DAMAC ชี้นโยบายภาษีที่เอื้ออำนวยและการท่องเที่ยวที่กำลังเติบโตของ “มอลตา” ดึงดูดนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากทั่วโลก

จันทร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๐
นายฮุสเซน สัจวานี ประธานกรรมการบริษัท DAMAC International ได้เข้าพบ ดร.โจเซฟ มัสกัต นายกรัฐมนตรีประเทศมอลตา ระหว่างการเดินสายเยือนประเทศต่างๆ เพื่อแสวงหาโอกาสด้านการลงทุน

นายสัจวานีมองว่ามอลตาเป็นจุดหมายปลายทางการลงทุนที่น่าสนใจ หลังจากที่ได้เยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ และได้เข้าพบนายกรัฐมนตรีโจเซฟ มัสกัต เป็นการส่วนตัว โดยทั้งสองได้พูดคุยเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของมอลตาที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเป็นจุดหมายปลายทางด้านการลงทุนที่เอื้อต่อผู้ประกอบธุรกิจ

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160714/389603LOGO )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/538280/DAMAC_Chairman_and_Malta_PM.jpg )

"มอลตาเป็นประเทศที่มอบสิทธิประโยชน์ด้านการลงทุนมากมาย จึงน่าดึงดูดใจอย่างยิ่งสำหรับบรรดาบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หรูที่ต้องการรุกขยายธุรกิจสู่กลุ่มยูโรโซน ทั้งนี้ นโยบายจูงใจทางภาษีสำหรับนักลงทุนต่างชาติ รวมถึงรัฐบาลที่มีเสถียรภาพและมีความสามารถในการบริหารประเทศ ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญที่สนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจผ่านทางอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว มอลตาเป็นจุดหมายปลายทางที่เราให้ความสนใจในขณะที่เรากำลังแสวงหาโอกาสในการขยายธุรกิจ"

นายสัจวานียังคงเดินหน้าแสวงหาโอกาสการลงทุนเชิงกลยุทธ์ในต่างประเทศ เพื่อให้ DAMAC สามารถขยายธุรกิจไปยังภูมิภาคอื่นๆนอกเหนือจากตะวันออกกลาง ซึ่งเป็นภูมิภาคที่ DAMAC วางรากฐานอย่างมั่นคงแล้วในแวดวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หรู ขณะเดียวกัน DAMAC ก็กำลังเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมและสันทนาการ โดยปัจจุบันมีห้องพักโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ และวิลล่ากว่า 13,000 ยูนิต ซึ่งควบคุมดูแลโดยบริษัทในเครืออย่าง DAMAC Hotels & Resorts

DAMAC เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกหลังจากสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Trump Organization เพื่อร่วมกันพัฒนา Trump International Golf Club แห่งแรกและแห่งเดียวในตะวันออกกลาง นอกจากนี้ DAMAC ยังประสบความสำเร็จในระดับสากลจากการพัฒนา AYKON London One คอนโดหรู 50 ชั้นใจกลางกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ซึ่งขายได้แล้วกว่า 45% ในรอบพรีเซล AYKON London One จะเป็นที่พักอาศัยที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งในลอนดอน และเป็นคอนโดแห่งแรกในยุโรปที่ได้ Versace Home มาร่วมออกแบบตกแต่งภายใน

เมื่อเดือนที่แล้ว รัฐบาลแห่งประเทศโอมานวางใจให้ DAMAC เป็นผู้พลิกโฉมท่าเรือสุลต่านกอบูสในกรุงมัสกัต ให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวครบวงจรที่มีทั้งโรงแรม ที่พักอาศัย ภัตตาคาร ร้านค้า และสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ โดยโครงการพัฒนาท่าเรือแห่งนี้มีมูลค่าสูงถึง 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

อนึ่ง DAMAC ได้ส่งมอบบ้านไปแล้วกว่า 18,500 หลัง และยังมีอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในขั้นของการพัฒนาอีกกว่า 44,000 ยูนิต ธุรกิจของบริษัทได้ขยายไปทั่วตะวันออกกลางผ่านโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ทั้งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซาอุดิอาระเบีย กาตาร์ จอร์แดน เลบานอน สหราชอาณาจักร และโอมาน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.damacproperties.com

DAMAC Properties เป็นผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์สุดหรูของตะวันออกกลางมาตั้งแต่ปี 2545 โดยมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ผู้อยู่อาศัยที่มาจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนั้นยังนำเสนอการออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และคุณภาพอันเหนือชั้น ธุรกิจของบริษัทได้ขยายไปทั่วตะวันออกกลางผ่านโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ทั้งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซาอุดิอาระเบีย กาตาร์ จอร์แดน เลบานอน และสหราชอาณาจักร

ณ วันที่ 31 มีนาคม 2560 DAMAC Properties ได้ส่งมอบบ้านไปแล้วประมาณ 18,500 หลัง นอกจากนั้นยังมีอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในขั้นของการวางแผนและการพัฒนาอีกกว่า 44,000 ยูนิต ครอบคลุมถึงห้องพักโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ และวิลล่ากว่า 13,000 ยูนิต ซึ่งควบคุมดูแลโดยบริษัทในเครืออย่าง DAMAC Hotels & Resorts ทั้งนี้ ด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกลและแรงผลักดันอันแรงกล้า DAMAC Properties กำลังเปิดศักราชใหม่ของการใช้ชีวิตอย่างหรูหราในตะวันออกกลาง

ติดตาม DAMAC Properties บน Facebook , Twitter (@DAMACofficial) และ YouTube

ที่มา: DAMAC Properties

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้