'พัฒน โปรเฟสชันแนล’ เบอร์หนึ่งของ 'รับออกแบบอพาร์ทเม้นท์’ ขวัญใจผู้ประกอบการทุกระดับ ได้รับคัดเลือกจาก 'สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ASA)’ ไปแสดงผลงานใน 'งานสถาปนิก’60’ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ศุกร์ ๐๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๑
จากประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ในบริการ 'รับออกแบบอพาร์ทเม้นท์' เพื่อขออนุญาตก่อสร้างในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และภูมิภาค ของ 'บริษัท พัฒน โปรเฟสชันแนล จำกัด' (Pattana Professional Co., Ltd.) โดย ดร.พัฒน สุวรรณสัมฤทธิ์ วุฒิสถาปนิก ด้วยความแม่นยำในการใช้กฎหมายในการออกแบบสามารถ (1) ออกแบบขออนุญาตก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์ และวางผังกลุ่มอาคารอพาร์ทเมนท์ที่มีจำนวนห้องพักมากกว่า 79 ห้องในพื้นที่อาคารต่อหลังไม่เกิน 4,000 ตารางเมตรโดยไม่ต้องทำรายงานประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมได้อย่างแม่นยำ - ออกแบบ และวางผังกลุ่มอาคารเลี่ยงการทำรายงานประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมที่มีราคาสูง และเสียเวลาพิจารณายาวนาน - (2) ออกแบบอพาร์ทเม้นท์ได้สูงมากกว่า 15 เมตรในพื้นที่ที่ติดถนนซอยน้อยกว่า 6 เมตร – ออกแบบเลี่ยงกฎหมายกำหนดถนนกว้างน้อยกว่า 6 เมตรออกแบบอาคารได้ไม่เกิน 15 เมตร – (3) ออกแบบเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สำหรับชาวญี่ปุ่น และชาวต่างชาติอื่นๆ ได้ตรงใจชาวต่างชาติ (4) ออกแบบอาคารให้มีพื้นที่ขายสูงสุดในพื้นที่จำกัดโดยใช้ที่จอดรถลิฟต์ยกมาเพิ่มที่จอดรถเพื่อเพิ่มพื้นที่ขาย – ไม่พยายามออกแบบที่จอดรถใต้ดินเพื่อสร้างภาระค่าก่อสร้างที่หนักหน่วงให้กับผู้ประกอบการจะลงใต้ดินก็ต่อเมื่อจำเป็น – (5) ออกแบบเปลือกอาคารสวยงามทั้งสไตล์โมเดิร์น และสไตล์คลาสสิค ครีบเปลือกอาคารทั้งหมดถูกต้องตามกฎหมาย 'พัฒน โปรเฟสชันแนล' มีผลงานที่สามารถตรวจสอบได้จริง อาทิ เดอะพราว อพาร์ทเม้นท์ (ลาดพร้าว 18) บางนา 21 เรสซิเดนซ์ (บางนา-ตราด 19 แยก 8) บิ๊กทรี เรสซิเดนซ์ (บางพลีนิเวศน์) และพีเบอร์รี่เพลส อพาร์ทเม้นท์ (ลาดพร้าว 1 แยก 10) และผลงานอื่นๆอีกมากมาย ท่านสามารถนัดพบเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และชมผลงานกับ ดร.พัฒน สุวรรณสัมฤทธิ์ วุฒิสถาปนิก (Pattana Suwansumrit, Ph.D. Chartered Architect) กรรมการผู้จัดการ ได้โดยตรงในบูธ DH25 I DH26 ในส่วน 'Designer Hub Pavilion' แถว 3 ตัด แถว L หรือโทร 086 610 5282 (ภายในประเทศ) หรือ +66 86 610 5282 (จากนอกประเทศ) ในงานสถาปนิก'60 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีผลงาน 'บ้านพักอาศัย' ที่ได้รับคัดเลือกจาก สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ASA) ในส่วนจัดงาน 'บ้าน บ้าน จำลอง' หรือ 'BAAN BAAN Mockup' ผลงานที่ 047 ชื่อผลงาน Pittaya House (พระราม 3) บ้านพักอาศัยของ รศ.นพ.พิทยา จันทรกมล และ พญ.เจรียง จันทรกมล กรรมการผู้อำนวยการกลุ่มโรงพยาบาลเครือบางปะกอก (BPK Hospital Group) ในแนวความคิด 'บ้านกงสีครอบครัวละชั้น พร้อมปรับเปลี่ยนเป็นเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สำหรับชาวต่างชาติชั้นละห้อง' แสดงลอยตัวอิสระใน 'งานสถาปนิก'60' ภายใต้คอนเซ็ปต์รวมของงานแสดง "บ้าน บ้าน : BAAN BAAN" Reconsidering Dwelling

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ