VMPC ส่ง “แอสเทรา เบลส” ประชันมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๒
VMPC นำโครงการ "แอสเทรา เบลส" ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์นแนวใหม่ ชูจุดเด่น"Free Space Design" บนทำเลทองติดถนนพระราม 2 ร่วมออกบูธงาน "มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37" พร้อมโปรโมชั่นเอาใจคนซื้อบ้าน! ลงทะเบียนออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์และภายในงาน รับทันที! ส่วนลดเงินสด 20,000 บาท และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

นายปริญญา เธียรวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด (VMPC) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ ย่านพระราม 2 เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ เปิดตัวโครงการ "แอสเทราเบลส"(Astera Bless) ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ติดถนนพระราม 2 กิโลเมตรที่5 ในช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2560 ปรากฏว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก สามารถปิดยอดขายในเฟส 1 ไปแล้วกว่า 90% จากจำนวน 51 ยูนิต มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน พร้อมทั้งเตรียมเปิดขายแอสเทรา เบลส เฟส 2 อีก 69 ยูนิต โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้นำโครงการแอสเทรา เบลส ร่วมออกบูธภายในงาน "มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37" ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับโครงการแอสเทรา เบลส มีพื้นที่โครงการรวมประมาณ 28 ไร่ จำนวน 221 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท ด้วยจุดเด่นการออกแบบภายใต้แนวคิด "ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ที่ไม่เหมือนใคร" เน้นความหรูหราในสไตล์โมเดิร์น พร้อมจุดเด่น "Free Space Design" ด้วยการดีไซน์ทุกพื้นที่ภายในบ้านในรูปแบบที่พร้อมและสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย พร้อมฟังก์ชันใช้สอยสุดคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพ ติดถนนพระราม 2 การเดินทางสะดวกสบาย สาธารณูปโภคครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของสมาชิกทุกคนในครอบครัว

นายปริญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการแอสเทรา เบลส มีให้เลือกจับจองเป็นเจ้าของ 2 รูปแบบ คือแบบที่ 1 ALLURE (อะลัว) หน้ากว้าง 6.5 เมตร พื้นที่เริ่มต้น 26.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 322 ตารางเมตร4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้อง Living Room ห้อง Family Room และ Master Bedroom แบบ High Ceiling ที่มีความสูงของเพดานถึง 6 เมตร ห้องครัวไทย ห้องพระ พร้อมที่จอดรถหน้าบ้าน 2 คัน ราคายูนิตละ 9.89 ล้านบาท และ แบบที่ 2 BLESS (เบลส) หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่เริ่มต้น 22 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 260 ตารางเมตร Living Room แบบ Double Volume 6 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้อง Family Room ห้องครัวไทย ห้องพระพร้อมที่จอดรถหน้าบ้าน 2 คัน ราคายูนิตละ 8.29 ล้านบาท

พิเศษสุด! สำหรับผู้ลงทะเบียนออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์ และภายในงาน "มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 37" ระหว่างวันที่ 5 – 8 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธ C217-218 โซน C2 รับโปรโมชั่นส่วนลดเงินสดเพิ่มทันที 20,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ จองและทำสัญญารับทันที Samsung S8

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ "แอสเทรา เบลส" พร้อมนัดหมายเข้าเยี่ยมโครงการได้ที่ โทร. 064 181 5296 และ 064 181 5298 หรือ www.vmpcgroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้