'ดร.พัฒน สุวรรณสัมฤทธิ์’ สถาปนิกไทยที่มีชื่อเสียง ด้าน 'รับออกแบบอพาร์ทเม้นท์สำหรับชาวต่างชาติ’ ได้รับคัดเลือกเป็น 'ผู้แทนการค้า’ บริการก่อสร้างและธุรกิจเกี่ยวเนื่อง รองรับโครงการ World Expo 2020 Dubai

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๐
จากประสบการณ์กว่า 15 ปี ในธุรกิจบริการ 'รับออกแบบอพาร์ทเม้นท์' และ 'รับออกแบบคอนโดมิเนียม' ที่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ทั้งในกรุงเทพมหานคร และทั่วภูมิภาคของประเทศไทย เป็นที่ยอมรับของชาวต่างชาติหลากหลายเชื้อชาติทั้ง ยุโรป ญี่ปุ่น และตะวันออกกลาง จากชื่อเสียงที่บ่มมาช้านานกับผู้ประกอบการชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทางกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ได้อนุมัติเชิญ 'ดร.พัฒน สุวรรณสัมฤทธิ์ วุฒิสถาปนิก' ในนาม 'บริษัท พัฒน โปรเฟสชันแนล จำกัด' เป็น 'ผู้แทนการค้าบริการก่อสร้างและธุรกิจเกี่ยวเนื่อง' เยือน 'นครไทย' เพื่อแสดง แสงยานุภาพของธุรกิจบริการก่อสร้างของไทยให้เป็นที่ยอมรับในตะวันออกกลาง ซึ่งงาน World Expo 2020 ของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นงาน World Expo ที่จัดขึ้นในทวีปเอเชียครั้งที่ 8 และเป็นครั้งแรกในตะวันออกกลาง ซึ่งเหลืออีกประมาณ 161 สัปดาห์

ผลงานของ ดร.พัฒน สุวรรณสัมฤทธิ์ วุฒิสถาปนิก ที่เป็นที่รู้จักในหมู่ชาวต่างชาติ ที่มาเดินทางในประเทศไทย และส่วนหนึ่งคือชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คือ 'โครงการแบมบู ฟอร์เรส อพาร์ทเม้นท์, สุขุมวิท 53' ซึ่งชาวต่างชาติต่างยอมรับว่าขนาดห้องพัก และพื้นที่ใช้สอยสามารถตอบสนองความต้องการของการใช้ชีวิตในต่างประเทศได้ตรงกับความต้องการสูงสุด สะดวกต่อการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าไปสู่ย่านซอยนานา ผลงานของ ดร.พัฒน สุวรรณสัมฤทธิ์ วุฒิสถาปนิก ที่เป็นที่รู้จักในหมู่ชาวต่างชาติ ที่มาเดินทางในประเทศไทย ที่มีชื่อเสียงไม่แพ้กันคือ 'โครงการซีวี12 เดอะเรสซิเดนซ์, สุขุมวิท 52' ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากห้องพักที่มีขนาดใหญ่ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน เป็นที่กล่าวขานจากผู้เคยพักว่ามีความสะดวกสบายเทียบเท่าประเทศที่พัฒนาแล้ว ซึ่งภายในการจัดพื้นที่ใช้สอยถูกจัดไว้ในขนาด 1 ห้องนอน 40 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน 80 ตารางเมตรด้วยสี มีสระว่ายน้ำขนาด 6 เมตร x 12 เมตรบนชั้นดาดฟ้า และห้องออกกำลังกายเพื่อให้ผู้พักอาศัย ได้พักผ่อนอย่างส่วนตัวในตึกเทียบเท่ากับโรงแรม 5 ดาว นอกเหนือจากนี้โครงการคอนโดมิเนียมที่ทาง 'ดร.พัฒน สุวรรณสัมฤทธิ์ วุฒิสถาปนิก' ออกแบบเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติ อาทิ โครงการพลัสคอนโดมิเนียม, กะทู้, ภูเก็ต ที่ชาวต่างชาติที่เดินทางมายังหาดป่าตองเลือกที่จะมาเช่าจากเจ้าของห้องพักยอมรับว่าคอนโดแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดี มีฟิตเนส และสะดวกต่อการเดินทางไปยังหาดป่าตอง

ในงานงานนี้ทาง 'สคต.ดูไบ' ได้เชิญผู้ประกอบการจำนวน 7 ราย ที่เคยมีผลงานเป็นที่ยอมรับกับชาวตะวันออกกลางไปแสดงผลงาน และร่วมเจรจาการค้ายัง 'โรงแรมดุสิตธานี ดูไบ' ระหว่างวันที่ 10-13 กันยายน 2560 หากท่านเป็นผู้หนึ่งที่มีความสนใจลงทุนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทออกแบบอพาร์ทเม้นท์สำหรับชาวต่างชาติ และคอนโดมิเนียมเพื่อชาวต่างชาติ ผลงานของ 'บริษัท พัฒน โปรเฟสชันแนล จำกัด' สามารถตรวจสอบได้ และได้รับรองมาตรฐานให้เป็นธุรกิจบริการ 'นักออกแบบ/สถาปนิกไทย' จากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ให้สามารถให้บริการกับชาวต่างชาติได้ สนใจสามารถปรึกษากับ ดร.พัฒน สุวรรณสัมฤทธิ์ วุฒิสถาปนิ ก ได้โดยตรงที่ โทร 086 610 5282 ซึ่งทาง ดร.พัฒน สุวรรณสัมฤทธิ์ กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า 'มาตรฐานของสถาปนิกไทยทุกวันนี้สามารถให้การบริการกับชาวต่างชาติได้ไม่แพ้สถาปนิกต่างชาติ และไม่เฉพาะในเมืองไทย' จากที่ได้ไปสัมผัสมาตรฐานของการก่อสร้างในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์พบว่า เขาอาจมีมาตรฐานที่สากลเนื่องจากเคยเป็นรัฐในอารักขาของอาณานิคมอังกฤษ และมีสถาปนิกจากยุโรป ญี่ปุ่น และแอฟริกา เข้าไปประกอบการ แต่โอกาสสำหรับสถาปนิกไทย 'ถ้ามีงานแรกในตะวันออกกลาง งานที่สองสามารถเกิดได้ครับมีโอกาส'

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้