แม็กซ์ ฟิวเจอร์ ลงทุน 75 ล้านบาท ส่ง 'ซัน พลาซา’ ลุยตลาดออฟฟิศย่านหมอชิต-พหลโยธิน-วิภาวดี คาดดันทราฟฟิกเข้าศูนย์ได้กว่า 10,000 คนต่อวันภายในสิ้นปี 2560

อังคาร ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๑
บริษัท แม็กซ์ ฟิวเจอร์ จำกัด ผู้บริหารและดูแลอาคารสำนักงานซันทาวเวอร์ส เปิด 'ซัน พลาซา' โครงการศูนย์อาหารติดแอร์และตลาดนัดโฉมใหม่ เอาใจพนักงานออฟฟิศย่านหมอชิต-พหลโยธิน และวิภาวดี ตั้งเป้ามีผู้เข้าใช้บริการมากกว่า 10,000 คนต่อวัน

คุณโอฬาร วัยอุดมวุฒิ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แม็กซ์ ฟิวเจอร์ จำกัด กล่าวว่า "พื้นที่ย่านพลโยธิน-หมอชิต นับว่าเป็นทำเลที่มีจุดแข็งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการจับจ่ายอย่างตลาดพนักงานออฟฟิศ ซึ่งบริเวณโดยรอบมีอาคารสำนักงานมากกว่า 6 อาคาร อาทิ อาคารซันทาวเวอร์ส อาคารสำนักงานใหญ่ธนาคารทีเอ็มบี อาคารสำนักงานใหญ่บางกอกแอร์เวย์ส หากประเมินจำนวนพนักงานที่มาทำงานในแต่ละวันจะมีมากกว่า 18,000 คน ดังนั้นโครงการซัน พลาซา จึงเป็นโครงการที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างตรงจุด โดยไฮไลต์จะอยู่ที่การรวมร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังมาไว้ที่นี่กว่า 40 ร้าน ซึ่งจะทำให้ผู้ที่มารับประทานอาหารภายในโครงการได้มีทางเลือกที่มากขึ้น ซึ่งเราตั้งเป้าว่าภายในสิ้นปีเมื่อโครงการเป็นที่รู้จักจะมีผู้เข้ามาใช้บริการมากกว่า10,000 คนต่อวัน"

บริษัท แม็กซ์ ฟิวเจอร์ จำกัด ได้ใช้งบประมาณ 75 ล้านบาท ในการพัฒนาพื้นที่บริเวณซอยพหลโยธิน 18/2 หรือ ซอยเฉยพ่วง เป็นพื้นที่ค้าปลีกในชื่อโครงการซัน พลาซา รูปแบบอาคาร 2 ชั้น โดยพื้นที่ชั้น 1 จัดเป็น โซนมาร์เก็ต ร้านค้าเบ็ดเตล็ด รูปแบบหมุนเวียน พื้นที่กว้างขวางถึง 900 ตร.ม.และมินิซูเปอร์มาร์เก็ต บนพื้นที่กว่า300 ตร.ม. และชั้น 2 โซนฟู้ด ศูนย์อาหารติดแอร์เย็นสบาย บนพื้นที่ถึง 1,700 ตร.ม. เป็นแหล่งรวมร้านอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดังมากมายกว่า 40 ร้านค้า เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้ากลุ่มออฟฟิศ อาทิ ร้านส้มตำในตำนาน "แซ่บวัน รัชดาฯ" หมูทอดเงินล้าน"เจ๊จงหมูทอด" หรือเจ้าตำหรับแชมป์ผัดไทย"ผัดไทย หอยทอดเสวย" เจ้าดังในซอยลาดพร้าว 71

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4