Schindler ยกระดับมาตรฐานการเคลื่อนย้ายด้วยบันไดเลื่อนรุ่น Schindler 9300

อังคาร ๒๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๒
Schindler ยังคงเดินหน้ายกระดับวิสัยทัศน์ผู้นำด้านลิฟต์ บันไดเลื่อน และทางเลื่อน ด้วยการเปิดตัวบันไดเลื่อนรุ่น Schindler 9300 ซึ่งมีความอัจริยะและความยั่งยืนสำหรับดีไซน์ของอาคารที่หลากหลายในเอเชีย

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170925/1949245-1

บันไดเลื่อนรุ่นนี้ถูกออกแบบมาด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด มีประสิทธิภาพพลังงานที่มากกว่า และประหยัดพื้นที่ ซึ่งจะช่วยพลิกโฉมอาคารใดๆก็ตามให้เป็นสถานที่แห่งความทันสมัยที่มอบความเป็นเลิศด้านการเคลื่อนย้ายในแนวดิ่ง

ด้วยการถือเอาความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของเรา บันไดเลื่อนรุ่นนี้ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่จริงจังของ Schindler ตลอดทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการผลิต ไปจนถึงการติดตั้งและการซ่อมบำรุง ชิ้นส่วนแต่ละชิ้นได้รับการทดสอบเพื่อรับประกันความปลอดภัยและความคงทน เช่นราวจับที่พอดีกับสรีระ ที่การออกแบบและวัสดุเป็นการผสมผสานระหว่างความยืดหยุ่นและความแข็งแรงเพื่อรับประกันความคงทนตลอดอายุการใช้งาน ชุดความปลอดภัยของบันไดเลื่อน Schindler 9300 ยังรวมถึงไฟนำทางผู้ใช้งาน ไฟแสดงช่องว่างระหว่างขั้น และระบบเบรกที่เป็นเอกลักษณ์ของ Schindler เพื่อลดความเสี่ยงที่ผู้ใช้งานจะตกลงมาเมื่อมีการเบรกฉุกเฉิน

ด้วยการออกแบบตามหลักสุนทรียศาสตร์และดีไซน์ที่มีความโดดเด่น บันไดเลื่อนรุ่น Schindler 9300 จึงสามารถเติมเต็มความต้องการด้านสถาปัตยกรรมได้ในทุกพื้นที่ โดยนอกจากบันไดเลื่อนของ Schindler จะช่วยยกระดับการใช้งานของตัวอาคารแล้ว ยังช่วยเสริมให้บรรยากาศภายในดูดีขึ้นได้อีกด้วย นอกจากนี้ Schindler 9300 ยังได้ปรับดีไซน์ใหม่ โดยมีการลดความยาวของราวบันไดและความกว้างของตัวบันไดลงเพื่อให้มีรูปทรงกระทัดรัด ซึ่งจะช่วยเพิ่มพื้นที่ทางเข้า-ออกให้กว้างขึ้น ทั้งนี้ บันไดเลื่อนดีไซน์ใหม่ยังมาพร้อมกับระบบประหยัดพลังงาน Schindler E3 ที่ช่วยประหยัดพื้นที่ พร้อมโซลูชั่นเพื่อความยั่งยืน

เกี่ยวกับ Schindler

Schindler Group ก่อตั้งขึ้นในสวิตเซอร์แลนด์เมื่อปี 2417 เป็นผู้นำระดับโลกด้านลิฟท์ บันไดเลื่อน และบริการอื่นๆที่เกี่ยวข้อง โซลูชั่นโมบิลิตี้ของ Schindler นั้น ช่วยเคลื่อนย้ายผู้คนถึงหนึ่งพันล้านคนในแต่ละวันทั่วโลก โดยมีพนักงานผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบริษัทกว่า 59,000 รายในกว่า 100 ประเทศ

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20141111/8521406714LOGO

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170925/1949245-1

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20141111/8521406714LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต