กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ร่วมออกบูธงาน "บ้านและสวน Midyear 2017" กับโปรโมชั่น "ราคาสุดพิเศษ เหนือกว่าทุกข้อเสนอ เหนือกว่าทุกเงื่อนไข"

จันทร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๐
เหนือกว่าทุกข้อเสนอ : สุธี เกตุศิริ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ นำทีมงานฝ่ายขายขยันและเดินหน้าต่อเนื่อง ล่าสุดได้เข้าร่วมออกบูธงาน "บ้านและสวน Midyear 2017" ที่จัดขึ้นเต็มอิ่ม ตลอด 9 วัน ระหว่างวันที่ 22-30 ก.ค. 60 ณ ไบเทค บางนา ซึ่งในงานนี้นอกจากแบบบ้านสวยหลากหลายดีไซน์ที่กลุ่มบริษัทฯได้ขนมาให้เลือกชมกันแบบจุใจแล้วนั้น ก็ยังได้มอบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจจองสร้างบ้านในงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ราคาสุดพิเศษ เหนือกว่าทุกข้อเสนอ เหนือกว่าทุกเงื่อนไข" นอกจากนี้คุณสุธี บอสใหญ่ฝากกระซิบเชิญชวนผู้ที่มีแผนสร้างบ้านหรือบุคคลทั่วไปที่สนใจ เข้าร่วมกิจกรรม "Site Seeing สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน" ครั้งที่ 3/60 ในวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.60 พร้อมรับโปรโมชั่นเด็ดๆโดนๆ ภายในงานนี้ สนใจติดต่อสอบถามและรับทราบข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ 02 721 3999 เว็บไซต์ www.btb.co.th และ Line ID : btb.g , @btb.g

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้