ยิปรอคนำเสนอนวัตกรรมเพื่อการพักอาศัยที่ยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “Gyproc Go Green” ในงาน 2017 Thai Green Building Expo and Conference

พฤหัส ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๗
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ "ยิปรอค" และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าเพดานครบวงจรมานานกว่า 45 ปี นำโดย สหัทยา ทองปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ตอกย้ำสถานะผู้นำในตลาดวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จัดแสดงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยิปซัมใหม่ล่าสุดภายใต้แนวคิด "Gyproc Go Green" ในงาน Thai Green Building Expo and Conference ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ โดยงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักรู้ในการสนับสนุนการออกแบบและการก่อสร้างที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สภาพแวดล้อมในประเทศไทย

มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "งานครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ยิปรอคจะได้นำเสนอแนวคิด "Gyproc Go Green" เนื่องจากยิปรอคต้องการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในด้านการปฏิบัติงานเพื่อสิ่งแวดล้อมในอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้าง บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มจึงมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมที่ช่วยอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและลดมลภาวะที่อาจเกิดกับสภาพแวดล้อม ซึ่งจะส่งผลต่อสภาวะโลกร้อนในอนาคต ผ่านการดำเนินงานภายใต้แนวคิด Gyproc Go Green ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของยิปรอคได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดียิ่ง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเยียวยาสภาวะโลกร้อนในปัจจุบัน"

ด้วยการตระหนักถึงความสำคัญในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ยิปรอคจึงยึดมั่นการดำเนินงานภายใต้แนวคิดยิปรอค 3G ได้แก่ Green Products ด้วยมาตรฐาน ASTM D5116-90 จึงรับประกันว่าผลิตภัณฑ์ของยิปรอคมีการแพร่กระจายของสารเคมีในระดับต่ำ ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่น้อยกว่า 30% และปราศจากสารกัมมันตรังสีหรือสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ Green Solutions นำเสนอระบบผนังและฝ้าเพดานแบบประหยัดพลังงานที่สามารถป้องกันความร้อนจากภายนอกแพร่เข้าสู่ภายในอาคาร จึงช่วยลดภาระของเครื่องปรับอากาศและลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ และ Green Manufacturing เน้นกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทุกขั้นตอน พร้อมติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียที่ทันสมัยและระบบประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง รับรองด้วยมาตรฐาน ISO 14001 และ ผลิตภัณฑ์ฉลากสีเขียว (Green Label)

บูธยิปรอคนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการก่อสร้างผนังและเพดานยิปซัมแบบครบวงจร รวมถึงโซลูชั่นส์การก่อสร้างที่ตอบโจทย์ความต้องการพิเศษ เช่น การป้องกันความร้อน การป้องกันความชื้น หรือการป้องกันเสียงรบกวน โดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากยิปรอคพร้อมให้คำแนะนำและข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ผู้ร่วมงานด้วยอัธยาศัยไมตรี ถึงการเลือกผลิตภัณฑ์ยิปรอคสำหรับการใช้งานเฉพาะด้าน และการสร้างอาคารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานระดับสากล

กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocClub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์