ซีคอน โฮม เผยยอดขาย 7 เดือนแรกทะลุเป้า 800 ล้านบาท เดินหน้าแผนธุรกิจเปิดตัวแบบบ้านใหม่ 5 สไตล์ ในงาน 'รับสร้างบ้านและวัสดุ 2560’ พร้อมมอบโปรโมชั่นและส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท 17-20 ส.ค.นี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์

ศุกร์ ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๑
ซีคอน โฮม เผยยอดขาย 7 เดือนแรกทะลุเป้า 800 ล้านบาท ตั้งเป้าสิ้นปีทำยอดขาย 1,300 ล้านบาท พร้อมเดินหน้ารุกตลาดรับสร้างอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวแบบบ้านใหม่ 10 แบบ 5 สไตล์ ให้เลือกสรรอย่างลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ เจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่และครอบครัวขนาดใหญ่ ในงาน 'รับสร้างบ้านและวัสดุ 2560' ระหว่างวันที่ 17 -20 ส.ค.นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ พร้อมมอบโปรโมชั่นและส่วนลดสุดพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทซีคอนโฮม เปิดเผยว่า สำหรับภาพรวมตลาดรับสร้างบ้านในช่วง 7 เดือนแรกที่ผ่านค่อนข้างเป็นไปในทิศทางที่ดี โดยบริษัทฯ มียอดขายแล้วกว่า 800 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าภายในสิ้นปี 2560 จะสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 1,300 ล้านบาท ตามเป้าที่กำหนดไว้ ล่าสุดบริษัทฯ วางแผนเดินหน้ารุกตลาดรับสร้างบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดตัวแบบบ้านใหม่ 10 แบบ 5 สไตล์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะทุกช่วงอายุ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในวัยทำงาน ตลอดจนกลุ่มครอบครัวขนาดใหญ่ในรูปแบบโมเดิร์น ควบคู่กับไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวบุคคล ทั้งยังเน้นความโปร่งโล่งสบาย เพื่อเป็นแนวทางให้ได้เลือกสรรตามสไตล์ที่ชื่นชอบ

สำหรับแบบบ้านใหม่ ประกอบด้วย 1.The Master 1223 สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก 2 ชั้น ออกแบบให้ได้สัมผัสถึงความหรูหรา เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ 2.Pine 414 บ้านสไตล์โมเดิร์น คลาสสิก เรียบหรู แต่มีสไตล์ โดยออกแบบอย่างลงตัวกับพื้นที่ใช้สอย ในราคาที่สัมผัสได้ พร้อมกับความพิเศษด้วยดีไซน์มุกแปดเหลี่ยมสำหรับพักผ่อน ให้ความอบอุ่นภายในและความหรูหรา เมื่อมองจากภายนอก3.Modern Family 1070บ้าน 3 ชั้น เหมาะสำหรับหลายครอบครัว โดยออกแบบในการแบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานแต่ละชั้น เป็นชั้นละครอบครัวแยกออกกันอย่างชัดเจน 4.Shop Home 936 อาคารพาณิชย์กึ่งพักอาศัย หน้ากว้าง 5 เมตร จำนวน 4 ยูนิตติดกัน โดยออกแบบต่อยอดมาจาก Shop Home 1 ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวทดลองตลาดรายแรกของบริษัทรับสร้างบ้าน ด้วยผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า จึงได้มีการออกแบบเพิ่มเติม เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าที่สนใจสร้างอาคารพาณิชย์กึ่งที่พักอาศัย โดยชั้น 2 ออกแบบให้เป็นพื้นที่โล่ง เพื่อสามารถใช้ประโยชน์สำหรับค้าขาย ส่วนชั้นที่ 3 จะเป็นพื้นที่สำหรับอยู่อาศัย และสามารถจอดรถได้ 2 คัน และ5.Life และสานรัก บ้านสไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารี่ เรียบง่าย เน้นความโปร่งสบาย หน้าบ้านกว้าง ทั้งยังจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ทุกห้องนอนมีห้องน้ำในตัว ส่วนสำคัญยังเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับผู้สูงอายุด้วยห้องนอนชั้นล่าง

ทั้งนี้จะเปิดตัวแบบบ้านใหม่ 10 แบบ 5 สไตล์ครั้งแรกในงาน 'รับสร้างบ้านและวัสดุ 2560 (Home Builder & Materials Expo 2017)'ระหว่างวันที่ 17-20 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่บูธ A25พร้อมกับส่วนลดและโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 20% ฟรีเข็มเจาะ พร้อมกันสำหรับลูกค้าที่จองภายในงานรับทันทีโทรทัศน์ TCL ขนาด 65 นิ้ว รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท นอกจากนี้พิเศษสุดๆ ลูกค้าที่จองภายในงาน 12 ท่านแรก จะได้พูดคุยและปรึกษาเกี่ยวกับฮวงจุ้ย การปรับแบบ เพื่อให้ถูกต้องกับ อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ฟรี!!! ทั้งนี้ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.seaconhome.co.th/ หรือโทร.02-237-2900

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?