ที่สุดของที่สุดแห่งปี หนึ่งปีมีครั้งเดียว กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จัด Grand Site Seeing สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 25% ทุกหลัง

จันทร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๔
กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ชวนลูกค้าร่วมกิจกรรม Grand Site Seeing อีเว้นท์ใหญ่แห่งปี ชวนลูกค้าชมแบบบ้านพร้อมสัมผัสไซต์งานก่อสร้างจริง พิเศษสุดจองสร้างบ้านในงานรับส่วนลดสูงสุด 25%

นายวรพจน์ เอี่ยมสุวรรณ กรรมการบริหารสายงานการตลาด กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ เปิดเผยว่า การดำเนินงานของกลุ่มบริษัทฯ ในช่วง 5 เดือนแรกของปี 2560 ที่ผ่านมา ยังคงเน้นนโยบายการดำเนินงานในเรื่องของการสร้างบ้านที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน เน้นการพัฒนากลุ่มแบบบ้านใหม่ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์และรองรับความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่ขนาดใหญ่ไปจนถึงขนาดเล็ก พร้อมทั้งควบคู่ไปกับการดำเนินกิจกรรมทางด้านการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ในแบรนด์และเป็นการกระตุ้นยอดขายมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

และเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดรับสร้างบ้านในช่วงไตรมาสที่ 2 / 2560 อย่างต่อเนื่องนั้น ล่าสุด กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ซึ่งประกอบไปด้วยทั้ง 3 บริษัท ได้แก่ บิวท์ ทู บิวด์ สร้างบ้านระดับราคา 9 - 30 ล้านบาท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ สร้างบ้านระดับราคา 4 – 9 ล้านบาท และสมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ สร้างบ้านระดับราคา 1 – 4 ล้านบาท ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม ที่สุดของที่สุดแห่งปีหนึ่งปีมีครั้งเดียว "Grand Site Seeing" สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน นี้ เวลา 08.30 – 16.00 น. ณ อาคารสำนักงานใหญ่กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ถ.อ่อนนุช 46 โดยได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้าเลือกชมแบบบ้านใหม่ New Design 2017 และแบบบ้านอีกหลากหลายดีไซน์กว่า 100 แบบในระดับราคา 1-30 ล้านบาท พร้อมทั้งสอบถามข้อมูล คำแนะนำ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสร้างบ้าน ตลอดจนชวนลูกค้ามาสัมผัสบรรยากาศ ณ ไซต์งานก่อสร้างบ้านจริง รวมถึงบรรยากาศภายในโรงงานผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูป เพื่อให้ลูกค้าได้รู้ถึงขั้นตอนการก่อสร้างบ้านที่มีคุณภาพของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้มีโอกาสซักถามข้อสงสัยและไขข้อข้องใจกันแบบเจาะลึก ด้วยทีมงานทั้งผู้บริหาร วิศวกร สถาปนิก ที่มีความเชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้และตัดสินใจจองปลูกสร้างบ้านภายในงานจะได้รับข้อเสนอสร้างบ้านในราคาส่วนลดสูงสุด 25% ซึ่งเป็นส่วนลดพิเศษสูงสุดในรอบปี และจัดขึ้นเป็นพิเศษเพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น

คุณวรพจน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า กิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่คุ้มค่าและเป็นโอกาสที่เหมาะสมกับผู้ที่กำลังจะปลูกสร้างบ้านเป็นอย่างมาก หรือแม้แต่ผู้ที่ต้องการรับทราบถึงข้อมูลเกี่ยวกับการสร้างบ้านซึ่งจะให้ประโยชน์และความรู้เป็นอย่างมาก โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิ์ หรือสอบถามข้อมูลเพืมเติมได้ที่ 02 721 3777 , ID LINE : @BTB.G โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4