เซเลบพาเหรดร่วมงานเปิดโปรเจกต์แฟลกชิพ “THE FORESTIAS” ครั้งแรกของโลก พร้อมเผย 'นิยามความสุขที่แท้จริง’

ศุกร์ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๗
นิยามความสุขที่แท้จริงของคุณคือ...?! เป็นคำถามที่มนุษย์ทุกคนแสวงหา ว่าแท้จริงแล้ว "ความสุข" คืออะไร คือการท่องเที่ยว การพักผ่อน การได้อยู่พร้อมหน้ากันในครอบครัว หรือการได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติกลางเมือง และจะดีกว่าไหม ถ้าความสุขที่แท้จริงคือทั้งหมดที่เอ่ยถึงนั้น มันมาอยู่รวมกันอย่างสมบูรณ์แบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คุณวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในธุรกิจภายใต้กลุ่มบริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DTGO) ดำเนินกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า ด้วยคำถามที่ว่า 'ความสุขที่แท้จริงของชีวิตเราคืออะไร?' นับเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการเดินทางในการค้นคว้าหาคำตอบ เพราะไม่ใช่เรื่องที่ง่ายในการสร้างสรรค์เพื่อตอบโจทย์ความสุขของแต่ละคน เพราะความสุขของแต่ละคนแตกต่างและไม่เท่ากัน แต่มีอย่างหนึ่งที่แน่นอน คือ ความสุขจะต้องส่งผลให้กับตัวเราทั้งร่างกายและจิตใจ คนรอบข้าง สิ่งแวดล้อม และนี่คือพื้นฐานของนิยาม "ความสุขที่ยั่งยืน"

ล่าสุดภายในงาน "World Premier of THE FORESTIAS" ได้โชว์แผนพัฒนาธุรกิจบนพื้นที่บางนาสู่การพลิกวงการอสังหาริมทรัพย์ ดึงพาร์ทเนอร์ระดับโลกหลายบริษัทร่วมสร้างสรรค์โครงการ "THE FORESTIAS - เดอะ ฟอเรสเทียส์" โปรเจกต์แฟลกชิพครั้งแรกของโลก มูลค่ากว่า 90,000 ล้านบาท ที่นำเสนอโมเดลการใช้ชีวิตเข้ากับระบบนิเวศที่สมดุล เพื่อความสุขที่ยั่งยืน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ความสุขที่แท้จริง (Eternal Happiness…)" โดดเด่นด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์แบบ Mixed Use Lifestyle บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ รายล้อมด้วยโครงการที่อยู่อาศัย พื้นที่ รีเทล อาคารและสำนักงาน ศูนย์สุขภาพ อาคารนวัตกรรมแห่งอนาคต พื้นที่สำหรับชุมชน ศูนย์เรียนรู้ และนับเป็นครั้งแรกของการสร้างระบบนิเวศของผืนป่าที่สมบูรณ์ขนาดใหญ่ เพื่อตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว

นอกจากนี้ ภายในงาน "World Premier of THE FORESTIAS" ยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดัง ดารา นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม ต่างขอมาแชร์นิยามแห่งความสุขด้วย โดย โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ควงคู่มากับสามี แบงค์-ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์ เผยว่า ความสุขของเราสองคนคือ อยู่กับครอบครัว อยู่กับคนที่เรารัก และได้ทำกิจกรรมร่วมกันที่บ้านอย่างมีความสุข ได้ดูแลกันทุกวันก็มีความสุขแล้ว

แคทลีน มาลีนนท์ เผยว่า ความสุขที่แท้จริงคือ การได้อยู่กับครอบครัว ได้อยู่กับลูก ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และแน่นอนว่า เมื่อเราทำงานเยอะๆ สิ่งที่เราอยากจะมีคือบ้านที่มีคุณภาพ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข

ด้านสองสาวคู่ซี้ จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และ ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เผยว่า ความสุขที่แท้จริงคือครอบครัว และได้อยู่กับคนที่เรารัก

อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล ดาราพิธีกรชื่อดัง เผยว่า ความสุขที่แท้จริงคือ ความรักที่เรามีให้กับคนรอบข้าง และคนรอบข้างให้ความรักคืนกลับเรา ปิดท้ายนิยามความสุขกับ สาวแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ดารา นักแสดงชื่อดัง เผยว่า ครอบครัวคือแกนหลัก และการได้ทำในสิ่งที่เรารัก คือนิยามความสุขที่แท้จริงที่สุด

นอกจากครอบครัวแล้ว ความสงบ ความเรียบง่าย การได้อยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดี คือ "นิยามความสุข" ที่แท้จริง พบกับโครงการ "THE FORESTIAS - เดอะ ฟอเรสเทียส์" โมเดลการใช้ชีวิตเข้ากับระบบนิเวศที่สมดุล เพื่อความสุขที่ยั่งยืน ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ บริเวณบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 5 ตอบโจทย์นิยามแห่งความสุขอันเป็นองค์ประกอบสำคัญ รองรับรูปแบบการใช้ชีวิตในอนาคต ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ความสุขที่แท้จริง (Imagine Happiness…)" แวดล้อมด้วยความสุขทั้ง 4 ได้แก่ ระบบนิเวศ (Nature) ครอบครัว (Multigenerations) คอมมิวนิตี้ (Community) และนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (Sustainnovation) โดยเริ่มต้นดำเนินการก่อสร้างปี พ.ศ. 2561 และแล้วเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2565

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!