“ควอร์เตอร์ 39” คว้า 3 รางวัลยักษ์ใหญ่ระดับสากลด้านการออกแบบและพัฒนาโครงการ ตอกย้ำภาพความสำเร็จของ นายณ์ เอสเตท

พุธ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๕๓
บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด เผยความสำเร็จบนเวทีระดับสากล ได้รับรางวัลใหญ่จากเวที Asia Pacific Property Awards ถึง 2 ปีซ้อน โดยปีนี้ ควอร์เตอร์ 39 โครงการบ้านระดับไฮเอนด์ใจกลางสุขุมวิท กวาดไปถึง 3 รางวัลใหญ่ สะท้อนความเป็นผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับบน ด้วยฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร

นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท กล่าวว่า "โครงการ ควอร์เตอร์ 39 ภายใต้การพัฒนาร่วมระหว่าง บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด และ บริษัท คูน แคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส จำกัด เพิ่งไปคว้า 3 รางวัลใหญ่ในระดับสากล จากเวที Asia Pacific Property Awards 2017- 2018 ได้แก่ รางวัลชนะเลิศระดับห้าดาวการออกแบบสถาปัตยกรรมสำหรับที่อยู่อาศัยยอดเยี่ยม (Best Architecture Single Residence) รางวัลชนะเลิศระดับห้าดาวการออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมสำหรับที่อยู่อาศัยยอดเยี่ยม (Best Residential Landscape Architecture) และรางวัลชนะเลิศระดับห้าดาวโครงการที่อยู่อาศัยยอดเยี่ยม (Best Property Single Unit) พร้อมได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพื่อไปแข่งขันต่อในระดับโลกบนเวที International Property Awards 2017– 2018 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษปลายปีนี้ ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้เป็นตัวสะท้อนที่สำคัญ ถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้มีคุณภาพและมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ทั้งด้านดีไซน์และการอยู่อาศัยได้จริง โดยโครงการควอร์เตอร์ 39 ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ เออเบิร์น วิลล่าระดับไฮเอนด์ (Urban Villa) บนทำเลทองใจกลางสุขุมวิท ที่เน้นความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 15 วิลล่า พร้อมที่จอดรถชั้นใต้ดินและพื้นที่สีเขียวส่วนกลางที่กว้างขวางกว่า 1 ไร่ ภายในบ้านแต่ละหลังผู้พักอาศัยจะพบกับห้องรับแขกที่ถูกออกแบบให้เปิดโล่งด้วยความสูงถึง 6 เมตร สามารถสัมผัสวิวสวนส่วนกลางและสระว่ายน้ำที่ยาวกว่า 20 เมตร ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังออกแบบให้ผนังบ้านแต่ละหลังมีช่องว่างตรงกลางเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัยมากที่สุด

ความสำเร็จของ นายณ์ เอสเตท ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำศักยภาพที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งของบริษัท ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับบนของประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจากเวทีระดับสากล ถึง 2 ปีซ้อน โดยรางวัลแห่งความสำเร็จปีก่อนหน้า ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู พาร์คพรีว่า ทำเลพระราม 9 - รัชดาภิเษก ที่ได้แสดงศักยภาพติดหนึ่งในห้าของโลก และเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์หนึ่งเดียวของไทยที่คว้ารางวัลชนะเลิศประเภทบ้านเดี่ยวยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย-แปซิฟิค (Best Residential Property Asia Pacific 2016-2017) และเรายังมีโครงการคุณภาพที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาเพื่อนำเสนอสู่ตลาดต่อไป" นายสุธี กล่าวเพิ่มเติม

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเหล่านี้ได้ทุกวัน ที่ Sales Gallery, OZONO Community Mall สุขุมวิท 39

ติดต่อ 02-662-2366 หรือ www.quarter-collection.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4