อ่างอาบน้ำ....ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในตัวคุณ/URCRISTINA

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๐
กว่า 22 ปี ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภัณฑ์ในห้องน้ำอย่างแท้จริง บริษัทสุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด เป็นมากกว่าผู้ผลิตสุขภัณฑ์ในห้องน้ำทั่วไป เพราะเรา มีพร้อมทั้งทีมงานด้านออกแบบ ทีมงานการผลิต ทีมติดตั้งและบริการ ที่เข้าใจและใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต ก่อนส่งมอบผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ภายใต้แบรนด์"คริสตินา(CRISTINA)" และ "ออนเซน (ONZEN)" โดยยึดหลักการออกแบบที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างหลากหลายโดยเรามีรูปแบบของอ่างให้เลือกมากมาย จุดเด่นของเราคือสามารถผลิตตามแบบที่ลูกค้าต้องการโดยมีทีมออกแบบมืออาชีพคอยให้คำแนะนำ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์คุณภาพอีกมากมายได้แก่ ตู้อาบน้ำ อ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ ก็อกน้ำ ฝักบัว และอื่นๆครบวงจร จนได้รับความไว้วางใจจากโรงแรมชั้นนำ โครงการบ้านจัดสรร คอนโดและสปาหรูระดับแนวหน้าทั้งในและต่างประเทศ

คุณพาสศักดิ์ ชาติเมธากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทสุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าสำหรับงานสถาปนิก' 60 ปีนี้ บริษัทจะโชว์อ่างอาบน้ำที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ จากแนวคิดที่ว่าในปัจจุบันคนส่วนใหญ่มีกิจกรรมที่แตกต่างกันตามความชอบอย่างชัดเจนกล้าที่จะแสดงออกกล้าที่จะตัดสินใจ ดังนั้นการเลือกสุขภัณฑ์ที่ใช้จึงไม่จำเป็นจะต้องติดกับรูปแบบเดิมๆอีกต่อไป จากโจทย์นี้เราได้ให้ดีไซน์เนอร์ร่วมกันคิดและออกแบบอ่างอาบน้ำให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้แตกต่างกันไปตามบุคคลิกและไลฟ์สไตล์ ซึ่งมาลงตัวกับรูปแบบที่เราได้นำเสนอในปีนี้ โดยเรามีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวมากกว่า 10 โมเดลให้เลือก เน้นดีไซน์ขอบบางไร้รอยต่อเพื่อเพิ่มความหรูหรา

ในแต่ละแบบเรายังคงคำนึงถึงสรีระ ความสะดวกสบายความปลอดภัยของผู้ใช้หลัก ผลิตด้วยวัสดุที่ได้รับมาตรฐานสูง มีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน อ่างอาบน้ำอีกรุ่นจะเป็นอ่างแบบเข้ามุมหรือ Corner Series ที่ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยง่ายต่อการติดตั้งและซ่อมบำรุง มาพร้อมระบบน้ำวนและระบบม่านน้ำตกด้านในตัวอ่าง ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนอนแช่ตัวอยู่ในน้ำตกธรรมชาติ ได้ทั้งการผ่อนคลายร่างกายและบำบัดจิตใจให้สงบยิ่งขึ้น

Hi Light ปีนี้ของเราอีกส่วนหนึ่งคือการทำอ่างอาบน้ำเป็นสีแดงโดยใช้เทคนิคพิเศษในการผลิตสี สื่ออารมณ์ของผู้ที่ชื่นชอบแนวสปอต มีรสนิยมเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และอ่างอาบน้ำสีขาว แบบ Cool White ให้ลูกค้าได้เลือกว่าแบบไหนที่ใช่ตัวตนของคุณ เพราะการเลือกสุขภัณฑ์หรือเครื่องใช้ภายในบ้านแต่ชิ้น บ่งบอกถึงความชอบและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของแต่ละบุคคลซึ่งลูกค้าในปัจจุบันจะใส่ใจในเรื่องนี้เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้เรายังมี Shower Enclosure ตู้อาบน้ำที่ออกแบบพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีพื้นที่ไม่มากแต่ต้องการความโปร่งโล่งสบายด้วยฉากกั้นที่เป็นกระจกนิรภัยแบบใสแบ่งพื้นที่ส่วนเปียกและแห้งได้อย่างลงตัวทำความสะอาดง่าย สวยงาม และปลอดภัยตลอดการใช้งาน ซึ่งเรามั่นใจว่าProduct Hi light ภายในบูธของเราในปีนี้จะเป็นที่ถูกใจของลูกค้าอย่างแน่นอน ส่วนรูปแบบการจัดบูธปีนี้เราเน้นการจัดแบบเรียบง่ายเหมาะกับคอนเซปต์บ้านๆ อันเป็น Theme หลักของงาน จะมุ่งเน้นการนำเสนอข้อมูลในลักษณะแกลลอรี่ แต่จะใช้โทนสีแบบจัดจ้านเพื่อดึงดูดความสนใจ

นอกจากนี้ คุณพาสศักดิ์ ชาติเมธากุล ยังคงให้ความสำคัญกับระบบHybrid ของสุขภัณฑ์คริสตินาซึ่งเป็นนวัตกรรมปั้มน้ำสำหรับอ่างน้ำวนที่เงียบที่สุดหนึ่งเดียวในประเทศไทย จากหลักการ การใช้น้ำหมุนเวียนผ่านระบบแม่เหล็กแทนการระบายความร้อนด้วยใบพัด ทำให้ไม่เกิดเสียงจากการทำงานของใบพัด อีกทั้งยังสามารถรักษาอุณหภูมิน้ำให้อุ่นคงที่ตลอดการใช้งานช่วยประหยัดพลังงานสูงสุดถึง 60% และด้วยระบบเซ็นเซอร์ตัดการทำงานของปั้มแบบอัตโนมัติ ทำผู้ใช้ไม่ต้องกังวลเรื่องไฟฟ้ารั่วหรือการไหม้ของปั้ม นับเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของระบบอ่าง

น้ำวนในขณะนี้ที่มีแค่ CRISTINA ที่เดียวเท่านั้นซึ่งลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญและทดลองสัมผัสจากของจริง ภายในบูธของเราได้เช่นเดียวกัน

ซึ่งภายในบูธจะมีการโชว์ผลิตภัณฑ์ด้านสุขภัณฑ์แบบครบวงจร พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ขอเชิญชวนไปเยี่ยมชมบูธคริสตินาและรับคำปรึกษาทางด้านห้องน้ำได้ฟรีได้ในงานสถาปนิก' 60 ครั้งที่ 31 ระหว่าง วันที่ 2 -7 พฤษภาคม 2560 เลขที่บูธS 102 ณ ชาเลนเจอร์ฮอล อิมแพค เมืองทองธานี หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการสุขภัณฑ์คริสตินา โทร.02-693-4046

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?