“คันทรี่ กรุ๊ป” ตอกย้ำความสำเร็จ โรดโชว์ฮ่องกง กวาดยอดขาย “โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์” 530 ลบ. มั่นใจสร้างเสร็จภายในไตรมาส 4/61 ตามแผน

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๑
บมจ.คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ (CGD) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของโครงการเจ้าพระยาเอสเตท ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง หลังโรดโชว์ที่ฮ่องกง 2 วัน กวาดยอดขาย "โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์" 530 ล้านบาท มั่นใจสร้างเสร็จภายในไตรมาส 4/61 ตามแผน

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (CGD) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของโครงการเจ้าพระยาเอสเตท มูลค่าโครงการกว่า 32,000 ล้านบาท เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 9-10 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ทีมผู้บริหารและฝ่ายการตลาดของบริษัทฯ ได้เดินทางไปโรดโชว์ที่ประเทศฮ่องกง โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขายในตลาดเอเชีย ที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายต่างชาติ โดยในปีนี้มีกลุ่มนักลงทุนและผู้สนใจกว่า 90 รายเข้ามาร่วมงาน

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ออกโรดโชว์ต่างประเทศครั้งแรกที่ประเทศฮ่องกงเมื่อปี 2558 โดยประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยการทุบสถิติยอดขายสูงที่สุดในประวัติการณ์เป็นจำนวนเงิน 700 ล้านบาท และจากความสำเร็จครั้งล่าสุดนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นจากนักลงทุนในตลาดภูมิภาคเอเชียที่มีต่อตัวโครงการเจ้าพระยาเอสเตทอย่างต่อเนื่อง

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอีกครั้งในฮ่องกง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา แม้ว่าครั้งนี้จะเป็นงานโรดโชว์ครั้งที่ 4 ในประเทศฮ่องกง แต่ก็ยังมีผู้ที่สนใจในโครงการเป็นจำนวนมาก อันเนื่องมาจากความเชื่อมั่นในแบรนด์โฟร์ซีซั่นส์และตัวดีเวลอปเปอร์" นายเบนกล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (CGD) กล่าวเพิ่มเติมว่า ความสำเร็จครั้งนี้ยังเกิดจากการทำงานร่วมกันอย่างแข็งขันของทีมงานเพื่อให้มั่นใจว่าการก่อสร้างทั้ง 3 โครงการภายในโครงการเจ้าพระยาเอสเตทดำเนินไปตามแผน ซึ่งในขณะนี้การก่อสร้างมีความคืบหน้าไปเกินครึ่งทางแล้ว โดยงานโครงสร้างอยู่ที่ระดับชั้น 55 ส่วนงาน Facade และงานตกแต่งภายในก็คืบหน้าไปมากเช่นกัน ทั้งนี้โครงการมีกำหนดแล้วเสร็จภายในไตรมาส 4 ปี 2561

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าเยี่ยมชมเพื่อติดตามความคืบหน้างานก่อสร้างได้ที่สำนักงานขายโครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ถนนเจริญกรุง 64 หรือที่ chaophrayaestate.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?