สุพรีม ทีม เปิดตัวโครงการใหม่ทำเลสาทร-พระราม 3 จัดงาน Exclusive days of Supreme Legend 18-19 พฤศจิกายนนี้

พฤหัส ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๑๓
บริษัท สุพรีม ทีม จำกัด นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่และการอยู่อาศัยที่ สะดวกสบายใจกลางเมืองกรุงเทพฯ บริษัทฯ สุพรีม ทีม จำกัดอยู่ในวงการอสังหาฯมากว่า 25 ปี ส่งคอนโดมิเนียมล่าสุด สุพรีม เลเจ้นด์ นางลิ้นจี่-พระราม 3 (Supreme Legend Nanglinchi-Rama3) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 71 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท บนพื้นที่ 4-1-72 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสาทร-พระราม 3 สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย โดยการออกแบบได้รับแรงบัลดาลใจจากการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ (Living with green) ซึ่งจะเห็นได้จากที่ทางโครงการได้เก็บต้นไม้ใหญ่เดิมบางส่วนรวมไปถึงการออกแบบสถาปัตยกรรม ภูมิสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายในที่สะท้อนความเป็นธรรมชาติในทุกมุมของโครงการ ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากที่ธรรมชาติและความเขียวกับการใช้ชีวิตใจกลางเมืองจะมาอยู่ร่วมกัน เปิดจอง 2 ห้องนอนราคาเริ่มต้นที่ 14.3 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่น ลดสูงสุด 4 ล้านบาทและฟรีค่าส่วนกลาง 2ปี สำหรับลูกค้าที่จองในวันที่ 18-19 พฤศจิกายนนี้ ณ เซลล์ แกลลอรี่ โครงการเท่านั้น

นางสาวอัจฉรา เจริญศักดิ์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทสุพรีม ทีม จำกัด กล่าวว่า "สุพรีม เลเจ้นด์ ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพที่เชื่อมต่อแหล่งธุรกิจที่สำคัญได้แก่ สาทร พระราม 4 พระราม 3 นราธิวาส และมีซอยลัดเลาะเข้าออกได้หลายเส้นทาง อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนที่จะสามารถเดินทางต่อไปได้อีกหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะ บางนา พระราม 9 แจ้งวัฒนะ หรือ พระราม 2 จึงทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองเป็นเรื่องที่ง่ายดาย

นอกจากนี้ด้วยความที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง จึงทำให้การเดินทางไปยังสถานที่สำคัญสะดวกสบาย เช่น สถานศึกษา ออฟฟิต ห้องสรรพสินค้า หรือ คอมมูนิตี้มอล และสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ โรงเรียนนานาชาติเรนทรี, โรงเรียนนานาชาติเครสเซนต์, โรงเรียนอนุบาลเธียรประสิทธิ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3, Marketplace นางลิ้นจี่ และ โรงพยาบาล BNH เป็นต้น

โครงการได้รับแรงบัลดาลใจจากการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ จึงทำให้โครงการให้ความสำคัญกับการเก็บต้นไม้ใหญ่ไว้และออกแบบให้โครงการมีความร่มรื่นด้วยสวนและพื้นที่สีเขียว รวมถึงการออกแบบห้องอาศัยเพื่อให้รู้สึกโล่งสบายด้วยพื้นที่ห้องขนาดใหญ่ เน้นความเป็นส่วนตัว และการอยู่อาศัยได้จริง แสงธรรมชาติที่เข้าถึงทุกห้อง และการหมุนเวียนของลมภายในห้องได้หลายทิศทาง ถึงแม้จะเน้นการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ ทางโครงการก็ไม่ลืมเรื่องเทคโนโลยีที่ช่วยตอบโจทย์ชีวิตของคนเมืองอาทิ ระบบ Keyless Digital door lock ระบบเดียวกับรีโมตรถยนต์, Video Door phone, ระบบ AIR แบบ VRF ที่ช่วยเรื่องการประหยัดไฟ และ ไฟแบบ LED ภายในอาคารทั้งหมด

"สำหรับทุกโครงการของ Supreme Team เราให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยในระยะยาว เช่นเดียวกันกับที่ สุพรีม เลเจ้นด์ นอกจากพื้นที่สีเขียวให้ช่วยชาร์จพลังหลังจากทำงานในแต่ละวันแล้ว เรายังจัดพื้นที่สำหรับพักผ่อน ได้แก่ สระว่ายน้ำพร้อมสระเด็กและจากุ๊ซซี่ ซาวน่าและสตรีม ห้องฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์แบบครบครัน นอกจากนี้ลูกบ้านไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการหาที่จอดรถทุกครั้งที่ถึงบ้าน เนื่องจากทางโครงการได้จัดสรรที่จอดรถแบบประจำให้ทุกยูนิต และที่เน้นเสมอคือเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และการ์ดเข้าอาคาร" นางสาวอัจฉรากล่าว

โครงการ สุพรีมเลเจ้นด์ นางลิ้นจี่-พระราม 3 ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ประมาณ 121-157 ตร.ม. ห้อง Duplex 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ประมาณ 214 ตร.ม. และ ห้อง 3 Bedroom ขนาดพื้นที่ประมาณ 301 ตร.ม. โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จต้นปี 2561

พิเศษลงทะเบียนและจองในงานรับข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย ระหว่างวันที่ 18-19 พฤศจิกายนนี้ ณ เซลส์ แกลเลอรี่โครงการเท่านั้น คลิกข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 679 8128 หรือ www.supremelegendcondo.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ