คริสตัล ลากูนส์ ร่วมกับ พร็อพเพอร์ตี้กูรู ในการประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้ายของรางวัลอันทรงเกียรติ “ไทยแลนด์พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12

อังคาร ๐๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๐
คริสตัล ลากูนส์ บริษัทนวัตกรรมน้ำข้ามชาติที่ได้รับการยกย่องให้เป็น "สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำของโลก" ภูมิใจในการเข้าร่วมงาน "ไทยแลนด์พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 12" ของพร็อพเพอร์ตี้กูรูอีกครั้งซึ่งเรียกได้ว่าเป็นรางวัลเกียรติยศของนักพัฒนาและโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย จากการเป็นพาร์ทเนอร์ระยะยาวของพร็อพเพอร์ตี้กูรู คริสตัล ลากูนส์ ไม่ได้เพียงแค่เพิ่มศักยภาพทางอสังหาริมทรัพย์ในตลาดประเทศไทย แต่ยังในตลาดประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคอีกด้วย โดยการเข้าร่วมกับพร็อพเพอร์ตี้กูรูในงาน "ไทยแลนด์พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์" ในประเทศอินโดนีเซีย เวียดนาม และมาเลเซียด้วยเช่นกัน

นวัตกรรมล้ำยุคของ คริสตัล ลากูนส์ นำเสนอทะเลสาบน้ำใสสีน้ำเงินอมเขียวอันสวยงามที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งแน่นอนว่าจะส่งเสริมให้กับพื้นที่ที่ล้อมรอบลากูน และส่งผลให้หนึ่งในอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยที่รอบล้อมทะเลสาบน้ำใสของ คริสตัล ลากูนส์ ได้รับสองรางวัลจากงาน "ไทยแลนด์พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์" ครั้งที่ 11 ที่จัดโดยพร็อพเพอร์ตี้กูรูที่สิงคโปร์เมื่อปีที่แล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4