APX ตอกย้ำ! ผู้บริหารมืออาชีพ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจ ลุยพัฒนาโครงการอสังหาฯ เจาะแหล่งท่องเที่ยว เน้นสร้างผลตอบแทนระยะยาวทั้งรายได้-กำไร เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

อังคาร ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๙
บมจ.เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเม้นท์ (APX) เปิดแผนขับเคลื่อนธุรกิจ เน้นตั้งในทำเลที่มีศักยภาพ เจาะแหล่งท่องเที่ยว แถมดึงเชนโรงแรมชื่อดังเข้ามาบริหาร เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับนักลงทุน มั่นใจตลาดยังเปิดกว้าง หนุนผลงานเติบโตอย่างแข็งแกร่ง "พงษ์พันธ์ สัมภวคุปต์" ระบุ ขอให้ผู้ถือหุ้นเชื่อมั่นทีมผู้บริหารตั้งใจทำงานอย่างเต็ม และพร้อมจะเดินหน้าผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างมีศักยภาพ ทั้งในแง่ของรายได้และกำไร เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดี่ที่สุดให้กับผู้ถือหุ้น ส่วนกรณีที่มีแรงขายหุ้น APX ออกมา ไม่ได้เกิดจากการขาดความเชื่อมั่นในการทำธุรกิจ แต่เป็นแรงขายจากกลุ่มผู้ถือหุ้นรายย่อยเดิม เชื่อหากหมดภาวะแรงขายแล้ว ทุกอย่างจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

นายพงษ์พันธ์ สัมภวคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (APX) เปิดเผยภายหลังจากที่บริษัทฯ ได้กลับเข้ามาเทรดในตลาดหลักทรัพย์ฯ อีกครั้งเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมาว่า นับต่อจากนี้บริษัทฯ จะเดินหน้าผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างมีศักยภาพตามแผนดำเนินงานที่ชัดเจนของบริษัทฯ คือ มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการที่เกาะติดกับความเจริญรุ่งเรืองของธุรกิจการท่องเที่ยวเมืองไทย และการให้ผลตอบแทนที่ดีต่อการลงทุนแก่ผู้ซื้อในโครงการทั้งระยะสั้น และระยะยาว ซึ่งมั่นใจว่า ด้วยศักยภาพความเป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กว่า 30ปี เมื่อผนวกเข้ากับรายได้และกำไรที่เติบโตในช่วงที่ผ่านมาและในอนาคต APX จะสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นและเติบโตได้อย่างมีศักยภาพที่มั่นคง

ส่วนกรณีที่ราคาหุ้น APX ปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่องเป็นเพราะ เกิดจากแรงขายทำกำไรจากกลุ่มผู้ถือหุ้นรายย่อยกลุ่มเดิม ที่ติดค้างอยู่ของซันเทคกรุ๊ปก่อนเปลี่ยนเป็น APX ที่ถือหุ้นเดิมมายาวนาน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเมื่อหมดภาวะแรงขายทำกำไรตรงนี้แล้ว ทุกอย่างจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ซึ่งขอให้ผู้ถือหุ้นเชื่อมั่นว่ากลุ่มผู้บริหารจะดำเนินธุรกิจให้เติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง และสร้างผลตอบที่ดีที่สุดให้กับผู้ถือหุ้น

ทั้งนี้ APX ยังมีโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ตามแผนการดำเนินงานในปีนี้ที่ดำเนินการต่อเนื่องจากปี 2559 ดังนี้ 1) Mövenpick Resort & Residences ตั้งอยู่ริมหาดนาจอมเทียน พัทยา ที่ดินโครงการประมาณ 30 ไร่ ซึ่งได้ก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อปี 2559 2) Sheraton Phuket Grand Bay Resort และ Grand Bay Residences ตั้งอยู่บนเนินเขา ติดชายทะเล 650 เมตร ที่อ่าวปอ ภูเก็ต ที่ดินโครงการประมาณ 66 ไร่ 3) Four Points by Sheraton Pattaya Resort และ Jomtien Bay Residences ตั้งอยู่ริมชายหาดจอมเทียน พัทยา ที่ดินโครงการประมาณ 10.5 ไร่ พร้อมอาคารโรงแรมชื่อ Sigma Resort สูง 15 ชั้น และ 4) โครงการ Hotel & Residences ที่หาดไม้ขาว ภูเก็ต บนเนื้อที่ดิน 14 ไร่ มีหน้ากว้าง 200 เมตรติดชายทะเลหาดไม้ขาว ภูเก็ต (อยู่ในระหว่างการเจรจาให้ Chain โรงแรม Hyatt Centric เข้าบริหารกิจการโรงแรม)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest