สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ เปิดตัวสมาชิกล่าสุด “แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด” ร่วมส่งเสริมภาพลักษณ์และผลักดันกรุงเทพฯ ก้าวสู่ศูนย์กลางธุรกิจระดับโลก ประเดิมด้วยกิจกรรม“Beautiful Bangkok by Magnolias @ Ratchaprasong”

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๖
คุณชาย ศรีวิกรม์ นายกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) พร้อมด้วย คุณวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกัน เนื่องในโอกาสต้อนรับการเข้าร่วมเป็นสมาชิกย่านฯ ของ "แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด" โครงการซูเปอร์ลักชัวรี่มิกซ์ยูส ภายใต้แบรนด์คุณภาพ MQDC แลนด์มาร์คและความภาคภูมิใจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ บนทำเลทองที่ดีที่สุดของย่านราชประสงค์ ประกอบไปด้วยห้องชุดสุดหรู 316 ยูนิต พร้อมทัศนียภาพมุมสูงของกรุงเทพฯ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวแบรนด์ดังระดับตำนาน "วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ" และพื้นที่สำนักงานเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่อย่างครบครัน พร้อมร่วมหนุนเศรษฐกิจย่านราชประสงค์และส่งเสริมภาพลักษณ์ของกรุงเทพฯ ให้สมฐานะการเป็นหนึ่งในศูนย์กลางธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำระดับภูมิภาคเอเชียและระดับโลก

คุณวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ย่านธุรกิจที่เป็นดั่งหัวใจสำคัญของเมืองไทยและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลก ซึ่งเป็นเสมือนตัวแทนแห่งศักยภาพของกรุงเทพฯ และประเทศไทยในด้านต่างๆ ทั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าด้วยความพร้อมของบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) และโครงการ "แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด" ที๋ประกอบไปด้วยห้องพักอาศัยจำนวน 316 ห้องที่มาพร้อมกับวิวเมืองที่สวยที่สุดของกรุงเทพฯ โรงแรม "วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ" และพื้นที่สำนักงานเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างครบครัน จะช่วยเข้ามาเติมเต็มทัศนียภาพของย่านราชประสงค์-ย่านราชดำริ และที่แห่งนี้จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่พร้อมสร้างสีสันและเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้คนกรุงเทพมหานคร และเพื่อเป็นความภาคภูมิใจให้กับคนไทยในรุ่นนี้และรุ่นต่อๆไป

โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดนั้น มีความโดดเด่นด้านการออกแบบเพื่อให้เป็น ไอโคนิค บิลดิ้ง (Iconic building) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก "กลีบดอกแมกโนเลีย" ทำให้การออกแบบเชิงสถาปัตยกรรม มีความอ่อนช้อยและแตกต่างจากสถาปัตยกรรมตึกสูงโดยทั่วไป หากมองจากมุมสูงลงมา จะเห็นถึงเส้นสายลายโค้งอันอ่อนช้อย ที่วนล้อมไล่เรียงตั้งแต่ปลายด้านบนจรดถึงฐานด้านล่าง เสมือนดอกไม้ที่กำลังค่อยๆ เบ่งบาน นอกจากความโดดเด่นด้านการออกแบบแล้ว โครงการฯ ยังให้ความสำคัญกับสิ๋งแวดล้อม โดยการพัฒนาตัวโครงการให้มีความฉลาด ด้วยการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการหมุนเวียนทรัพยากรและอนุรักษ์พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดนั้นกลายเป็นอีกหนึ่งอสังหาริมทรัพย์ที่พร้อมมอบมาตรฐานคุณภาพชีวิตระดับโลกที่ดีที่สุดบนทำเลทองของเอเชียอีกด้วย

นอกจากนี้ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ยังพร้อมผนึกกำลังกับสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อร่วมกันสร้างให้ย่านราชประสงค์ ย่านหลักด้านเศรษฐกิจของประเทศไทย ให้เป็นย่านที่มีศักยภาพที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ภายใต้แนวคิด "Beautiful Bangkok by Magnolias @ Ratchaprasong" การจัดแสดงแสงสีเสียงในรูปแบบ 3 มิติ หรือ 3D Projection Mapping บนอาคารโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ที่ความสูงกว่า 60 ชั้น ในระหว่างวันที่ 14-31 ธันวาคม 2560 ศกนี้"คุณวิสิษฐ์อธิบาย

คุณชาย ศรีวิกรม์ นายกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ กล่าวว่า "การเปิดตัวสมาชิกใหม่รายล่าสุดของสมาคมฯ ครั้งนี้ เราได้ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด จากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำอย่าง MQDC มาร่วมผนึกกำลังเป็นพันธมิตร ที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของย่านราชประสงค์ให้มากขึ้น ตอกย้ำความสำเร็จของโมเดล "ราชประสงค์ บางกอก ดาวน์ทาวน์ (Ratchaprasong Bangkok Downtown) ซึ่งเป็นแผนต้นแบบสำคัญ ที่จะนำไปสู่การพัฒนาย่านราชประสงค์ให้เป็นเมืองแห่งอนาคตของกรุงเทพมหานคร ที่รวมที่สุดแห่ง ตลาดรีเทล ตลาดโฮลเซล ตลาดฮอสพิทอลลิตี้ ตลาดลักซ์ชัวรี่ เรสซิเดนส์ และตลาดไมซ์ ใจกลางกรุงเข้าไว้ด้วยกัน

โดยการที่แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เข้าเป็นสมาชิกของย่านราชประสงค์นี้ จะเข้ามาเพิ่มศักยภาพด้านฮอสพิทอลลิตี้และลักชัวเรสซิเดนส์ ทางทิศใต้ ด้วยคุณภาพของการอยู่อาศัยและ "วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ" โรงแรม 5 ดาวระดับตำนานที่มาพร้อมการบริการชั้นเลิศตามมาตรฐานระดับโลก ทำให้ย่านราชประสงค์มีสมาชิกเป็นโรงแรม 5-6 ดาว รวม 7 โรงแรมเพื่อรองรับและดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี รวมไปถึงการร่วมมือกันพัฒนาในด้านต่างๆสำหรับส่วนรวมในอนาคต เพื่อเสริมความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนกว่า 600,000 คนต่อวันที่เดินทางเข้ามาจับจ่ายใช้สอยในย่านฯนี้ และในช่วงเทศกาลปีใหม่นักท่องเที่ยวจะเพิ่มขึ้นมากกว่าช่วงเวลาปกติ 30% ที่เดินทางเข้ามาร่วมเคาท์ดาวน์ ชมไฟประดับรอบย่าน

ในปีนี้ทางสมาคมฯ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดได้ร่สมกันจัดกิจกรรมร่าวมกัน ภายใต้แนวคิด "Beautiful Bangkok by Magnolias @ Ratchaprasong" เพื่อร่วมกันส่งมอบความสุข และส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ย่านราชประสงค์ก้าวสู่การเป็นที่ยอมรับ และมีชื่อเสียงระดับสากล ทางสมาคมฯ มีความภูมิใจมากที่ย่านราชประสงค์ของเรานี้ ติดอันดับในการเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในช่วงเทศกาลปลายปีเช่นนี้อย่างสม่ำเสมอ และปีนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งปี ในการ ก้าวครั้งสำคัญ เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนย่านราชประสงค์ไปสู่ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ระดับโลก"

ติดตามตารางกิจกรรมและข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MagnoliasRatchadamriBoulevard และ www.magnolias-ratchadamri.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital