“ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก” โครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกในเครือแอสคอทท์ พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ 15 พฤษภาคมนี้

พฤหัส ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๒
ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมเปิดตัว "ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก" โครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 พฤษภาคม 2560 นี้

ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก ได้รับกระแสตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดีจากการเปิดตัวโครงการเฟสแรก ในส่วนของอพาร์ทเม้นท์ห้องชุดสไตล์คอนโดให้เช่าระยะยาว และศูนย์ประชุมสัมมนาอเนกประสงค์ไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา และตอนนี้ ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก มีความพร้อมที่จะให้บริการในส่วนของเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ จำนวน 130 ยูนิต รวมไปถึงห้องพักในรูปแบบสตูดิโออีก 51 ยูนิตที่มาพร้อมกับพื้นทีอเนกประสงค์โคลีฟวิ่งสเปซ การเปิดตัวของ ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก นั้น ทำให้แอสคอทท์ในประเทศไทยมีจำนวนเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รวมทั้งหมดกว่า 3,329 ยูนิต จาก 18 พร็อพเพอร์ตี้ ตอกย้ำตำแหน่งเจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่างแท้จริง

ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก ตั้งอยู่บนถนนเอกมัยซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ การเดินทางไป-มาสามารถทำได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นทางรถไฟฟ้าสถานีเอกมัยหรือทางด่วนใกล้เคียง โครงการรายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงาน, โรงเรียนนานาชาติ, ห้างสรรพสินค้า รวมถึงร้านอาหารเก๋ๆ ตลอดจนแหล่งไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับไฮเอนท์มากมาย

การออกแบบของ ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก นั้นยึดเอาความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก โดยเน้นให้อารมณ์ความรู้สึกที่อบอุ่นน่าอยู่อาศัยเปรียบเสมือนพักอยู่ที่บ้าน นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมให้บริการอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นอาคารจอดรถอัตโนมัติ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องออกกำลังกาย, สวนหย่อม, ร้านอาหาร, สปา, ห้องเด็กเล่นในร่ม, สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง และ เรสซิเด้นท์เลาจ์

โปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษในช่วงเปิดตัวอยู่ที่ 1,300++ บาท/คืน สำหรับห้องพักในรูปแบบสตูดิโอที่มาพร้อมกับพื้นที่โคลีฟวิ่งสเปซ และ 2,800++ บาท/คืน สำหรับห้องพักในส่วนของเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ โดยราคาพิเศษนี้ใช้ได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมศกนี้เท่านั้น (สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2560 เป็นต้นไป)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ติดต่อ โทร +66 2 204 4400, Email: [email protected] หรือเว็บไซต์www.somerset.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ