เดอะ เบส ไฮท์ มิตรภาพ - ขอนแก่น ยอดขาย 80 % รับอานิสงส์รถไฟรางคู่ ขอนแก่นเปิดใช้ปี 62

จันทร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๑๑
แสนสิริเผยคอนโดมิเนียมขอนแก่นคึกคัก รับอานิงสงส์เมกะโปรเจ็กต์รัฐ ทั้งรถไฟรางคู่จิระ- ขอนแก่น ที่จะแล้วเสร็จในปี'62 โดยสร้างเพื่อรองรับการเดินทางและ การขนส่งสินค้าทางรถไฟในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการขยายสนามบินขอนแก่น สร้างอาคารผู้โดยสารหลังใหม่ ลานจอด อาคารจอดรถ เพื่อยกระดับเป็นสนามบินนานาชาติ รองรับนักท่องเที่ยว รวมถึงโครงการขนส่งมวลชนรถไฟฟ้าระบบรางเบา (LRT) ที่จะเปิดใช้บริการในปี' 63 ดัน "เดอะ เบส ไฮท์ มิตรภาพ-ขอนแก่น" คอนโดฯ พร้อมอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น ติดเซ็นทรัล พลาซาเนื้อหอม คาดอนาคตอสังหาฯ ขอนแก่นเติบโตต่อเนื่อง

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นมีทิศทางที่ดีขึ้น จากปัจจัยบวกสนับสนุนของภาครัฐที่มีแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมขนส่งในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ทั้งทางบกและทางอากาศ ได้แก่ โครงการรถไฟรางคู่ เส้นทางช่วงชุมทางถนนจิระ- ขอนแก่น ระยะทาง 187 กิโลเมตร ซึ่งขณะนี้การก่อสร้างคืบหน้าแล้วประมาณ 22% ถือว่าเร็วกว่าแผนงาน 0.47% เพื่อให้การก่อสร้างรวดเร็วเสร็จทันตามกำหนดภายในปี 2561-2562 โดยคาดว่าหากโครงการแล้วเสร็จและเปิดให้บริการ จะเปลี่ยนการขนส่งทางถนนไปสู่รางมากขึ้น โดยมีผู้โดยสารใช้บริการ 27,200-38,800 คนต่อวัน และเพิ่มขึ้นเป็น 37,000-55,000 คนต่อวัน ขณะที่ปริมาณขนส่งสินค้าที่ผ่านเส้นทางประมาณ 10,900-11,300 ตันต่อวัน จะเพิ่มขึ้นเป็น 36,400 ตันต่อวัน ภายในปี 2577 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเดินทางและขนส่งสินค้า รวมทั้งระบบโลจิสติกส์ของประเทศ สามารถรองรับการเดินทางและขนส่งสินค้าทางรถไฟในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงยังมีแผนเร่งขยายสนามบินขอนแก่นให้เร็วขึ้นภายในปี 2561 โดยจะสร้างอาคารผู้โดยสารหลังใหม่ ลานจอด อาคารจอดรถ เพื่อยกระดับเป็นสนามบินนานาชาติ

นอกจากนี้ยังมีโครงการขนส่งมวลชนรถไฟฟ้าระบบรางเบา (LRT) ที่จะพัฒนาขึ้นเพื่อลดปัญหาการจราจรติดขัด และทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากขึ้น นับเป็นจังหวัดแรกที่จะมีรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนนอกเหนือจากกรุงเทพฯ โดยจะเปิดใช้บริการในปี 2563 นำร่องเส้นทางแนวเหนือ-ใต้ ถนนมิตรภาพ ช่วงบ้านสำราญ-บ้านท่าพระ ระยะทาง 22.6 กม. มีทั้งหมด 16 สถานี ซึ่งจะมีสถานีแยกประตูเมือง (เซ็นทรัล) ผ่านด้านหน้าโครงการเดอะ เบส ไฮท์ มิตรภาพ – ขอนแก่น ทำให้ลูกค้าโครงการฯเดินทางสะดวกมากยิ่งขึ้น

"จากอานิสงส์ของแผนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมขนส่งของรัฐในจ.ขอนแก่น จึงส่งผลให้ขอนแก่นมีดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง ดันให้ "เดอะ เบส ไฮท์ มิตรภาพ-ขอนแก่น" คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ของแสนสิริที่สูงที่สุดใจกลางเมืองขอนแก่น ติดเซ็นทรัล พลาซา ขอนแก่น เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและปล่อยเช่าลงทุน มีลูกค้าสนใจจำนวนมาก โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น แพทย์จากโรงพยาบาลในขอนแก่น และเจ้าของกิจการ" นายอุทัย กล่าว

"เดอะ เบส ไฮท์ มิตรภาพ-ขอนแก่น" มีจุดเด่นที่ทำเลศักยภาพตั้งอยู่ติดกับเซ็นทรัลพลาซา ในระยะที่สามารถเดินมาช็อปปิ้งได้อย่างสะดวกพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน (Facility) ทั้งสระว่ายน้ำบนชั้น 35, สวนส่วนกลางขนาดใหญ่, สนามฟุตซอล, ห้องอ่านหนังสือ, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน, อินเตอร์เน็ตไร้สายสำหรับโถงต้อนรับพร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรวมทั้งระบบโทรทัศน์วงจรปิด 24 ชั่วโมงและที่จอดรถ เป็นต้น นอกจากนี้โครงการยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย อาทิ สถานศึกษา - มหาวิทยาลัยขอนแก่น โรงพยาบาลขอนแก่น ราม เป็นต้น เดินทางสะดวกสบายด้วยเส้นทางหลัก คือ ถนนมิตรภาพ ซึ่งยังสามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมือง ศูนย์ราชการ สนามบิน หรือ ไปยังจังหวัดใกล้เคียงได้โดยง่าย โดยเป็นอาคารพักอาศัยสูง 36 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 983 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมประมาณ 2,100 ล้านบาท ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "ชีวิตชั้นบรรยากาศ" ที่ต้องการสัมผัสชีวิตในชั้นบรรยากาศได้ทุกวันในโลเคชั่นที่ดี สะท้อนการใช้ชีวิตของกลุ่มคนที่มีวิสัยทัศน์ มองถึงอนาคตไม่ยึดติดอยู่กับรูปแบบการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ มีความต้องการใช้ชีวิตแบบคนเมืองและมองการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมภายใต้การใช้ชีวิตที่ทันสมัยและแตกต่าง ประกอบด้วยห้องพักขนาด 1-2 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 29.00-65.00 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 1.75 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่น ฟรีค่าโอน และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ท รับส่วนลดสูงสุดถึง 1 แสนบาท พร้อมดอกเบี้ย 2.99% นาน 3 ปี ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้