PT. Berca Schindler Lifts รับหน้าที่ติดตั้งลิฟต์และบันไดเลื่อนให้ห้าง Transmart Carrefour หลายสาขาทั่วอินโดนีเซีย

อังคาร ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๐๑
Schindler บริษัทลิฟต์และบันไดเลื่อนชั้นนำของโลก มีความยินดีที่ได้รับหน้าที่ติดตั้งลิฟต์ บันไดเลื่อน และทางเลื่อนให้กับห้าง Transmart Carrefour สาขาใหม่ในหลายจังหวัดทั่วประเทศอินโดนีเซีย โดยห้างเหล่านี้จะสร้างประสบการณ์การช็อปปิงรูปแบบใหม่ด้วยการรวมเอาไฮเปอร์มาร์เก็ต ความบันเทิง อาหาร และแฟชั่นมาไว้ในที่เดียว ทั้งนี้ Schindler จะติดตั้งบันไดเลื่อนรุ่น Schindler 9300 จำนวน 118 ตัว ทางเลื่อนรุ่น Schindler 9500 จำนวน 254 ตัว และลิฟต์ขนสินค้าอีก 102 ตัว รวมทั้งสิ้น 474 ตัว

ในฐานะผู้จัดหาลิฟต์และบันไดเลื่อนเพียงเจ้าเดียวของโครงการนี้ Schindler ตระหนักดีถึงความซับซ้อนของโครงการ ซึ่งร้านค้าราว 51 แห่งเตรียมที่จะพัฒนาขึ้นตลอดสองปีข้างหน้า Schindler จึงได้วางแผนติดตั้งผลิตภัณฑ์ด้วยความรอบคอบ เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการก่อสร้างอันแสนท้าทายของ Transmart Carrefour และด้วยการร่วมงานกับ Transmart Carrefour อย่างใกล้ชิด Schindler จึงได้ออกแบบลิฟต์และบันไดเลื่อนที่สามารถเคลื่อนย้ายผู้คนและสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้กับผู้ใช้งาน

คุณ Wibowo Imam ประธานบริหารของ PT Trans Retail กล่าวว่า "นับเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่งที่เราต้องร่วมมือกับซัพพลายเออร์ที่มีเทคโนโลยีสมบูรณ์แบบ รวมถึงประสบการณ์และความสามารถในการรับมือกับโครงการพัฒนาขนาดยักษ์เช่นนี้"

คุณ Willis Phua ประธานบริหารของ PT. Berca Schindler Lifts กล่าวว่า "ความสัมพันธ์อันแน่นเฟ้นระหว่างเรากับลูกค้าเกิดขึ้นจากการที่เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพเยี่ยมซึ่งมีความปลอดภัยสูงให้แก่ผู้ใช้ทุกคน การจับมือเป็นพันธมิตรกับ Transmart Carrefour ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความไว้วางใจของลูกค้าในทุกๆโครงการ ซึ่งเราก็พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดตามความต้องการของลูกค้าดังที่เราได้ให้คำมั่นสัญญาไว้"

เกี่ยวกับ Schindler

Schindler Group ซึ่งก่อตั้งขึ้นในสวิตเซอร์แลนด์เมื่อปี 2417 เป็นผู้นำระดับโลกด้านลิฟต์ บันไดเลื่อน และบริการอื่นๆที่เกี่ยวข้อง โซลูชั่นของ Schindler ช่วยเคลื่อนย้ายผู้คนถึงหนึ่งพันล้านคนทั่วโลกในแต่ละวัน โดยมีพนักงานกว่า 60,000 คนในกว่า 100 ประเทศ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบริษัท

เกี่ยวกับ PT. Berca Schindler Lifts

PT. Berca Schindler Lifts (BSL) ก่อตั้งขึ้นในปี 2543 โดยเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Central Cipta Murdaya Group และ Jardine Schindler Group ทั้งนี้ BSL มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงจาการ์ตา โดยทำหน้าที่ออกแบบ วางระบบ ติดตั้ง ซ่อมบำรุง และปรับปรุงลิฟต์ บันไดเลื่อน และทางเลื่อนทั่วประเทศอินโดนีเซีย

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171103/1983307-1

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20141111/8521406714LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!