ยิปรอค โชว์สุดยอดนวัตกรรมวัสดุก่อสร้าง นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ยิปซัมป้องกันความชื้นคุณภาพสูง

พฤหัส ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๘
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ "ยิปรอค" และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าเพดานครบวงจรมานานกว่า 45 ปี โชว์สุดยอดนวัตกรรมวัสดุก่อสร้าง ตอบรับสภาพอากาศประเทศไทยที่มีอากาศร้อนชื้นปกคลุมเกือบตลอดปี นำเสนอ กลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบผนังและฝ้าเพดานป้องกันความชื้นคุณภาพสูง ได้แก่ ยิปรอค กลาสรอค เอช โอเชียน (Gyproc Glasroc H OCEAN), ยิปรอค เอ็มทูเทค (Gyproc M2TECH) และ ยิปซัมชนิดทนความชื้น (Gyproc Moisture Resistant) กลุ่มผลิตภัณฑ์ยิปซัมที่เหมาะสำหรับการตกแต่งพื้นที่ภายในอาคารที่สัมผัสความชื้น ด้วยคุณสมบัติการไม่ดูดซึมและทนทานต่อความชื้นมากกว่าระบบผนังแห้งที่ใช้แผ่นยิปซัมทั่วไป จึงมอบคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าแก่ผู้อยู่พักอาศัย ทั้งในด้านความสวยงาม สุขอนามัย และอายุการใช้งานผลิตภัณฑ์ที่ยาวนานยิ่งกว่า มากไปกว่านั้นแผ่นยิปซัม ยิปรอค เอ็มทูเทค (Gyproc M2TECH) และ ยิปรอค กลาสรอค เอช โอเชียน (Gyproc Glasroc H OCEAN) มอบการปกป้องขั้นสูงนอกเหนือจากการต่อต้านความชื้น ยังสามารถป้องกันการเกิดเชื้อราได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ยิปรอค กลาสรอค เอช โอเชียน (Gyproc Glasroc H OCEAN) นวัตกรรมแผ่นยิปซัมสำหรับพื้นที่เปียกภายในอาคาร ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ผลิตด้วยเทคโนโลยี GRG (Glass Fiber Reinforced Composite) ซึ่งเป็นการเคลือบใยแก้วลงบนพื้นผิวแทนการใช้กระดาษเหมือนแผ่นยิปซัมทั่วไป ทำให้มีคุณสมบัติทนทานต่อความชื้นได้มากกว่า และด้วยการผสมสารป้องกันความชื้นและกันเชื้อราในเนื้อผลิตภัณฑ์ จึงมั่นใจได้ถึงคุณสมบัติยับยั้งความชื้นและการเกิดเชื้อราได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเคลือบรองพื้นอะคริลิคโค้ทติ้งสีฟ้าอ่อนบนพื้นผิว พร้อมสำหรับงานปูกระเบื้องและการตกแต่งผนัง

ยิปรอค เอ็มทูเทค (Gyproc M2TECH) แผ่นยิปซัมชนิดทนชื้นทนรา นวัตกรรมจากยิปรอคที่พัฒนาขึ้นสำหรับพื้นที่เฉพาะภายในอาคาร อาทิ ห้องที่มีการหมุนเวียนของอากาศน้อย หรือมีการระบายอากาศต่ำ มาพร้อมคุณสมบัติการป้องกันการเกิดเชื้อราและความอับชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสารยับยั้งการเจริญเติบโตของ

เชื้อราที่อยู่ในแกนกลางของแผ่นยิปซัม นอกจากนี้ ยังมีความสวยงามและติดตั้งได้ง่าย สามารถทาสี ทำลวดลาย หรือติดวอลล์เปเปอร์ได้ทันที เหมาะสำหรับงานฝ้าและผนังทั้งการสร้างอาคารใหม่และการตกแต่งซ่อมแซมอาคารเดิม

ยิปซัมชนิดทนความชื้น (Gyproc® Moisture Resistant) แผ่นยิปซัมที่ใช้วัสดุแกนกลางผสมสารกันน้ำ เสริมประสิทธิภาพด้วยกระดาษปิดสีเขียวผิวผสมสารป้องกันความชื้นเพื่อเสริมคุณสมบัติต่อต้านความชื้นที่ดียิ่งขึ้น จึงเหมาะสำหรับใช้ตกแต่งฝ้าเพดานและผนังในส่วนที่สัมผัสความชื้นตลอดเวลา เช่น ภายในห้องครัวและห้องน้ำ โดยทาน้ำยากันซึมก่อนปูกระเบื้องทับแผ่นยิปซัมอีกชั้น

โซลูชั่นส์ผลิตภัณฑ์สำหรับพื้นที่เปียกทั้งสามชนิดนี้ มอบประสิทธิภาพการป้องกันความชื้นที่เหนือกว่าระบบผนังและฝ้าเพดานทั่วไป ทั้งยังติดตั้งง่ายและสะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังเชื่อมั่นได้ถึงคุณภาพผลิตภัณฑ์ของยิปรอคทั้งในด้านประสิทธิภาพ การดำเนินงาน กลุ่มผลิตภัณฑ์แบบครบวงจร และเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายที่ครอบคลุม

หนึ่งในวิสัยทัศน์ของยิปรอค คือการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและลดการปล่อยมลภาวะ เพื่อช่วยลดผลกระทบต่อสภาวะโลกร้อนอย่างยั่งยืน โดยผลิตภัณฑ์ยิปรอคผ่านการทำความเข้าใจและประสานงานในรูปแบบพันธมิตรกับกลุ่มผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด มีการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งสามารถรีไซเคิลได้ง่าย และนำกลับมาใช้ซ้ำได้อีกครั้ง

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "ยิปรอค" กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือเฟสบุ้ค https://www.facebook.com/GyprocClub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest