อารียาฯ มอบครบทุกความสุข คุณภาพ และบริการหลังการขาย ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๑
อารียา พรอพเพอร์ตี้ ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย จัดทัพบ้าน - คอนโด ทำเลทองบนสังคมคุณภาพ 22 โครงการ ลุยมหกรรมบ้านและคอนโด 5 – 8 ต.ค. 2560 กระหน่ำโปรโมชั่นสุดแรง "ให้ครบ จบเลย" ฟรี เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดัง 460,000 บาท เครื่องใช้ไฟฟ้า 50,000 บาท ช็อกคู่แข่งจองบ้าน! 30 คนแรก คืนเงิน 30,000 บาท

น.ส.อุสราพร เจริญสวามิภักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อสร้างความสุขยั่งยืนให้แก่สังคม และผู้บริโภค บริษัทได้คัดสรรบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมคุณภาพบนทำเลทองใจกลางเมือง การคมนาคมสะดวก มีระบบขนส่งมวลชนสมัยใหม่ บนสังคมคุณภาพจำนวน 22 โครงการ เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 5 - 8 ตุลาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ อาทิโครงการอารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ 2 ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวขนาด 4 นอน ในสังคมคุณภาพ ใกล้เมกา บางนา โครงการอารียา โคโม่ วงแหวน-รามอินทรา อารียา เมทโทร เกษตร-นวมินทร์ โดดเด่นด้วยทำเลใกล้กับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และทางด่วน โครงการเดอะ วิลเลจ คอทเทจ กาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์ พร้อมคลับเฮ้าส์หรู สะดวกสบายการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า และห้างสรรพสินค้า

โครงการเดอะคัลเลอร์ส บางนา - วงแหวนฯ ซึ่งเป็นทาวน์โฮมขนาด 4 นอน ในรูปแบบฟังค์ชั่นบ้านเดี่ยว ใกล้เมกา บางนา โครงการเดอะคัลเลอร์ส รังสิต - คลอง 4 ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน พร้อมคลับเฮ้าส์ใหญ่ บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า โครงการ เอ สเปซ มี รัตนาธิเบศร์ คอนโดมิเนียมหรูแห่งเดียวในย่านนี้ สะดวกสบายการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าและติดห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โครงการ เอ สเปซ ไอดี อโศก-รัชดา

น.ส.อุสราพร กล่าวว่า เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับผู้ต้องการที่อยู่อาศัยทุกประเภท ที่เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด โดยเฉพาะโครงการที่อยู่อาศัยจาก อารียา พรอพเพอร์ตี้ ซึ่งนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ "ให้ครบ จบเลย" สำหรับลูกค้าที่จองโครงการภายในงาน อาทิ ฟรีเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ SB ( ชุดห้องนอน, ห้องนั่งเล่นและห้องครัวอย่างละ 1 ชุด ) มูลค่ารวมตั้งแต่ 280,000 บาทสูงสุด 460,000 บาท มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าจำนวน 5 ชิ้น ได้แก่ เครื่องปรับอากาศขนาด 12,000 BTU, ตู้เย็นขนาด 13 คิว, โทรทัศน์ LED ขนาด 40 นิ้ว , เตาไมโครเวฟขนาด 800 W, เครื่องทำน้ำอุ่นขนาด 4500 W มูลค่ารวมเครื่องใช้ไฟฟ้าไม่เกิน 50,000 บาท และฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธ์ทุกรายการสำหรับลูกค้าที่โอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 พฤศจิกายน 2560 เท่านั้น พิเศษสุดยิ่งขึ้น อารียาฯ ยังช่วยลดภาระด้านค่าใช้จ่ายในการซื้อที่อยู่อาศัย ด้วยการมอบเงินคืน ( Cash back ) มูลค่า 30,000 บาท สำหรับลูกค้า 30 ท่านแรกที่จองโครงการของอารียาฯ ภายในงาน และมีการโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560

อย่างไรก็ตามด้วยคุณภาพโครงการที่อยู่อาศัยจากวัสดุและเทคโนโลยีการก่อสร้างอันทันสมัย จากการออกแบบดีไซน์ที่มีความโดดเด่นตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ตลอดจนคุณภาพการก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การนำพลังงานทางเลือกมาใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ การใช้ไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ และการแยกระบบท่อน้ำเพื่อบำบัดกลับมาใช้ในส่วนกลาง รวมทั้งการให้บริการทั้งก่อนการขายและหลังการขายซึ่งเกิดจากความตั้งใจของอารียาในการส่งมอบคุณภาพชีวิต ความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า จึงเชื่อว่าโครงการที่อยู่ของอารียาจะได้รับการความไว้วางใจและมียอดจองซื้อภายในงานบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 5 - 8 ตุลาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เป็นไปตามเป้าหมายที่ได้วางไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4