บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง กรุ๊ป เซ็นต์สัญญาเดินหน้าก่อสร้าง “เดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต สกายวอล์ค”

พุธ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๓๖
เชื่อมต่อสถานีบีทีเอสหมอชิตและโครงการเดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต

อำนวยความสะดวกด้านการเดินทางภายใต้แนวคิด Location is Everything

นาย กวิน กาญจนพาสน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (ที่สองจากซ้าย) และนายรังสิน กฤตลักษณ์ กรรมการบริหาร และผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ (ที่หนึ่งซ้าย) บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ (ที่สองจากขวา) บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และนางสาววรางคณา อัครสถาพร ผู้จัดการทั่วไป (ที่หนึ่งขวา) บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง กรุ๊ป พร้อมกับ นายฤทธิ์ชาร์ด ดีอำมาตย์ กรรมการผู้จัดการ (กลาง) บริษัท พี เค อี ที จำกัด ผู้รับเหมาก่อสร้างในส่วนโครงการ "เดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต สกายวอล์ค" ร่วมลงนามในสัญญาการก่อสร้างทางเชื่อมในช่วงระหว่างสถานีบีทีเอสหมอชิตและโครงการเดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต ซึ่งได้รับใบอนุญาตก่อสร้างเรียบร้อยแล้ว เมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จจะเป็นเส้นทางเชื่อมต่อสู่ระบบขนส่งมวลชนต่างๆ โดยรอบโครงการ

เดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟฟ้ามหานครหรือรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ช่วยอำนวยความสะดวกในด้านการเดินทางแก่ลูกบ้านแสนสิริ ภายใต้แนวคิด Location is Everything

"เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต" (THE LINE JATUJAK - MOCHIT) คอนโดมิเนียมโครงการแรกภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริและบีทีเอส ในรูปแบบไฮท์ไรซ์ 43 ชั้น จำนวน 841 ยูนิต มูลค่าโครงการเกือบ 6,000 ล้านบาท เปิดกว้างรับมุมมองของสวนขนาดใหญ่กว่า 700 ไร่และวิวเมืองที่โดดเด่นในยามค่ำคืนอย่างเต็มที่ ในทำเลที่ตั้งโครงการ จตุจักร – หมอชิต ที่จะเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ในอนาคต เปิดการขายในเดือนพฤษภาคม 2558 และประสบความสำเร็จปิดการขายทันทีในวันพรีเซลล์ ได้รับความสนใจจากลูกค้าชาวต่างชาติเข้าร่วมงานโรดโชว์สูงสุดเป็นประวัติการณ์ขายอสังหาฯ ในต่างประเทศทั้งในฮ่องกงและสิงคโปร์รวมถึงลูกค้าคนไทยที่ให้ความเชื่อมั่นและตอบรับอย่างดี โดยโครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนกันยายน 2560 และทางเชื่อม เดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต สกายวอล์ค คาดว่าจะแล้วเสร็จในต้นปี 2561 หนึ่งในความมุ่งมั่นพัฒนาโครงการเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าภายใต้ชีวิตเมือง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน