กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ โกยยอดขายรับสร้างบ้าน 200 ล้านบาท ในงาน “Home Builder & Materials Expo 2017”

พุธ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๔
กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ เผยความสำเร็ จลูกค้าให้การตอบรับดี โกยยอดขาย 200 ล้านบาท ในงานออกบูธ "Home Builder & Materials Expo 2017" พร้อมเผยไม่หยุดนิ่ง ย้ำแผนสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าควบคู่กิจกรรมทางการตลาดกระตุ้นยอดขายรวมทั้งกลุ่มปีนี้ 900 ล้านบาท

นายวรพจน์ เอี่ยมสุวรรณ กรรมการบริหารสายงานการตลาด กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ เปิดเผยว่า จากการที่กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ได้เข้าร่วมออกบูธงานรับสร้างบ้าน "Home Builder & Materials Expo 2017" ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 – 20 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ผ่านมานั้น กลุ่มบริษัทฯ ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทั้งในส่วนของการเข้าเยี่ยมชมแบบบ้าน การขอคำแนะนำในการปลูกสร้างบ้าน ตลอดจนตัดสินใจปลูกจองสร้างบ้าน จนทำให้สามารถปิดยอดการจองสร้างบ้านภายในงานได้กว่า 200 ล้านบาท ซึ่งเป็นตัวเลขยอดขายที่เพิ่มขึ้น 100% จากการออกบูธงานดังกล่าวของปี 2559 ที่ผ่านมา โดยความสำเร็จในครั้งนี้กลุ่มบริษัทฯมองว่าลูกค้ายังคงให้ความเชื่อมั่นในคุณภาพการก่อสร้างบ้านและศักยภาพในการดำเนินงานของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ อย่างต่อเนื่อง

สำหรับระดับราคาบ้านที่ลูกค้าภายในงานดังกล่าวให้ความสนใจจองปลูกสร้างบ้านมากที่สุดจะเป็นบ้านระดับราคา 1-7 ล้านบาท โดยมีสัดส่วนประมาณ 80% ซึ่งสังเกตุได้ว่าจะเป็กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการและมีความจำเป็นที่จะสร้างบ้าน มีการวางแผนและศึกษาข้อมูลในการเตรียมสร้างบ้านมาเป็นอย่างดีจนเกิดความมั่นใจที่จะปลูกสร้างบ้าน ถึงแม้ว่าสภาพเศรษฐกิจอาจจะยังไม่ฟื้นตัวเท่าที่ควรก็ตาม รองลงมาคือบ้านระดับราคาตั้งแต่ 9-12 ล้านบาท เป็นสัดส่วนประมาณ 20%

นายวรพจน์ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตามการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง 2560 นี้ของกลุ่มบริษัทฯ ก็ยังคงไม่นิ่งนอนใจ ซึ่งได้กำหนดแผนการดำเนินงานให้สามารถรับมือและปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์เศรษฐกิจและความต้องการของลูกในตลาดรับสร้างบ้านอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังได้วางกลยุทธ์เดินหน้าทำยอดขายด้วยการรุกกิจกรรมและโปรโมชั่นทางการตลาด ควบคู่กับการพัฒนาแบบบ้าน คุณภาพงานก่อสร้างและการบริการก่อน-หลังการขายอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกลยุทธ์การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งสื่อออนไลน์ สื่อวิทยุ และสื่อสิ่งพิมพ์ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ซึ่งคาดว่าจากกลยุทธ์ที่ได้กำหนดไว้จะทำให้การดำเนินงานในช่วงเวลาอีก 4 เดือนที่เหลือของกลุ่มบริษัทบิวท์ ทู บิวด์เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 900 ล้านบาทในปีนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4