โสสุโก้ แกะกล่องกระเบื้องปูพื้นขนาดใหม่ 12X24 นิ้ว ตอบโจทย์ทุกสไตล์ที่อยู่อาศัย

พุธ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๒
บริษัท โสสุโก้ แอนด์ กรุ๊ป (2008) จำกัด ผู้ดำเนินการตลาดและการขายกระเบื้องเซรามิกปูพื้นและบุผนังตราโสสุโก้ เปิดตัวกระเบื้องดิจิทัลปูพื้นขนาดใหม่ 12x24 นิ้ว (30x60 เซนติเมตร) ที่มาพร้อมหลากหลายลวดลายและเฉดสี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความชอบของผู้อยู่อาศัย โดยมีทั้งกระเบื้องสำหรับพื้นที่ในบ้าน และพื้นที่นอกบ้าน ช่วยเนรมิตบรรยากาศบ้านเดิมๆ ให้เป็นบ้านสวยในฝันตามสไตล์ของคุณ

กระเบื้องดิจิทัลขนาดใหม่ 12x24 นิ้ว (30x60 เซนติเมตร) มีให้เลือกทั้งลายไม้ธรรมชาติในหลายเฉดสีเพื่อให้เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งบ้าน ลายหินอ่อนที่สวยเรียบหรูและดูเป็นธรรมชาติ รวมถึงลายอิฐ ที่ทำให้ดูเท่และทันสมัย เป็นต้น ด้วยนวัตกรรมการผลิตแบบดิจิทัลเทคโนโลยี ทำให้ลวดลายของกระเบื้องมีความละเอียดสูงและเต็มพื้นผิวกระเบื้อง ลวดลายจึงมีความต่อเนื่อง คมชัด สีสันเหมือนจริง ดุจธรรมชาติ นอกจากจะมีความสวยงามแล้ว ตัวกระเบื้องยังมีความแข็งแรง คงทนยาวนาน และทำความสะอาดได้ง่าย

ปัจจุบันโสสุโก้ผลิตกระเบื้องดิจิทัลปูพื้นหลายขนาดให้เลือกใช้สอย พร้อมตอบโจทย์ทุกสไตล์ การแต่งบ้าน เช่นขนาด 12x12 นิ้ว, 16x16 นิ้ว, 20x20 นิ้ว ไปจนถึงขนาดใหญ่สุด 24x24 นิ้ว และใหม่ล่าสุดคือ 12x24 นิ้ว หรือ 30x60 เซนติเมตร ที่สามารถปูได้ทั้งพื้นและผนัง

ผู้ที่สนใจการตกแต่งบ้านหรือมีแผนรีโนเวทบ้านใหม่ สามารถคลิกเข้าไปดูลวดลายและขนาดกระเบื้องที่ตอบโจทย์การแต่งบ้าน พร้อมคำแนะนำดีๆ ได้ที่เว็บไซต์ของโสสุโก้ www.sosuco2008.co.th หรือโทร. 02 938 9898-99 พร้อมทั้งติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและเป็นเพื่อนกับโสสุโก้ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ "SOSUCO"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4