แต่งครัวสไตล์เซเลบคนดัง

พุธ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๕
เพราะ "ครัว" ไม่ได้ใช้เป็นแค่พื้นที่ทำอาหาร แต่ยังสะท้อนถึงรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย แกรนด์โฮม (GRANDHOME) เอาใจคนรักการแต่งบ้าน ชวนคนดังมาสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ทุกจินตนาการเรื่องครัวกับ KITCHEN ZONE @แกรนด์โฮม แฟล็กชิพสโตร์ บางนา หลากหลายดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัวกับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบและ ทุกขนาดบ้านหรือแม้แต่คอนโด ด้วยบรรยากาศการจัดวางที่สะท้อนตัวตนเหนือระดับกับชุดห้องครัวสุดพรีเมี่ยม

พีระพล ทยานุวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด กล่าวว่า "เพื่อให้คนรักบ้านและคนรัก การทำอาหารสนุกกับการใช้ชีวิตในบ้านมากยิ่งขึ้น ที่นี่เราจึงออกแบบชุดครัวดีไซน์สวยตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ในงบประมาณที่คุณสามารถออกแบบได้เอง อย่าง Le KRUA (เลอ ครัว) เฮ้าส์แบรนด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Kitchen of Passion" อาทิ ชุดครัวสีขาวสไตล์อังกฤษ ที่เลือกใช้วัสดุจาก 'หินไพโรลิธิค (Pyrolithic Stone)' นวัตกรรมใหม่ที่เลียนแบบกระบวนการกำเนิดลวดลายสายแร่ของหินอ่อนที่สั่งสมตามธรรมชาติ ทำให้ผิวสัมผัสสวยงามสมจริงในทุกมิติ เหมือนหินอ่อนที่มีราคาสูง มาพร้อมคุณสมบัติแข็งแกร่ง ทนต่อกรดด่าง ไม่ก่อให้เกิดคราบต่างๆ สอดรับกับหน้าบานสีพ่นเงาพร้อมลูกเล่นสไตล์วินเทจ และสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความเรียบง่ายแต่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน แนะนำเป็นชุดครัวที่ท็อปเคาน์เตอร์ทำจากวัสดุหินควอทซ์สังเคราะห์จาก Silestone แร่ควอทซ์ธรรมชาติบริสุทธิ์ 90% ที่ทั้งสวยงาม แข็งแกร่ง ทนต่อแรง ขีดข่วน กรดด่าง และสารเคมี นอกจากนั้นยังทนความร้อนได้กว่า 100 องศาเซลเซียส ทำให้ชุดครัวนี้สามารถอยู่คู่บ้านของคุณได้อย่างยาวนาน"

ในส่วนความชอบของการตกแต่งครัวจากเซเลบริตี้ทั้งสามที่ขอมาบอกเล่าสไตล์ที่ใช่สำหรับตนเอง โดยเริ่มจากคนแรกที่เน้นให้ความสำคัญกับอาหารมื้อเช้า ดังนั้นเวิร์คกิ้งวูแมนคนเก่งอย่าง อภินรา ศรีกาญจนา เลยมักเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการเข้าครัวปรุงเมนูโปรด "ทุกเช้าปรางค์เน้นอาหารประเภทไข่อย่าง ข้าวห่อไข่ ผัดไทห่อไข่ หรือบางวันก็จะทำเบนโตะญี่ปุ่น มีเมนู ไข่หวานเอาไว้กินระหว่างเดินทางไปทำงานด้วยค่ะ เพราะนอกจากจะอร่อยแล้วยังให้พลังงานสูง คนชอบทำอาหารอย่างปรางค์เลยชอบห้องครัวไอส์แลนด์ คือมีพื้นที่ขนาดใหญ่ มีเคาน์เตอร์อเนกประสงค์ตั้งอยู่กลางห้องครัวเพื่อสะดวกในการเตรียมอาหาร หรือรับประทานอาหารไปในตัว แต่สิ่งสำคัญอันดับหนึ่งในห้องครัวสำหรับปรางค์คือเรื่องความสะอาด เลยเน้นตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ช่วยทำให้ห้องดูโปร่ง โล่ง สะอาดและสบายตา โดยปรางค์อยากแนะนำสำหรับคนที่เพิ่งฝึกทำอาหาร ควรเลือกอุปกรณ์ครัวต่างๆ ด้วยตัวเองก่อน เพราะจะได้ลองหยิบของให้ถนัดมือ ส่วนการตกแต่งห้องครัวก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนว่ามีความชอบหรือไม่ชอบอะไร เราจะได้สนุกกับการทำอาหารและใช้เวลาดีๆ ร่วมกันในครอบครัวค่ะ" สาวปรางค์กล่าวอย่างอารมณ์ดี

ด้านดีไซเนอร์สาวสวย รินทร์รตา อินทามระ เผยว่า "แฟชั่น ไม่ได้จำกัดอยู่แค่แบรนด์เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เท่านั้น แต่การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านก็สะท้อนรสนิยมของคนนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเบลล์จึงเลือกของแต่งบ้านตามใจตนเองค่ะ เบลล์ชอบงานครัวที่เน้นการดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยคลุมโทนหรือสไตล์ให้เป็นเรามากที่สุด ยิ่งตอนนี้กำลังมีแพลนจะรีโนเวทครัวที่บ้าน เบลล์เลยมองหาครัวที่มีเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักๆ เน้นเป็นสีเรียบๆ โทนธรรมชาติ แล้วเพิ่มลูกเล่นด้วยของตกแต่งที่มีสีสัน อย่างกระเบื้องหกเหลี่ยมดีไซน์ใหม่ที่เปลี่ยนลุคเรียบๆ ของกระเบื้องสี่เหลี่ยมแบบที่คุ้นเคย แค่นี้ก็เพิ่มมุมมองใหม่ๆ ให้ห้องครัวของเราได้แล้ว นอกจากความสวยงามแล้ว การใช้งานก็สำคัญนะคะ เลยอยากให้เคาน์เตอร์อ่างล้างจาน, ช่องวางตู้เย็น หรือ ตู้เก็บของ อยู่ในโซนที่ใกล้มือ หยิบจับง่าย และท้ายสุดในส่วนของเตาเบลล์ตั้งใจวางไว้บนไอส์แลนด์เพื่อจะได้โชว์ฝีมือทำอาหารเวลาเพื่อนๆ มาปาร์ตี้ที่บ้านค่ะ" สาวเบลล์กล่าวเสริม

ปิดท้ายด้วยหนุ่มนักเรียนนอก พริษฐ์ จิตตโรภาส ที่ตอนนี้กำลังสนุกกับการช่วยงานคุณแม่ พอมีเวลาว่างก็มักจะเข้าครัวทำเมนูโปรด ยังได้มาแชร์ไอเดียการแต่งห้องครัวให้ฟังด้วยว่า "ตอนเรียนอยู่ที่อังกฤษเคิฟชอบชวนเพื่อนๆ มาทำอาหารกินกันที่บ้านครับ เพราะนอกจากจะได้มีกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกับเพื่อนๆแล้ว ยังได้โชว์ฝีมือทำอาหารไทยให้เพื่อนชาวต่างชาติได้ลองชิมอีกด้วย ส่วนตัวเคิฟชอบครัวที่มีเคาน์เตอร์เชื่อมต่อเป็นรูปตัวแอล จะได้เพิ่มพื้นที่ให้มุมเตรียมอาหารและโซนล้างทำความสะอาด โดยเน้นดีไซน์ที่ร่วมสมัยไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย อาจปรับเปลี่ยนการจัดวางแทน และต้องทำจากวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน ซึ่งปัจจุบันมีวัสดุที่ใกล้เคียงหินธรรมชาติและแข็งแรงทนทานเหมือนกัน รวมถึงสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย นอกจากนี้เคิฟมองว่าควรมีตู้จัดเก็บสิ่งของเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยด้วย เพื่อที่ว่าเราจะได้หยิบจับได้ง่าย ซึ่งทั้งหมดก็เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้เราครับ"

มาเปลี่ยนลุคให้ของครัวของคุณแมทช์กับไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น กับ KITCHEN ZONE @แกรนด์โฮม แฟล็กชิพสโตร์ บางนา ที่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องครัว พร้อมพนักงานให้คำปรึกษาในการออกแบบดีไซน์ ช่วยให้สามารถเลือกวัสดุได้เหมาะกับการใช้งานจริงและออกมาเป็นชุดครัวในฝันให้บ้านของคุณสมบูรณ์แบบ ที่แกรนด์โฮม สาขา รัตนาธิเบศร์, รามอินทรา และ บางนา แฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center โทร. 02-016 – 9888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น