Country Garden ภูมิใจโครงการอสังหาฯ ในมาเลเซียกวาดรางวัลจากเวที StarProperty.myAwards: Jewels of Johor Awards

พฤหัส ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๐
Country Garden Holdings บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สัญชาติจีน คว้ารางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากเวทีประกาศรางวัล StarProperty.myAwards: Jewels of Johor Awards ประจำปี 2560 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรม Thistle Hotel ในรัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

พิธีประกาศรางวัลครั้งนี้มีขึ้นเพื่อเชิดชูโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และบริษัทผู้พัฒนาที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดในรัฐยะโฮร์ของมาเลเซีย โดยมีแขกผู้ทรงเกียรติเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ Sultan Ibrahim Ibni Almarhum Sultan Iskandar สุลต่านแห่งรัฐยะโฮร์ รวมถึง Johor Menteri Besar Datuk Seri Khaled Nordin ตลอดจน YB Datuk Tee Siew Kiong ประธานสำนักกิจการการท่องเที่ยว การค้า และผู้บริโภคแห่งรัฐยะโฮร์ และ Datuk Md Jais Sarday ประธานคณะกรรมการการเคหะและรัฐบาลท้องถิ่นแห่งรัฐยะโฮร์ ส่วนคณะกรรมการตัดสินรางวัลประกอบด้วยบรรดาผู้บริหารธุรกิจแถวหน้าของมาเลเซีย ทั้งนี้ นับตั้งแต่ Country Garden ขยายธุรกิจสู่มาเลเซีย บริษัทก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายที่ล้วนให้การยกย่องโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่บริษัทเป็นผู้พัฒนาในมาเลเซีย และรางวัลล่าสุดก็ตอกย้ำถึงจุดแข็งและอิทธิพลของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์สัญชาติจีนรายนี้

โครงการ Country Garden Danga Bay คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ 2 สาขาด้วยกัน ได้แก่ The Best Waterfront Development และ The Best Quality & Finishing Developments ขณะที่โครงการยักษ์ใหญ่อย่าง Forest City ที่ช่วยเปิดโลกทัศน์พื้นที่อยู่อาศัยแห่งอนาคต ก็คว้ารางวัล The Best Sustainable Developments ไปครอง ส่วนโครงการ Country Garden Central Park ที่เพิ่งเปิดไปไม่ถึงหนึ่งปี ได้รับรางวัล The Best Family-Centric Developments

ผู้พัฒนาอสังหาฯชั้นแนวหน้าไม่หยุดทุ่มเทสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ

การที่ Country Garden Danga Bay โดดเด่นเหนือคู่แข่งรายอื่นๆในมาเลเซียจนคว้ารางวัลไปครองถึงสองสาขา ได้ตอกย้ำความสำเร็จของโครงการอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกที่ Country Garden ได้พัฒนาขึ้นนอกดินแดนบ้านเกิดอย่างจีน โครงการดังกล่าวใช้เวลาสร้าง 4 ปี และแสดงถึงความแข็งแกร่งและมั่นคงของผู้พัฒนาอสังหาฯรายนี้ โครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลทอง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการอยู่อาศัยและการค้า ทั้งยังสร้างด้วยเทคนิคสุดล้ำเพื่อให้รับกับชายหาดและสวนสวย ทั้งหมดนี้ทำให้ Danga Bay กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศในอุตสาหกรรม โครงการนี้ทำยอดขายได้อย่างแข็งแกร่งอันเป็นผลมาจากข้อได้เปรียบที่ผู้ซื้อหาไม่ได้จากที่อื่น ทั้งยังมอบที่พักอาศัยระดับ 5 ดาวให้แก่เจ้าของบ้านรายใหม่ด้วย

นอกจากนี้ โครงการ Country Garden Danga Bay ยังกวาดรางวัลมาได้อีกหลายเวที ได้แก่ รางวัล International Quality Crown Award สาขา Gold Category ณ กรุงลอนดอน, รางวัล People's Choice Award สาขา Most Popular Malaysia Property จาก iProperty.com, รางวัล Asia-Pacific Property Awards สาขา Best Commercial Landscape Architecture, รางวัล Malaysia and Highly Commended Leisure Development, รางวัล Malaysia Landscape Architecture Award และรางวัล International Diamond Prize สาขา Excellence In Quality ส่งผลให้โปรเจคดังกล่าวเป็นหนึ่งในอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในสิงคโปร์และมาเลเซีย

ส่วนโครงการ Forest City ซึ่งคว้ารางวัล The Best Sustainable Developments จากเวทีนี้ ก็กวาดรางวัลระดับนานาชาติจากเวทีต่างๆมามากมายนับตั้งแต่เปิดตัว ซึ่งเป็นผลมาจากคอนเซปต์อันโดดเด่นด้านการวางผังแบบบูรณาการและความรวดเร็วในการก่อสร้าง สำหรับรางวัลที่เคยได้รับประกอบด้วย รางวัล Boston Society of Landscape Architect Award, รางวัล Asia Pacific Property Development New Product Innovation Award ประจำปี 2559 จาก Frost & Sullivan, ใบรับรองระดับ gold level ตามมาตรฐาน LEED-CS ของ USGBC, รางวัล Global Human Settlements Award สาขา Planning and Design, รางวัล Best Future Mega Project Gold Award ประจำปี 2559 จาก MIPIM Asia, รางวัล Asia Pacific Property Award สาขา Mixed-Use Development Malaysia และรางวัล Asia Pacific Property Award สาขา Architecture Multiple Residence Malaysia ส่งผลให้โครงการ Forest City กลายเป็นแม่แบบของการวางแผนเมืองแห่งอนาคต

ขณะเดียวกัน โครงการ Country Garden Central Park ที่มาพร้อมกับสวนส่วนตัวขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ก็เป็นดาวรุ่งดวงใหม่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์มาเลเซีย ทั้งยังเป็นโครงการที่ดีที่สุดในยะโฮร์บาห์รู และเป็นโครงการเดียวในภูมิภาคที่มุ่งสร้างชุมชนสีเขียวที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากทัศนียภาพธรรมชาติอันงดงาม รวมถึงทะเลสาบบริเวณใจกลางโครงการแล้ว ผู้พัฒนายังจัดเตรียมพื้นที่สำหรับการเดิน วิ่ง และเล่นฟุตบอลโดยเฉพาะ โครงการนี้มีเป้าหมายเพื่อมอบพื้นที่อาศัยชั้นเลิศในราคาที่เอื้อมถึง เพื่อตอบสนองความคาดหวังของประชาชนในพื้นที่

แน่วแน่เพื่ออนาคตอันสดใส

ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบบูรณาการชั้นนำในประเทศจีน Country Garden ได้รองรับเจ้าของอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 3 ล้านราย ด้วยโครงการคุณภาพสูงมากกว่า 900 โครงการทั่วโลก โดยนอกเหนือจากจีนแล้ว บริษัทยังดำเนินธุรกิจในออสเตรเลีย อินโดนีเซีย และมาเลเซีย รวมถึงตลาดอื่นๆ และในปี 2560 บริษัทก็ติดทำเนียบ Forbes 300 และ Fortune Global 500 ด้วย

ในระยะเวลา 5 ปีของการขยายธุรกิจในต่างประเทศ Country Garden ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวโครงการมากมาย ซึ่งรวมถึงโครงการ Danga Bay ที่กรุยทางให้บริษัทโดดเด่นท่ามกลางคู่แข่ง โครงการ Diamond City ที่กำหนดนิยามใหม่ของวิลล่า โครงการ Forest City ซึ่งกลายเป็นต้นแบบของการวางแผนเมืองแห่งอนาคต และโครงการ Central Park ที่มุ่งสร้างสรรค์ชุมชนที่ดีที่สุด นอกจากนี้ พนักงานทุกคนที่ Country Garden ล้วนตั้งใจนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด เราเชื่อมั่นว่าบริษัทยังคงมีอนาคตสดใสในการดำเนินธุรกิจในตลาดจีนและการขยายธุรกิจในตลาดต่างประเทศ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171127/2000733-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171127/2000733-1-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest