ซี.พี.แลนด์รุกหนัก ตลาดอสังหาฯ ภูมิภาค จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ จองคอนโดดรีม ปราจีนบุรี เพียง 5,000 บาท เงินทำสัญญา 0 บาท (เฉพาะวันงาน)

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๗
โครงการคอนโดดรีม ปราจีนบุรี เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น ทั้งหมด 226 ยูนิต บนพื้นที่ 2 ไร่ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25-40 ตารางเมตร โครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้บิ๊กซี 304 และเทสโก้ โลตัส คลองรั้ง ซึ่งนับได้ว่าตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ

โดยลักษณะห้องชุด เป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่นครัวในตัว 1 ห้องน้ำ และมีความพิเศษที่ห้องขนาด 34 ตารางเมตร ขึ้นไปเป็นห้องขนาดใหญ่ที่ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำและระบบทำความร้อน ซึ่งมีเพียงชั้นละ 4 ห้องเท่านั้น นอกจากนี้เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส ลานจอดรถ ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อม Lobby รองรับ

ชมห้องจริงพร้อมรับฟังคำแนะนำและให้คำปรึกษาการซื้อ การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์แบบละเอียดได้ ภายในงาน วันที่ 30 กันยายน และ 1 ตุลาคม 2560

สอบถามเพิ่มเพิม โทร 095-207-9238, 037-651-231

Line id: @cpland (มี@)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้