เซเดอร์เร่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงานบ้านและสวนปลายปี 2017

อังคาร ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๙
เซเดอร์เร่ มั่นใจตลาด ลักซ์ชัวรี่ เฟอร์นิเจอร์โต รุกเปิดตัว เก้าอี้หนังปรับนอนระดับไฮเอนด์ 2 รุ่น เผย รองรับทุกสรีระเป็นอย่างดี รูปลักษณ์สวยงาม เหมาะกับทุกเพศวัย

เซเดอร์เร่ ลุยตลาดเฟอร์นิเจอร์หนัง ลักซ์ชัวรี่ พร้อมเปิดตัวเก้าอี้หนังปรับนอนใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ ฟิตโต้ (Fitto) และ แกรนด์ แมสเซ็ทโต้ (Grand Massetto )ในงานบ้านและสวน ปี 2017ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม –5พฤศจิกายน 2560 ณ อาคารชาแลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ตอกย้ำความเป็นผู้นำท็อป 5 แบรนด์ดังระดับโลก ตั้งเป้าโกยยอดขายเฉพาะรุ่น ฟิตโต้ สิ้นปี 2561ทะลุ 15,000 ตัว

นายนัยธาดา นันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์ ) จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์หนังปรับนอน แบรนด์ เซเดอร์เร่ ( ZEDERE ) เปิดเผยว่า ปัจจุบันคนไทยหันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น ประกอบกับสังคมไทยเริ่มเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ สงผลให้ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์หนังปรับนอนเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปี 2560 มีมูลค่าตลาดเฟอร์นิเจอร์ในไทย 8 หมื่นล้าน บาท แบ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์หรู 8% และมูลค่าตลาดมีการโตขึ้น 12% จากปีที่แล้ว ซึ่งสวนทางกับกำลังซื้อที่หดตัว กว่า 21% สำหรับสินค้าเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป และปี2561 มีแนวโน้มว่ามูลค่าตลาดสินค้า ลักซ์ชัวรี่ เฟอร์นิเจอร์ จะสามารถโตขึ้นถึง 15% ซึ่งสอดคล้องกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ ที่มากขึ้น และผลพวงของ สินค้า ลักซ์ชัวรี่ จำพวกสินค้าแฟชั่น กระเป๋า นาฬิกา เหล้า และอื่นๆ ที่ล้วนแต่ขยายตัวขึ้นกว่า 15-20%

ทั้งนี้ ปี 2560 บริษัทฯมีแผนลงทุนอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ และกิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ โดยแผนการตลาดเฉพาะในประเทศไทยไตรมาส 4 ประจำปี 2560 ตั้งงบประมาณทำการตลาด รวม 33 ล้านบาท แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ งบทำกิจกรรมออกโรดโชว์ และจัดอีเว้นท์ 18 ล้านบาท และงบโฆษณาประชาสัมพันธ์ 15 ล้านบาท โดยตั้งเป้ายอดขายสินค้าปี 2560 ระหว่าง ( 1ม.ค.60-31ธ.ค.60 ) รวม 920 ล้านบาท แบ่งเป็นในประเทศไทย 100 ล้านบาท และต่างประเทศ 820 ล้านบาท โดยมีกลยุทธ์หลักทางการตลาดไตรมาส 4 นี้ ได้แก่ 1. รีแบรนด์สินค้าใหม่ เพื่อให้เกิดการจดจำในตัวสินค้ามากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีแผนจับมือกับองค์กรธุรกิจใหญ่ๆ เซเลบริตี้ และบุคคลมีชื่อเสียงต่างๆ ดึงให้มาทำธุรกิจร่วมกัน เพื่อทำให้เข้าถึงลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และลูกค้าเห็นภาพสินค้าชัดเจน 2.ร่วมมือกับ ออนไลน์ เอเจนชี่ต่างๆ เพื่อสร้างความเข้มแข็งทางธุรกิจ โดยดึงบริษัทฯออนไลน์ เอเจนซี่ในประเทศสิงคโปร์ให้มาเปิดสาขาในประเทศไทย พร้อมร่วมลงทุน 10 ล้านบาท 3.ขยายเปิดร้านให้เป็น พ๊อปอัพสโตร์ (Pop Up Store )มากขึ้น ตามห้างสรรพสินค้า หรือ สถานที่สำคัญๆ เพื่อให้ลูกค้าเห็นสินค้ามากขึ้น และทำให้กระจายสินค้าได้อย่างรวดเร็ว คาดกลยุทธ์นี้ สิ้นปี2560 มั่นใจว่า สามารถทำยอดได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

ล่าสุดบริษัทฯ จะเปิดตัวเก้าอี้หนังปรับนอนใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ ฟิตโต้ (Fitto) และ แกรนด์ แมสเซ็ทโต้ (Grand Massetto ) ในงานบ้านและสวน ปี 2017 ณ อาคารชาแลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 ต.ค.-5 พ.ย.2560 พร้อมชูจุดเด่น เป็นเก้าอี้หนังปรับนอนที่มีนวัตกรรมที่สามารถรองรับสรีระของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี นั่งสบาย ใช้สอยง่าย รูปลักษณ์สวยงาม จัดวางได้ทุกสถานที่ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปี 2561 เฉพาะรุ่น ฟิตโต้ (Fitto )มียอดขายทะลุ 15,000 ตัว

เก้าอี้หนังปรับนอน รุ่น ฟิตโต้ (Fitto ) มีดีไชน์ออกแนวร่วมสมัย เน้นตอบโจทย์ทุกสรีระ ลุกนั่งสบาย สามารถนำไปวางได้ทุกสถานที่ กลไกต่างๆนำเข้ามาจากประเทศเดนมาร์ค ไม้ทำมาจากไม้อเมริกันวอลนัท ใช้โฟม Cold Cure ที่ใช้ในอุตสาหกรรมเครื่องบิน และรถยนต์

เก้าอี้หนังปรับนอน รุ่น แกรนด์ แมสเซ็ทโต้ (Grand Massetto ) นับเป็นโซฟาระบบไฟฟ้า รุ่นที่ 3 ที่มีการพัฒนามาเป็นรุ่นต่อรุ่น โดยใช้กลไกระบบไฟฟ้า เพื่อการพักผ่อนและทำเป็นโซนรับแขกของบ้านได้อย่างลงตัว โดยพัฒนาให้มีความทันสมัย มีฟังก์ชั่นที่สามารถตอบโจทย์คนที่มีไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ รูปลักษณ์สวยงาม ช่วยระบบไหลเวียนโลหิต และช่วยลดอาการกดทับจากบาดแผลหลังการผ่าตัด เป็นต้น

นายนัยธาดา นันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์ ) จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์หนังปรับนอนแบรนด์ เซเดอร์เร่ (ZEDERE )เตรียมเปิดตัวเก้าอี้หนังปรับนอนใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ ฟิตโต้ (Fitto) และ แกรนด์ แมสเซ็ทโต้ (Grand Massetto )ในงานบ้านและสวน ปี 2017ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม –5พฤศจิกายน 2560 ณ อาคารชาแลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ตอกย้ำความเป็นผู้นำท็อป 5 แบรนด์ดังระดับโลก ตั้งเป้าโกยยอดขายเฉพาะรุ่นฟิตโต้ สิ้นปี 2561 ทะลุ 15,000 ตัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ