ภาพข่าว: ยิปรอค คว้ารางวัล สถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่น ด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

ศุกร์ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๒
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตยิปซัมรายแรกในประเทศไทยและนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ "ยิปรอค" คว้ารางวัล "สถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่น" ด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในงาน Thailand Labour Management Excellence Award 2017 โดยความสำเร็จนี้มาจากการดำเนินงานของโรงงานไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม สาขาแหลมฉบัง ในการดำเนินงานและพัฒนาสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัย ซึ่งช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของพนักงานและสิ่งแวดล้อมให้ทุกคนสามารถทำงานได้อย่างมีความสุขและเต็มประสิทธิภาพ โดยมีเป้าหมายสำคัญ 3 ประการ ได้แก่อุบัติเหตุจากงานเป็นศูนย์ ความเจ็บป่วยจากงานเป็นศูนย์ และขยะที่นำใช้ใหม่ไม่ได้เป็นศูนย์ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานอย่างจริงจังขององค์กร ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างธุรกิจที่ยั่งยืน

มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในนามของพนักงานทุกคนในองค์กรของเรา ขอขอบคุณกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานที่คัดเลือกให้ บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับรางวัลในครั้งนี้ โดยความมุ่งมั่นในการดำเนินงานของเราได้เป็นที่ประจักษ์แก่คณะกรรมการ ในเรื่องของความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน โดยมีแนวทางการดำเนินงานตามข้อกำหนดด้านอนามัยและความปลอดภัยของกลุ่มบริษัทแซง-โกแบ็ง องค์กรของเรานั้นขับเคลื่อนด้วยการพัฒนา และตระหนักถึงคุณค่าในการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมและอันตรายที่เกิดจากการทำงานทั้งในขั้นตอนการผลิตและจากผลิตภัณฑ์"

"ในการบรรลุเป้าหมายเรื่องอันตรายจากงานเป็นศูนย์ และการสร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมนั้น เราพยายามปฏิบัติตามมาตรฐานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานขั้นสูงสุดในทุกกิจกรรมขององค์กร ยิปรอคมีจุดประสงค์ในการขจัดอันตรายต่อผู้คน สิ่งแวดล้อม และสังคมให้เป็นศูนย์ในทุก ๆ ด้าน และสิ่งนี้ถือเป็นพื้นฐานสำคัญในการดำเนินงานของยิปรอค ซึ่งเราทุ่มเทความพยายามต่อการปฏิบัติในทุกส่วนงานขององค์กร เพื่อเน้นย้ำถึงการป้องกันผลกระทบเชิงลบ ให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์และระเบียบปฏิบัติของเรา" มร. ริชาร์ด สรุป

กรุณาดูข้อมูลที่เว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocTH/

บรรยายภาพ: บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) นำโดย นายโสพิน วงษ์วาลย์ Ceiling Tile Production Manager (ซ้าย) ขึ้นรับรางวัล "สถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่น" ด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานระดับประเทศ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากนายทศพล กฤตวงศ์วิมาน รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ณ สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ