แนะนำโครงการ : โฮมออฟฟิศใหม่ Arco อาร์โค่ ( Home.Office.Life )

ศุกร์ ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๑๐
แนะนำโครงการ โฮมออฟฟิศใหม่ Arco อาร์โค่ ( Home.Office.Life ) " Arco (Home.Office.Life) " โฮมออฟฟิศใหม่ล่าสุดจากบจ. รีโว เอสเตท

จากความสำเร็จของโครงการ The Revo (ลาดพร้าว 48) เป็นคอนโดฯโลว์ไรส์ 2 อาคาร รูปแบบอาคาร สูง 5 ชั้น มูลค่าโครงการ 183 ล้านบาท อยู่บนทำเลที่มีศักยภาพเดินทางสะดวก ใกล้เมืองย่าน ลาดพร้าว รัชดาภิเษก สุทธิสาร ในราคาที่คนรุ่นใหม่วัยทำงานสามารถเป็นเจ้าของได้ พัฒนาโดยบริษัท รีโว เอสเตท จำกัด ที่ก่อตั้งโดยกลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์ด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากบริษัทใหญ่ชั้นนำของประเทศ ที่ผันตัวเองออกมาพัฒนาโครงการที่พักอาศัยเป็นของตัวเองโดยโครงการ The Revo (ลาดพร้าว48) ถือเป็นโครงการแรกของทางบริษัทฯที่ประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก

ต่อยอดมาพัฒนาโครงการ " Arco (Home.Office.Life) " โครงการเป็น Home Office Design Modern Luxury โดดเด่น หรูหรา ทันสมัย ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่มีรสนิยมพร้อมอิสระไปกับพื้นที่ส่วนตัวกว้างขวาง รองรับพนักงานได้ประมาณ 10-20 คน บนทำเลถนนเลียบด่วนรามอินทรา ใกล้ CDC (Crystal Design Center) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเทา สถานีโยธินพัฒนา (โครงการในอนาคต) ตั้งอยู่บนถนนโยธินพัฒนา ด้านหลัง Chic Republic ซอยโยธินพัฒนา 11 จากปากซอยเข้ามาเพียง 300 เมตร

Arco (อาร์โค่) คือ โฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์ ชีวิตทุกด้านอย่างลงตัวเพื่อเป้าหมายของชีวิต และรองรับ ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่อยากทำธุรกิจ และพักอาศัย เพื่อให้ใช้อาคารให้เกิดประโยชน์ใช้สอยมากที่สุด ออกแบบอาคารเป็น โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น พัฒนาบนที่ดิน 3 ไร่กว่า จำนวน 25 ยูนิต ทุกยูนิตจะอยู่บนถนนเมนกว้าง 9.0-14.0 เมตร ตัวอาคารพัฒนาบนที่ดิน 24 – 42 ตร.ว. โดยมีให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ A หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 275 ตร.ม. แบบ B หน้ากว้าง 7.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 365 ตร.ม. และแบบ C หน้ากว้าง 8.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 395 ตร.ม. ตัวอาคารจัดแบ่ง Function จอดรถได้ 4 - 6 คัน ชั้น 1-3 เป็น Office มีห้องน้ำ 3 ห้อง ชั้น 2 มี Breaking Area ส่วนชั้น 4 เป็นพื้นที่พักอาศัยมี 2 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว และโครงการยังได้เตรียมพื้นที่จอดรถส่วนกลางประมาณ 16 คัน ระบบรักษาความปลอดภัย กล้องCCTV และควบคุมการเข้า-ออก ด้วยระบบ Smart Card มีการบันทึกการเข้า - ออกรถทุกคันของผู้ที่ผ่านเข้าสู่โครงการ

สำหรับผู้ที่กำลังมองหา โฮมออฟฟิศใหม่บนถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา เชิญแวะชม " Arco (Home. Office.Life) " สูง 4 ชั้น มี 3 แบบให้เลือก เพียง 25 ยูนิต เท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่16.5-26.0 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ www.arcohomeoffice.com

*จองภายในเดือนนี้รับส่วนลดพิเศษพร้อมระบบบ้านอัจฉริยะ Perfect Smart Home ที่ตอบสนองความต้องการในการทำงานและพักอาศัยของลูกค้าทุกยูนิตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SALE GALLERY โทร. 084 428 5555 , 086 865 6222

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!