LIFE ลาดพร้าว หนึ่งใน 'Platform of Success’ ของเอพี เพื่อผู้อยู่อาศัย แลนด์มาร์คใหม่ ย่านลาดพร้าว เพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้า

พฤหัส ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๒
เชื่อว่าภาพในใจของหลายคนที่มองหาคอนโดมิเนียม นอกจากทำเลโดนใจ ดีไซน์สวยหรู หรือความพรั่งพร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แล้ว คอนโดมิเนียมที่มีลักษณะครบด้วยปัจจัยทั้งหมดนี้อาจไม่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงปัจจุบันนี้ได้เพียงพอ

เพื่อสร้างความแตกต่าง LIFE ลาดพร้าว เป็นโครงการแรกที่นำเสนอมิติใหม่ของคอนโดมิเนียม แบรนด์ LIFE ปี 2560 จาก บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เป็น 'Platform of Success' ของเอพี เพื่อผู้อยู่อาศัย พร้อมสนับสนุนทุกความสำเร็จของชีวิตคนเมืองยุคดิจิตอล โดดเด่นทั้งเอกลักษณ์การดีไซน์สถาปัตยกรรมโครงการ การจัดวางตำแหน่งพื้นที่ใช้สอยภายในห้องพักแบบใหม่เพื่อให้เกิดประโยชน์รอบด้าน รวมทั้งการนำเสนอนวัตกรรมเพื่อยกระดับมาตรฐานการพักอาศัยในการส่งมอบประสบการณ์และคุณภาพการพักอาศัยแนวสูงที่ดีที่สุด บนทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Location in Location' รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง โรงเรียน อาคารสำนักงาน และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ทั้งยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคม ที่ทำให้การเดินทางสะดวกสบายยิ่งขึ้นทั้งรถยนต์ส่วนตัว ระบบขนส่งสาธารณะ เพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว หรือเพียง 5 นาทีถึงสถานีรถไฟใต้ดิน และจุดขึ้น-ลงทางด่วน ซึ่งถือเป็นโครงการที่มีโลเคชั่นดีที่สุดเมื่อเทียบกับโครงการอื่นในโซนเดียวกัน

LIFE ลาดพร้าว คอนโดมิเนียมมูลค่า 7,600 ล้านบาท บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 7 ไร่ ประกอบด้วยอาคารที่พักจำนวน 2 อาคาร สูง 45 ชั้นและ 46 ชั้น จำนวน 1,615 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ สตูดิโอ ขนาด 26–29 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 ตารางเมตร และ ห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 48.5–75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท

LIFE ลาดพร้าว นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอล พร้อมรองรับและสนับสนุนทุกความต้องการของคนเมืองรุ่นใหม่ ทั้งเรื่องการทำงาน ความก้าวหน้าในชีวิต และด้านชีวิตส่วนตัว LIFE ลาดพร้าว เข้าใจถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างลึกซึ้ง จึงออกแบบโครงการโดยเน้นจุดโดดเด่นที่แตกต่าง 4 ประการ ดังนี้

· AP Intelligent Facility เพราะพื้นที่ที่สร้างแรงบันดาลใจ เป็นหนึ่งในรากฐานสู่ความสำเร็จ การผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลาง ด้วยการติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวก และสัญญาณ Wi-fi ทุกจุด ประกอบด้วย

o Portable Working Station ที่ติดตั้งอุปกรณ์การสื่อสารที่พร้อมรองรับการใช้งานจริง ให้สามารถเชื่อมต่ออย่างไม่สะดุด

o Private Meeting Room การจัดเตรียมพื้นที่สำหรับการทำงานเป็นกลุ่ม สู่การสร้างสรรค์ต่อยอดไอเดียอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

o Sky Working Space & Cocoon Space ออฟฟิศชิดขอบฟ้าบนชั้น 45 เพิ่มสีสันและความครีเอทีฟให้การทำงานไม่ซ้ำซากจำเจ และสามารถนั่งทำงานได้โดยไม่ถูกรบกวน และ

o Outdoor Facility ด้วยการออกแบบภูมิสถาปัตย์ให้สอดคล้องกับกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ที่เอื้อให้ผู้อาศัยสามารถออกมาใช้ชีวิตบนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ ได้อย่างเต็มอิ่มและเป็นส่วนตัว

· จุดเด่นที่สองคือ AP Intelligent Control ให้เทคโนโลยีได้รับใช้ชีวิต ด้วยการกำหนดให้ทุกอย่างภายในโครงการสามารถควบคุมได้ผ่าน AP Community Application จากดีไวซ์ (Device) เพียงเครื่องเดียว ซึ่งจะเข้ามาส่งเสริมให้การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในคอนโดเครือเอพี ให้มีความสะดวกสบายและปลอดภัยในรูปแบบใหม่ที่สะดวกกว่าเดิม

· จุดเด่นต่อมา คือ AP Intelligent Space ด้วยการเปลี่ยนข้อจำกัดของพื้นที่สู่การออกแบบห้องพักขนาด 35 ตารางเมตรรูปแบบใหม่ ทุกตารางนิ้วสามารถใช้งานได้จริง ด้วยการจัดวางตำแหน่งพื้นที่ใช้สอยภายในให้เกิดประโยชน์รอบด้าน ปรับฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลาย ให้ตรงตามความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยสูงสุด อาทิ การปรับเปลี่ยนห้องรับแขกให้กลายเป็นห้องนอนอีก 1 ห้อง หรือปรับเป็นห้องทำงาน หรือห้องแต่งตัว

· จุดเด่นสุดท้าย AP Corridor Window Innovation นวัตกรรมการระบายอากาศ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ช่วยลดทอนปัญหาความร้อนและความอับชื้นภายในโถงทางเดินของคอนโดมิเนียมแต่ละชั้น ทำให้อากาศมีการถ่ายเทหมุนเวียนตลอด 24 ชั่วโมง

LIFE ลาดพร้าว นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตแบบคนเมืองยุคดิจิตอล ที่พร้อมสนับสนุนทุกความสำเร็จของชีวิต พร้อมเปิดจองอย่างเป็นทางการ 20–21 พฤษภาคมนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ LIFE ลาดพร้าว หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร.1623 หรือwww.apthai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ