อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปท์งาน “LET THE RED BEGIN”

จันทร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๙
กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ผู้นำด้านการพัฒนาและการจัดการอาคารสำนักงานในประเทศไทย จัดงานเฉลิมฉลองเปิดตัวอาคารสำนักงานเกรดเอแห่งใหม่ล่าสุด "อาคารภิรัช ทาวเวอร์ แอท ไบเทค" เชื่อมต่อรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีบางนา โดดเด่นด้วยดีไซน์และเส้นสายสีแดงสุดล้ำ หวังเป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตคนทำงานออฟฟิศ ชูจุดเด่นด้านไลฟ์สไตล์ เนรมิตพื้นที่สีเขียวส่วนกลาง และลู่วิ่งลอยฟ้าสูงที่สุดในประเทศไทยบนชั้น 29 เป็นปาร์ตี้รูฟท็อปในธีม LET THE RED BEGIN (เล็ท เดอะ เร้ด บีกิน) คว้าตัว บอดี้แสลม วงร็อคแนวหน้าของเมืองไทย แสดงมินิคอนเสิร์ตในงานเปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรี

ปาร์ตี้ฉลองเปิดตัวอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค โดยภายในงาน ดร. ประสาน ภิรัช บุรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณประพีร์ บุรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน และ คุณปิติภัทร บุรี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี คอยให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติภายในงาน พร้อมฉลองความสำเร็จของอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทคก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ แปลงโฉม Roof Garden บนชั้นที่ 29 ของอาคาร ให้เป็นงานปาร์ตี้ในธีมสีแดงสุดชิค ภายใต้คอนเซ็ปท์ของงาน "LET THE RED BEGIN" โดยมี House DJ ร่วมสร้างบรรยากาศและความสนุกสนานในค่ำคืนสุดพิเศษ พร้อมพิธีเปิดอาคารอันทรงเกียรติโดย ดร.ประสาน และ คุณประพีร์ ร่วมกดปุ่มเปิดตัวอาคารอย่างเป็นทางการ และมินิคอนเสิร์ตจาก วงบอดี้สแลม ศิลปินชื่อดังของเมืองไทยเปิดตัวลู่วิ่งลอยฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศ

ภายในงานได้รับเกียรติจากแขกวีไอพี อาทิ คุณชนะ รุ่งแสง, คุณมารุต อรรถไกวัลที, คุณกลินท์ สารสิน, คุณภานพ อังศุสิงห์, คุณจรวย ขันมณี, คุณแดน บุนนาค, คุณเหมือนแข บริบูรณ์, คุณรัชนี ตรีพิพัฒน์กุล, คุณพราว วัชราภัย, คุณสมพงษ์ เผอิญโชค, คุณเอกรัฐ จำปา, คุณชาญ ศรีวิกรม์ และ คุณอลิวัสสา พัฒนถาบุตร มาชมความยิ่งใหญ่ในงานเปิดตัวอาคารเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม 2560 ณ อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค

อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค เป็นอาคารสำนักงานเกรดเอสูง 29 ชั้น ตั้งอยู่ภายในอาณาบริเวณของศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าบางนา มีขนาดพื้นที่สำนักงานให้เช่า 32,000 ตารางเมตร โดยมีพื้นที่สีเขียวส่วนกลาง (Roof Garden) และเส้นทางวิ่ง (Jogging Track) ขนาด 2,200 ตารางเมตร ที่ชั้น 29 นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นทัศนียภาพของกรุงเทพมหานครจากมุมสูง ทั้งแม่น้ำเจ้าพระยา และ บางกระเจ้า ซึ่งถือเป็นพื้นที่ปอดสีเขียวของกรุงเทพมหานคร โดยอาคารสำนักงานแห่งนี้จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Mixed-use ที่สมบูรณ์พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

นายปิติภัทร บุรี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าวว่า "หลังจากที่ได้เปิดตัวรวมถึงร่วมออกแบบและพัฒนาอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์มาเมื่อปีที่แล้ว ผมมีความฝันที่อยากจะสร้างพื้นที่ส่วนกลาง ที่แตกต่างให้กับอาคารสำนักงาน เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับป่าคอนกรีตในตัวเมืองกรุงเทพฯ เพื่อคุณภาพชีวิตของพนักงานออฟฟิศที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เหล่านี้ จึงได้เป็นแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งในการออกแบบอาคารสำนักงานที่นอกจากพนักงานออฟฟิศจะได้ภูมิใจในการทำงานแล้ว ยังสามารถพักผ่อนหย่อนใจ รวมถึงค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในพื้นที่สีเขียวแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่สวนลอยฟ้าชั้น 29 อีกด้วย"

ตัวอาคารถูกออกแบบมาในลักษณะไร้เสากั้น หรือ Column-free design เพื่อเปิดกว้างให้ผู้เช่าสามารถปรับแต่งสถานที่ทำงานได้อย่างอิสระ ตามคอนเซ็ปท์ Defining Your Workplace ที่เปิดโอกาสให้ผู้เช่าออกแบบออฟฟิศได้ดั่งใจ ไร้ขีดจำกัด สามารถบ่งบอกถึงคาแรคเตอร์ของแบรนด์ผ่านสถานที่ทำงาน

อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ได้รับรางวัล สุดยอดผู้พัฒนาอาคารสำนักงานแห่งประเทศไทยประจำปี 2560 (Office Development Thailand) จากเวที เอเชีย แปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2560 นอกจากนี้ สิ่งที่สามารถยืนยันถึงผลงานคุณภาพได้เป็นอย่างดี คือจำนวนการจองพื้นที่โดยผู้ประกอบการรายใหญ่หลายราย ไม่ว่าจะเป็น ผู้พัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ ผู้ผลิตรายใหญ่ รวมถึง บริษัท อีคอมเมิร์ซ โดยวัตถุประสงค์ของการสร้างอาคาร เพื่อส่งเสริมศักยภาพของผู้ประกอบการและรองรับการขยายหรือเติบโตของผู้ประกอบการในอนาคต

กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรที่มีคุณภาพบนทำเลชั้นเยี่ยมทั่วกรุงเทพฯมากว่า 30 ปี โดยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและเป็นเจ้าของศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) อาคาร ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ อาคารสมัชชาวาณิช 2 (UBC II) และ วันอุดมสุข คอมมิวนิตี้มอลล์ โดยได้พัฒนาย่านที่พักอาศัยที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาแห่งนี้ให้เป็นพื้นที่เป้าหมายใหม่ในการพัฒนาโครงการแบบมิกซ์ยูส ภายใต้ความเชื่อว่าจะสามารถสร้างความสนใจในกลุ่มผู้ประกอบการในการเลือกที่ตั้งสำนักงานและใช้ชีวิตในย่านนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้