อารียาฯ มอบของขวัญส่งท้ายปีด้วยแคมเปญ“หมดข้ออ้าง ที่จะมีบ้านและคอนโด”

พุธ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๓๗
อารียา พรอพเพอร์ตี้ จัดทัพ 22 โครงการบ้านระเบิดแคมเปญยักษ์โค้งสุดท้ายปลายปี"หมดข้ออ้าง ที่จะมีบ้านและคอนโด" ขจัดทุกอุปสรรคขัดขวางการมีบ้าน ด้วยข้อเสนอพิเศษอยู่ฟรี 1 ปี พร้อมชุดเฟอร์นิเจอร์สูงสุด 330,000 บาท และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เสริมจังหวะเหมาะ แบงก์โหมโปรโมชั่น กู้ง่าย ดอกเบี้ยต่ำ พร้อมนำไปลดภาษีสิ้นปี

น.ส.อุสราพร เจริญสวามิภักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อารียาฯ มอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี 2560 สำหรับผู้ต้องการที่อยู่อาศัยของอารียาฯ ภายใต้แคมเปญ "หมดข้ออ้าง ที่จะมีบ้านและคอนโด" ระหว่างวันที่ 1 พ.ย. – 17 ธ.ค. 2560 โดยมีให้เลือกมากถึง 22 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว วิลเลจทาวน์ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม

แคมเปญ "หมดข้ออ้าง ที่จะมีบ้านและคอนโด" เป็นโปรโมชั่นพิเศษสุดที่จะขจัดทุกอุปสรรคที่ขัดขวางการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองด้วยข้อเสนอเด่น 3 ด้าน คืออยู่ฟรี 1 ปี โดยอารียาฯ จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าผ่อนชำระรายเดือนแทนลูกค้ายาวนานถึง 12 เดือน หรือคิดเป็นมูลค่าราคาบ้านล้านละ 3,500 บาทต่อเดือน แต่สำหรับลูกค้าที่มีความประสงค์ไม่ขอรับรายการโปรโมชั่นดังกล่าวสามารถขอเปลี่ยนแปลงเป็นส่วนลดเงินสดได้ตามเงื่อนไขการเปลี่ยนแปลงการให้ส่วนลดของบริษัท

บัตรของขวัญ (Voucher) จาก SB Furniture สำหรับลูกค้าที่จองที่อยู่อาศัยประเภทบ้าน แลกรับ ชุดเฟอร์นิเจอร์ อาทิ ชุดห้องนอน, ห้องนั่งเล่น, ชุดครัว อย่างละ 1 ชุด มูลค่าสูงสุดถึง 200,000 - 330,000 บาท และเฉพาะลูกค้าที่จองที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม แลกรับชุดเฟอร์นิเจอร์จาก SB Furniture อาทิ

ชุดห้องนอน , ห้องนั่งเล่น, ชุดครัว อย่างละ 1 ชุด มูลค่าสูงสุด 30,000 - 70,000 บาท สัญญาณ Internet จาก AIS Fiber Internet ความเร็ว 100 Mbps เป็นเวลา 1 ปี สำหรับลูกค้าที่จองโครงการเดอะ คัลเลอร์ส กาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์ โครงการเดอะ คัลเลอร์ส พรีเมี่ยม กาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์ โครงการ เดอะ วิลเลจ กาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์ 2 โครงการเดอะ คัลเลอร์ส วงแหวน-รามอินทรา 2 โครงการเดอะ วิลเลจ รังสิต-วงแหวน โครงการเดอะ คัลเลอร์ส มิกซ์ รังสิต-วงแหวน โครงการเดอะ คัลเลอร์ส บางนา-วงแหวน 2 และโครงการเดอะ วิลเลจ บางนา-วงแหวน 2

"แคมเปญนี้ เป็นความพิเศษที่สุดอารียาฯ ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านก่อนสิ้นสุดปี 2560 และที่พิเศษกว่านั้นคือ การที่อารียาฯ ยึดถือนโยบายการส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพ ด้านทำเลดี, ออกแบบดีไซน์, คุณภาพการก่อสร้าง และการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย จึงเชื่อว่า จะได้รับการตอบรับที่ด้านยอดขายที่ดีจากแคมเปญนี้ เช่นเดียวกับแคมเปญที่ผ่านมา" น.ส.อุสราพร กล่าวและว่าขณะนี้ทุกธนาคารมีการแข่งขันกระตุ้นการปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยมากขึ้นเพราะต้องเร่งขยายสินเชื่อให้ได้ตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ก่อนที่จะหมดปี ดังนั้นจึงมีโปรโมชั่นที่ค่อนข้างดุเดือดโดยเฉพาะการนำเสนออัตราดอกเบี้ยเงินกู้ยืมที่ค่อนข้างต่ำส่งผลให้ดอกเบี้ยที่อยู่อาศัยในของตลาดปรับตัวลดลงอย่างมากจึงเป็นโอกาสที่ดีในการซื้อที่อยู่อาศัยในระยะนี้ นอกจากนั้นยังสามารถได้รับสิทธิประโยชน์จากการลดหย่อยภาษีบุคคลธรรมดาจากดอกเบี้ยกู้ซื้อที่อยู่อาศัยสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4