จิรายุส และ ก้อง สหรัถ)

พร้อมพูดคุยกับ 2 Guest กูรู สุดพิเศษคุณใหญ่ โอภาส ถิรปัญญาเลิศ ในหัวข้อ "Trend การลงทุนในปี 2017 และคุณยุ้ย อัญพัชร์ ทรัพย์ยืนยง กับเรื่อง "การออมเงินในคอนโดสไตล์มนุษย์เงินเดือน" พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายเฉพาะในงานเท่านั้น

พบกับคุณภาพชีวิต ที่ประเมินค่าไม่ได้ ในสังคมส่วนตัวเพียง 172 ยูนิต วิวแม่น้ำ 80 เมตร รถไฟฟ้า MRTสถานีบางโพ ผู้สนใจสามารถสำรองสิทธิ์เข้าร่วมงานได้ทางหมายเลข 02-912-8808 หรือคลิก! ลงทะเบียนได้ที่http://bit.ly/Register-Chewathai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้