Uoolu เตรียมจัดแถลงข่าวเปิดตัว Uoolu+ แพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกที่กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๐
Uoolu บริษัทสัญชาติจีนเจ้าของแพลตฟอร์มการลงทุนภาคอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของโลก เตรียมจัดแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Uoolu+ สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงาน "The Next Era of Chinese Investors" ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ วันที่ 30 สิงหาคม 2560 นี้ ภายในงานแถลงข่าวดังกล่าว Uoolu จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีชื่อว่า Uoolu+ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเปิดสำหรับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ นายหน้าและตัวแทน ไปจนถึงสถาบันปล่อยกู้ และผู้บริหารกองทุน โดยเมื่อลงทะเบียนบน Uoolu+ แล้ว ผู้ให้บริการอสังหาริมทรัพย์และบริการที่เกี่ยวข้องทั่วโลก ก็จะสามารถลงรายการทรัพย์สินและบริการด้วยตนเองได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งยังสามารถติดต่อสื่อสารกับผู้ที่สนใจและอาจเป็นลูกค้าในอนาคตได้อีกด้วย ขณะเดียวกัน ฐานข้อมูลของ Uoolu+ จะเชื่อมต่อกับ Uoolu.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ชาวจีนในกลุ่มผู้มีความมั่งคั่งสูง (HNWI) รวมถึงนักลงทุนชนชั้นกลางและชนชั้นกลางระดับสูง เข้าชมหลายล้านคนต่อเดือน

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170824/1926901-2

Uoolu.com ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อเป็นสะพานเชื่อมนักลงทุนชาวจีนกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในต่างแดน ด้วยขั้นตอนการประเมินอสังหาริมทรัพย์อันเข้มงวด ทีมงานมากประสบการณ์ และระบบลงทุนอันโดดเด่น

ณ สิ้นเดือนกรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา Uoolu มีจำนวนผู้ใช้งานเดือนละกว่า 1 ล้านคน โดย Uoolu เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดอสังหาริมทรัพย์ใหม่ๆ ในกว่า 20 ประเทศและดินแดน ซึ่งรวมถึงไทย สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ญี่ปุ่น แคนาดา และออสเตรเลีย นอกจากนี้ พันธมิตรอสังหาริมทรัพย์กว่า 500 รายจากทั่วโลกยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแพลตฟอร์ม Uoolu+ ด้วย

ประเทศไทยนับเป็นจุดหมายการลงทุนที่นักลงทุนชาวจีนให้ความสนใจเป็นอันดับต้นๆ ในฐานะที่มีบทบาทสำคัญในตลาดอสังหาริมทรัพย์โลก และจากการที่ประเทศไทยได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของชาวจีนมาเป็นเวลาหลายปี จึงส่งผลให้นักลงทุนจีนมีความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมากขึ้นกว่าที่เคย

ภายในงานแถลงข่าวที่จะมีขึ้นนี้ ยังจะมีการนำเสนอรายงานข้อมูลแวดวงอสังหาริมทรัพย์ไทยในมุมมองของนักลงทุนชาวจีนด้วย เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้เข้าร่วมงาน ตลอดจนหน่วยงานในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย เกี่ยวกับความนิยมที่แท้จริงของนักลงทุนภาคอสังหาริมทรัพย์ของจีน เช่นเดียวกับความต้องการของผู้ใช้งานในภาพรวม และความท้าทายต่างๆ ในด้านการลงทุน

Uoolu ได้ปิดการระดมทุนรอบ A+ ในวงเงิน 50 ล้านหยวน (7.32 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) เมื่อเดือนมิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา นำโดย Meridian Capital China ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมทุนอันดับต้นๆ ของโลก โดยวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน (Post-financing) ของบริษัท อยู่ที่ประมาณ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ปัจจุบันมีนักลงทุนชาวจีนกลุ่มชนชั้นกลางและชนชั้นกลางระดับสูงมากกว่า 300 ล้านคน ที่มีความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ และคาดว่าจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นในระยะเวลากว่า 10 ปีข้างหน้า ทั้งนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เชิญชวนพันธมิตรชั้นแนวหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์และบริการคุณภาพเยี่ยม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Uoolu+ พร้อมสำรวจตลาดนักลงทุนจีนที่ยิ่งใหญ่นี้ไปด้วยกัน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170824/1926901-2

คำบรรยายภาพ: หมายเชิญเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว Uoolu+ ที่กรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4