แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จัดงาน “พบ 7 คอนโดพร้อมอยู่ที่ดีที่สุด” 27-28 พฤษภาคมนี้

อังคาร ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๔
บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน "พบ 7 คอนโดพร้อมอยู่ที่ดีที่สุด" 27-28 พฤษภาคมนี้ ได้แก่ โครงการ THE BANGKOK สาทร โครงการ THE ROOM สุขุมวิท 69 THE ROOM เจริญกรุง 30 THE ROOM สาทร-เซนต์หลุยส์ โครงการ 333 RIVERSIDE โครงการ THE KEY สาทร-เจริญราษฎร์ และ โครงการ Wan Vayla หัวหิน ทุกโครงการเป็นคอนโดคุณภาพสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ บนทำเลสะดวก ซึ่งสามารถสัมผัสห้องจริงวิวจริงได้ที่ทั้ง 7 โครงการก่อนการตัดสินใจ

ในช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา ราคาที่ดินปรับสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเป็นประวัติการณ์ ไม่ใช่แค่ราคาที่ดินในเมืองเท่านั้นที่ปรับตัวอย่างทวีคูณ แต่ยังรวมถึงที่ดินตลอดแนวเส้นรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายซึ่งก็มีมูลค่าสูงขึ้นและมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีกำลังซื้อคอนโดมิเนียมจากชาวต่างชาติที่เพิ่มมากขึ้นตั้งแต่ปลายปีพ.ศ. 2559 ทำให้หลายโครงการมีอัตราการจองจากต่างชาติสูงถึง 49% (เต็มพิกัดตามกฎหมายกำหนด) จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้คอนโดมิเนียมเกรด A,B ย่านใจกลางเมืองถูกจับจองไปเป็นจำนวนมาก สินค้าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทำเลที่ดีกำลังลดน้อยลงไปเพราะทุกคนต่างเห็นโอกาส คอนโดมิเนียมเป็นทรัพย์สินที่มูลค่าไม่ตก เป็นโอกาสในการลงทุนทั้งขายต่อและปล่อยเช่า ดังนั้น 27-28 พฤษภาคมนี้ จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมจากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ทางบริษัทฯ ได้คัดสรรห้องที่ราคาคุ้มที่สุด 10 ยูนิตต่อโครงการ พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดเพื่อให้ได้เลือกเป็นเจ้าของในโอกาสนี้ซึ่งอาจมีเพียงครั้งเดียว

โครงการ THE BANGKOK สาทร ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท โครงการ THE ROOM ราคาเริ่มต้น 5.1-9 ล้านบาท โครงการ 333 RIVERSIDE ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท โครงการ THE KEY สาทร-เจริญราษฎร์ ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท และ โครงการ Wan Vayla หัวหิน ราคาเริ่มต้น 12 ล้านบาท แวะชมห้องจริงบรรยากาศจริงได้ที่โครงการในทำเลที่สนใจ กับแคมเปญ Best Time to Buy ทั้ง 7 โครงการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 1198 หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lh.co.th/condo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?