ZIGA มั่นใจปี 60 โชว์ผลงานขั้นเทพ รายได้ทุบสถิติสูงสุดใหม่ 9 เดือนแรกกำไรสุทธิ 120 ลบ. เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ ท่อเหล็ก Super ZIGA รับไฮซีซั่น

อังคาร ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๓
ZIGA โชว์สุดยอดผลงานขั้นเทพ มั่นใจรายได้ปี 60 ทำสถิติใหม่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ขณะที่ 9 เดือนแรก ฟันกำไร 120 ล้านบาท ไตรมาส4 เตรียมเปิดตัว 2 โปรดักท์ใหม่ ท่อเหล็ก SUPER ZIGA และ I-Retail ต้อนรับช่วงไฮซีซั่น

นายศุภกิจ งามจิตรเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิก้า อินโนเวชั่น จำกัด (มหาชน) (ZIGA) เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทไตรมาสที่3/2560 ว่าบริษัทมีรายได้รวม 258 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 38.4 ล้านบาท โดยในช่วงเวลา 9 เดือนแรกของปี 2560 มีรายได้รวม 726.31 ล้านบาท กำไรสุทธิ 120.45 ล้านบาท และคาดว่าไตรมาส 4/2560 ยอดขายและรายได้จะยังคงสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องจากภาพรวมความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจที่ดีขึ้น

นอกจากนี้ ZIGA ยังได้ท่อเหล็ก Super ZIGA สินค้าตัวใหม่ของบริษัทฯ เพื่อช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าโดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าในเขตพื้นที่ภาคใต้และ 23 จังหวัดติดชายทะเล และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าสินค้าตัวใหม่นี้จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยเสริมและผลักดันรายได้ปี 2560 ให้สามารถขยับขึ้นทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของบริษัทได้อย่างแน่นอน

""เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าท่อเหล็ก Super ZIGA ซึ่งเป็นสินค้าใหม่ที่บริษัทฯพัฒนาขึ้นมาให้มีคุณสมบัติที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค ทั้งในเรื่องของความแข็งแรงทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และมีความหลากหลายในการสนองตอบการใช้งานได้มากขึ้น และบริษัทฯยังอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรรายใหม่ เพื่อเปิดตลาดสินค้า I-Retail ซึ่งเป็นโครงสร้างร้านค้าสำเร็จรูปเอนกประสงค์พร้อมใช้งาน คาดว่าจะสามารถเปิดตัวสินค้าใหม่ทั้ง 2 ได้ในไตรมาส 4/60 ตามแผนงานที่วางไว้"" นายศุภกิจ กล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital