โฮมโปร มอบเงิน 5 แสนาท ส่งน้ำใจช่วยเหลือพี่น้องภาคอีสาน ที่ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย หนุนลูกค้าฟื้นฟูซ่อมแซมบ้านครั้งใหญ่

พฤหัส ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๔
"โฮมโปร" เร่งช่วยซับน้ำตาพี่น้องภาคอีสานมอบเงินช่วยเหลือ 5 แสนบาท ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย โดยท่านผู้หญิงเพ็ญศรี วัชโรทัย (กรรมการ) เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อช่วยผู้ประสบภัยพิบัติน้ำท่วมครั้งใหญ่ พร้อมให้ความช่วยเหลือครอบครัว และพนักงานของสาขาโฮมโปร ในภาคอีสานที่ประสบภัยครั้งนี้ พร้อมเชิญชวนพี่น้องชาวไทยร่วมช่วยพี่น้องภาคอีสาน เปิดกล่องรับบริจาคเงินช่วยเหลือ ผ่านช่องทางโฮมโปรทุกสาขา พร้อมเตรียมแผนช่วยเหลือบูรณะหลังน้ำลดเรื่องการซ่อมแซมบ้านลดราคาสินค้าราคาพิเศษ

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปสายโฆษณา และกิจกรรมพิเศษ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า สถานการณ์น้ำท่วมทางภาคอีสานยังอยู่ในภาวะวิกฤต และน่าเป็นห่วงซึ่งที่ผ่านมาฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง โดยทางโฮมโปรได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และได้เตรียมรับมือกับภัยพิบัติในครั้งนี้ โดยให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นด้วยการระดมพนักงาน ไปมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ข้าวสาร อาหารแห้ง และของใช้ต่างๆ ให้กับชาวบ้าน และร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมภาคอีสานครั้งใหญ่ ได้มอบเงินช่วยเหลือ 5 แสนบาท ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย เพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือเยียวยา ผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน โดยมีท่านผู้หญิงเพ็ญศรี วัชโรทัย (กรรมการ) เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องชาวภาคอีสานต่อไป

โฮมโปร ในฐานะผู้นำเรื่องบ้าน ที่มีประสบการณ์ เกี่ยวกับการซ่อมแซม และปรับปรุงบ้าน โดยเราเองก็เคยผ่านประสบการ์ณ น้ำท่วมหนักที่กรุงเทพ เมื่อปี พ.ศ. 2554 เราคิดว่าการบูรณะหลังน้ำท่วมเป็นสิ่งสำคัญต่อชาวบ้านอย่างมาก เพราะเมื่อน้ำลดแล้ว ชาวบ้านก็ต้องซ่อมแซมบ้าน ต้องทำความสะอาดบ้าน ในส่วนของค่าใช้จ่ายที่จะใช้จับจ่ายเพื่อนำมาซื้อของไปซ่อมแซมบ้าน ก็ต้องเป็นปัญหาหนักอยู่เหมือนกัน ในฐานะภาคเอกชน นอกจากเราได้มีส่วนช่วยด้วยการบริจาคเงินส่วนหนึ่งผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ในการนำไปช่วยเหลือประชาชนในเบื้องต้น แล้ว โฮมโปร ได้เตรียมมาตรการในการช่วยเหลือหลังน้ำลดเบื้องต้นคือ การให้บริการตรวจกระแสไฟฟ้าภายในบ้าน, บริการล้างและทำความสะอาด , บริการปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน , บริการติดตั้งอุปกรณ์ภายในบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกประเภท เช่น ประตู สุขภัณฑ์ ปั๊ม แท๊งค์ สวิตซ์ เป็นต้น โดยให้ส่วนลดเพิ่มอีก 5%สำหรับผู้ประสบภัย ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายนนี้ นอกจากนั้นแล้ว เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประสบภัย เราได้จัดสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 20% โดยเฉพาะในกลุ่มฟื้นฟูสภาพ ซ่อมแซม และปรับปรุงบ้าน อาทิ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง อุปกรณ์ทำความสะอาด ปั๊มน้ำ สีทาภายใน-ภายนอก ประตู หน้าต่าง ลูกบิด ราวจับ กระเบื้องพื้น-ผนัง เป็นต้น และสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทตินัม เดิมรับส่วนลด 3% พิเศษเฉพาะช่วงนี้ ลดเพิ่ม 2% เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 3,000บาทขึ้นไป และแลกคะแนนเท่ากับยอดชำระ ลดเพิ่ม 13% พร้อมแบ่งจ่ายสบายๆทุกชิ้น ทั้งร้าน 0% นาน 6 เดือน โดยแคมเปญดังกล่าว เริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง 23 สิงหาคม นี้ ณ โฮมโปร สาขาสกลนคร,โฮมโปร สาขาร้อยเอ็ด และโฮมโปร สาขาอุดรธานี

นางสาวสิริวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการดูแลพนักงานทุกคนของโฮมโปร ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้ เราได้ดำเนินการช่วยเหลือในเบื้องต้น โดยได้จัดถุงยังชีพ พร้อมอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทาง หรือจัดหาที่พักอาศัยให้เป็นการชั่วคราว พร้อมสวัสดิการเงินช่วยเหลือ กรณีที่อยู่อาศัยของพนักงานได้รับความเสียหายจำนวน 20,000 บาท ในส่วนเพื่อนพนักงานที่รับทราบถึงความเดือดร้อนของพนักงานภาคอีสานในครั้งนี้ โฮมโปร ได้จัดตั้งโครงการ "เพื่อนช่วยเพื่อน" เพื่อให้พนักงานทุกคนได้ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นครอบครัวโฮมโปรที่มีความห่วงใย และพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ

สำหรับลูกค้าของเรา ที่ต้องการช่วยเหลือพี่น้องทางภาคอีสานที่ประสบอุทกภัย เราได้เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการให้ความสะดวกกับลูกค้าด้วยการบริจาคได้ที่ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.homepro.co.th โดยเราจะมอบเงินที่ทุกท่านบริจาคมอบให้กับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?