RICHY ส่งซิกแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงปรับราคาขึ้นแล้ว 2-3 % งานนี้ ไม่ซื้อ... ไม่ได้แล้ว พร้อมเตรียมยกขบวนพาเหรดอสังหาฯ ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ มั่นใจกระแสตอบรับปลายปีกลับมาคึกคัก!!!

ศุกร์ ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๖
RICHY เตรียมยกขบวนพาเหรด 12 โครงการอสังหาฯ พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง!!! ปั๊มยอดขายโค้งสุดท้ายไตรมาส 4/60 ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ระหว่าง 5-8 ตุลาคม 2560 นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ "ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์" มั่นใจได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะโครงการแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงปรับราคาเพิ่มขึ้น 2 – 3% งานนี้ไม่ซื้อ ไม่ได้แล้ว ด้าน "ริชพาร์ค ทริปเปิ้ลสเตชั่น" คอนโดฯ ทำเลทอง ติดแนวรถไฟฟ้าลุ้นสร้างเสร็จก่อนกำหนดพร้อมส่งมอบในไตรมาส1/61 นี้ จากเดิมคาดส่งมอบเดือนพ.ค.61

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมนำโครงการอสังหาริมทรัพย์ 12 โครงการ ประกอบด้วย โครงการพร้อมอยู่ พร้อมโอน 7 โครงการ ได้แก่ เลอริช พระราม 3, ริชพาร์ค @ บางซ่อน, ริชพาร์ค @เ ตาปูน อินเตอร์เชนจ์, ริชพาร์ค @ เจ้าพระยา, เดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์, เดอะริช บิชโฮม สุขุมวิท 105 ,เดอะริช @ สาทร-ตากสิน และโครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและเตรียมก่อสร้างอีก 5 โครงการ คือ ริชพาร์ค ลอฟท์ @ หลักสี่ สเตชั่น, เดอะริช นานา, ดิเอท คอลเลคชั่น, ริชพาร์ค ทริปเปิ้ลสเตชั่น และเดอะริช อเวนิว ดำรงรักษ์ เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 จัดโดยสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จัดเตรียมมาเพื่องานนี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาส 4/60 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

ส่วนความคืบหน้าในการก่อสร้างโครงการ"ริชพาร์ค ทริปเปิ้ลสเตชั่น" คอนโดมิเนียม ติดแนวสถานีรถไฟฟ้า 3 สาย ประกอบด้วย สายสีแดงอ่อน สีแดงเข้ม และสายสีเหลือง บนถนนศรีนครินทร์ ขณะนี้การก่อสร้างมีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก คาดว่าจะสามารถก่อสร้างเสร็จก่อนสัญญาและจะเริ่มตรวจรับห้องได้ภายในไตรมาสแรกของปี 2561 จากเดิมที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนพฤษภาคม 2561

ประธานกรรมการบริหาร กล่าวต่อว่า "สำหรับครึ่งปีหลัง RICHY ได้มีการปรับราคาอสังหาฯ ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง(MRT เตาปูน-คลองบางไผ่) ภายหลังจากที่การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย(รฟม.) และ บริษัท ทางด่วนกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) รวมถึง รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)(BEM) ได้ร่วมลงนามในสัญญาเชื่อมต่อระบบรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ช่วงหัวลำโพง – บางซื่อ และสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่ – บางซื่อ ซึ่งปัจจุบันได้เชื่อมต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้อสังหาริมทรัพย์ ในแนวรถไฟฟ้าดังกล่าว กลับมาคึกคักอีกครั้ง ส่งผลดีต่อราคาโครงการคอนโดมิเนียมของ RICHY ซึ่งสามารถทำกำไรและปรับราคาขึ้นมา 2-3% ดังนั้น ช่วงนี้เวลานี้ จึงถือว่าเป็นจังหวะที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการซื้ออสังหาฯ ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน"

"สำหรับด้านการลงทุน ปัจจุบันบริษัทฯ เริ่มมีสัดส่วนของการลงทุนจากกลุ่มทุนต่างประเทศที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง จากเดิมที่ไม่มี ตอนนี้เริ่มทยอยเข้ามาลงทุนแทบจะทุกโครงการ โดยมีสัดส่วนเฉลี่ยทุกโครงการอยู่ประมาณ 10% โดยเฉพาะกลุ่มทุนจีนที่จะเข้ามาลงทุนเพื่อปล่อยเช่าซึ่งมีแนวโน้มปรับตัวเพิ่มขึ้น หากนักลงทุนไม่ซื้อในช่วงนี้แล้ว อาจเสียโอกาสในการรับผลตอบแทนที่ดีทั้งจากแนวโน้มราคาอสังหาฯที่คาดว่าจะปรับตัวสูงตามดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นในอนาคต" ดร.อาภา กล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้