'เอพี ไทยแลนด์’ เผยโฉม 'VITTORIO’ อัลตร้า-ลักซ์คอนโดฯ ที่สุดแห่งการใช้ชีวิตระดับมาสเตอร์พีซ ใจกลาง The Em District

พุธ ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๙
ที่สุดในทุกมิติระดับ Masterpiece ทั้งการออกแบบ ตกแต่ง ก่อสร้าง ทำเล วัสดุที่เลือกสรร และงานศิลป์ระดับบรมครู

ที่สุดแห่งทำเลที่ตั้งใจกลางย่านที่มีสีสันที่สุดของสุขุมวิท เพียง 1 นาทีจากบีทีเอสพร้อมพงษ์

ที่สุดแห่งความงามสง่าควรค่า ด้วยสุดยอดหินอ่อน 'Palissandro Bluette' ที่หายากที่สุดในโลก เป็นที่ยอมรับด้านคุณค่าความงามสำหรับงานตกแต่ง สั่งตรงข้ามฟ้าจากอิตาลี

ที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเรสซิเดนซ์เพียง 88 ยูนิต เริ่มต้นที่ 28 ล้านบาท

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง พร้อมเผยโฉม 'VITTORIO' (วิตโตริโอ) คอนโดมิเนียมระดับอัลตร้า-ลักซ์แห่งใหม่ ภายใต้แนวคิด 'LIVING IN THE MASTERPIECE' ที่สุดของที่สุดในทุกมิติ ที่ซึ่งสุนทรียะผสานเข้ากับการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบมูลค่าโครงการกว่า 3,500 ล้านบาท เอพี (ไทยแลนด์) ชูความเป็นเลิศในเรื่องของทำเล ราคา คุณค่าของงานศิลป์ การออกแบบ และการดูแลรักษาให้คงคุณค่าเสมือนครั้งแรกพบ ทั้งให้ความสำคัญสูงสุดกับความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย โดยมีจำนวนเรสซิเดนซ์ เพียง 88 ยูนิต ภายในอาคารที่พักอาศัยความสูง 28 ชั้น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยระดับอัลตร้า-ลักซ์

VITTORIO ตั้งอยู่ในพื้นที่ขนาด 1.29 ไร่ บนทำเลทองต้นซอยสุขุมวิท 39 เพียงไม่กี่ก้าวเดิน จากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ และย่านการค้า The Em District มอบความสะดวกสบายในการเดินทางและสีสันการใช้ชีวิต ราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท

VITTORIO ได้รับการรังสรรค์อย่างประณีตและพิถีพิถัน โดยมีแรงบันดาลใจในการดีไซน์มาจากสถาปัตยกรรมอันเลื่องชื่อแห่งเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ไม่ว่าจะเป็น 'Uffizi Gallery' พิพิธภัณฑ์ศิลป์ด้านจิตรกรรมและประติมากรรมชื่อก้องโลก และ 'Vasari Corridor' โถงทางเดินระหว่างพระราชวังถึงคฤหาสน์ที่สะท้อนหลักคิดในการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนตัวสูงสุด ทุกพื้นที่ภายใน VITTORIO สง่างามด้วยงานฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในโลก ตั้งแต่การเลือกใช้ 'Palissandro Bluette' ซึ่งหายากและมีเพียงแห่งเดียวในโลกเท่านั้น รวมถึงการร่วมมือกับนักสร้างสรรค์งานคราฟต์ระดับโลกอย่างอเล็กซานเดอร์ ลามอนต์ (Alexander Lamont) ในการออกแบบลักชัวรี่เฟอร์นิเจอร์ ดีไซน์พิเศษให้กับ VITTORIO โดยเฉพาะ

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เผยว่า "เอพี (ไทยแลนด์) คือ ผู้นำด้านที่พักอาศัยติดแนวรถไฟฟ้า เราคำนึงถึงการตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยทุกกลุ่ม เราจึงตั้งใจสร้างสรรค์ VITTORIO ให้เป็นคอนโดมิเนียมระดับ Masterpiece เพื่อจับตลาดคอนโดอัลตร้า-ลักซ์โดยเฉพาะ เมื่อเอพีได้ที่ดินผืนนี้ซึ่งเป็นที่ดินระดับมาสเตอร์พีซในย่านพร้อมพงษ์ เรามองเห็นดีมานด์ของลูกค้าระดับอัลตร้า-ลักซ์ที่ต้องการใช้ชีวิตในย่านนี้ เราจึงเข้ามาบุกเบิกพัฒนา VITTORIO โดยเราเป็นผู้นำรายแรกที่ชูความลักชัวรี่ระดับ Masterpiece ที่ให้ความสำคัญใน การเลือกสรรทุกองค์ประกอบในการออกแบบทั้งงานสถาปัตยกรรมและงานอินทีเรียอย่างละเมียดละไมที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากโครงการระดับไฮเอนด์อื่นๆ อาทิเช่น การเลือกใช้หินอ่อน Palissandro Bluette ที่หายาก และมีเพียงแห่งเดียวในโลกมาเป็นวัสดุในการตกแต่งโครงการ และเพื่อให้ได้ หินอ่อนที่ทรงคุณค่า เราจึงใช้ความพิถีพิถันอย่างมากกับขั้นตอนการเลือกหินอ่อนสกัด ที่จะเลือกใช้เฉพาะส่วนที่งดงามที่สุดเพียง 30% เท่านั้น"

"เฟอร์นิเจอร์และผลงานศิลป์ที่ใช้ตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางของ VITTORIO เอพีคำนึงถึงเมื่อลูกค้าได้เป็นเจ้าของ หรือซื้อไว้เพื่อเป็นมรดกให้กับลูกหลานแล้วต้องมีมูลค่าเพิ่มขึ้น เราจึงเลือกนำชิ้นงานศิลปะหายากที่มีมูลค่าสูงของศิลปินชาวไทยที่โด่งดังในต่างประเทศ อาทิ อ.เขียน ยิ้มศิริ อ.นุกูล ปัญญาดี เป็นต้น (เฉพาะมูลค่างานศิลป์มากกว่า 20 ล้านบาท) มาตกแต่งภายในโครงการ จะเห็นว่าเมื่อเดินเข้ามาในโครงการนอกจากจะเตะตาด้วยหินอ่อนทอประกายระยิบระยับที่สร้างความแตกต่างเพียงหนึ่งเดียวแล้ว ยังเสมือนได้ชื่นชมงานศิลปะ ทุกครั้งที่ได้ก้าวเข้ามา โดยผลงานของศิลปินชาวไทยนั้นได้วางเคียงคู่กับเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบเป็นพิเศษโดย อเล็กซานเดอร์ ลามอนต์ (Alexander Lamont) พร้อมนำผลงานสร้างชื่อของเขาอย่างหนังกระเบนมาใช้ตกแต่งในโถงไพรเวทลิฟต์ทุกตัวเพื่อเพิ่มมูลค่าให้ตัวโครงการอีกด้วย" นายวิทการกล่าวเสริม

หลักคิดสำคัญในการออกแบบที่คำนึงถึงเรื่องความเป็นส่วนตัว ทั้งในพื้นที่ส่วนกลาง และภายในเรสซิเดนซ์ VITTORIO จึงมีจำนวนเรสซิเดนซ์เพียง 88 ยูนิต ทุกเรสซิเดนซ์ใน VITTORIO จะเป็นยูนิตหัวมุมเสมือนเป็นห้องเพนท์เฮ้าส์ ในแต่ละชั้นมีเพียง 4 ยูนิต และไม่ใช้ผนังร่วมกับเรสซิเดนซ์อื่นเลย ความกว้างของโถงทางเดินในแต่ละชั้นที่กว้างถึง 1.6 เมตร แบ่งสเปซพักอาศัยให้แต่ละเรสซิเดนซ์แยกออกจากกัน เป็นหลักประกันถึงสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบเป็นพิเศษ รวมถึงมีลิฟท์ส่วนตัวเฉพาะในแต่ละเรสซิเดนซ์ เลย์เอาท์ภายในแต่ละเรสซิเดนซ์ของ VITTORIO ได้รับแรงบันดาลใจจากที่อยู่อาศัยของตระกูลผู้มั่งคั่งแห่งเมืองฟลอเรนซ์ มีการแบ่งส่วนพักอาศัยและส่วนเซอร์วิส (back of the house) ออกจากกัน พร้อมทางเข้า-ออกที่แยกลิฟต์เซอร์วิสออกจากลิฟต์โดยสารเรสซิเดนซ์ อีกทั้งส่วนต้อนรับ 'VITTORIO Concierge' ก่อนเข้าสู่ส่วนล็อบบี้ 'Galleria Medici' ยังได้รับการออกแบบให้พรั่งพร้อมด้วยระบบเข้าออกอาคารอัจฉริยะ เพื่อความปลอดภัยและสะดวกสบายสูงสุด

ทุกๆ เรสซิเดนซ์ใน VITTORIO มีความสวยงามตระการตาและกลมกลืนต่อเนื่องจากพื้นจรดเพดาน จากห้องรับแขกจนถึงระเบียงที่กว้างขวางโอ่โถง ไปจนถึงห้องนอนใหญ่ ที่ผู้พักอาศัยทุกเรสซิเดนซ์จะสามารถผ่อนคลายด้วยทัศนียภาพที่งดงามกว้างไกลสุดสายตาแบบพาโนรามาได้

นอกจากนั้นแล้วเรายังคำนึงถึงการบริหารจัดการโครงการเพื่อรักษา ดูแลไม่ให้มูลค่าของทรัพย์สินส่วนกลางภายในโครงการเสื่อมลง โดยเฉพาะชิ้นงานศิลปะระดับ Masterpiece ต่างๆ ภายในโครงการ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ เอพี (ไทยแลนด์) ให้ความสำคัญมากอย่างยิ่ง ซึ่งสำหรับโครงการ VITTORIO แห่งนี้เราจะมีเจ้าหน้าที่บริหารอาคารที่มีประสบการณ์และความชำนาญการเฉพาะด้าน ในเรื่องของการบริหารจัดการโครงการระดับอัลตร้า-ลักซ์มาดูแลความงดงามเรียบร้อยของ VITTORIO โดยเฉพาะ ตลอดจนมีการจัดทำคู่มือนำเสนอขั้นตอน และวิธีในการดูแลรักษางานคราฟท์แต่ละชิ้นอย่างละเอียด นอกจากนี้ VITTORIO ยังมีสิ่งอำนวย-ความสะดวกระดับ Masterpiece ที่ครบครันเทียบเท่าโรงแรมระดับห้าดาว ณ ชั้น 27 และ 28 ไม่ว่าจะเป็น 'Arno Vitality Pool' สระว่ายน้ำที่มาพร้อมกับระบบ Hydrotherapy ที่มีถึง 7 สเตชั่น ออกแบบภายใต้แนวคิดวารีบำบัดเพื่อบรรเทาอาการเมื่อยล้า หรือความเครียดจากการทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึง 'Club Kinetic' พื้นที่ออกกำลังกายที่มาพร้อมกับวิวพาโนรามา อีกทั้งยังมีพื้นที่อันเป็นส่วนตัวด้วยการออกแบบสเปซสำหรับเครื่องวิ่งที่แยกเฉพาะบุคคล และนวัตกรรมเครื่องออกกำลังกายแนวใหม่ 'Kinesis' จาก Technogym ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังของอิตาลี

"สำหรับภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมระดับอัลตร้า-ลักซ์ในเมือง (ระดับราคา 3 แสนบาทต่อตารางเมตรเป็นต้นไป) ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาถือว่าได้รับความสนใจอย่างมาก และยังมีแนวโน้มการเติบโตไปได้อีก เพราะถ้าดูยอดขายที่เกิดขึ้น ณ สิ้นไตรมาส 1 ปี 2560 สินค้ากลุ่มอัลตร้า-ลักซ์ที่เปิดตัวในเมืองที่มีสัดส่วนยอดขายรวมประมาณ 70-80% จากสินค้ากลุ่มอัลตร้า-ลักซ์ทั้งหมด และถ้าดูในภาพรวมสินค้ากลุ่มนี้ที่เปิดตัวแล้วสร้างเสร็จยังมีอยู่ไม่มาก ถือว่าจริงๆ แล้วสินค้ากลุ่มอัลตร้า-ลักซ์ในบ้านเรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น หัวใจสำคัญของการพัฒนาคอนโด เพื่อเจาะกลุ่มตลาดระดับอัลตร้า-ลักซ์จึงไม่ใช่แค่ทำเลต้องดี แต่ทุกๆ รายละเอียดของโครงการต้องสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้ด้วย ตั้งแต่การออกแบบภายนอก ภายใน การบริหารพื้นที่ รวมถึงการดูแลโครงการหลังการขาย เอพีมองว่าถ้าจะนิยามตัวเองว่าเป็นอัลตร้า-ลักซ์ ต้องมี 2 คุณสมบัตินี้มาคู่กัน หนึ่งในนั้น คือ VITTORIO ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อจะเป็นมาสเตอร์พีซอย่างแท้จริง" นายวิทการกล่าวสรุป

'VITTORIO' อัลตร้า-ลักซ์คอนโดมิเนียม โดย เอพี (ไทยแลนด์) พร้อมส่งมอบที่สุดของการใช้ชีวิตระดับมาสเตอร์พีซแล้ววันนี้ www.vittorio-residence.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4