MQDC ผนึก ITEC Entertainment เปิดตัว “วิดีโอ แอนิเมชั่น” สร้างการรับรู้บิ๊กโปรเจ็กต์ “THE FORESTIAS - เดอะ ฟอเรสเทียส์” ตอกย้ำความสุขที่แท้จริง

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๐
บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เดินหน้าตอกย้ำแนวทางความสุขที่แท้จริง สร้างการรับรู้บิ๊กโปรเจ็กต์ "THE FORESTIAS - เดอะ ฟอเรสเทียส์" โปรเจกต์แฟล็กชิ มูลค่ากว่า 90,000 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Imagine Happiness…" ล่าสุดผนึก ITEC Entertainment สร้างสรรค์ "แอนิเมชั่นวิดีโอ" (Animation VDO) ฉีกกฎการใช้สื่อสร้างการรับรู้ เจ้าแรกในวงการอสังหาฯ เผยแพร่ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย คาดจะเกิดกระแสไลค์และแชร์มหาศาล

ศศินันท์ ออลแมนด์ ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า "อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ง่ายในการตอบ เพราะความสุขของแต่ละคนแตกต่าง และไม่เท่ากัน แต่มีอย่างหนึ่งที่แน่นอนคือ ความสุขนั้น ต้องส่งผลให้กับตัวเราทั้งร่างกาย จิตใจ คนรอบข้าง และสิ่งแวดล้อมรอบตัวเรา และนี่คือพื้นฐานของนิยามความสุขที่ยั่งยืน เพื่อมอบความสุขที่แท้จริงให้กับคนในยุคปัจจุบันและอนาคต จึงเกิดเป็นโปรเจ็กต์แฟลกชิพครั้งแรกของโลกที่เชื่อมโยงไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนเมืองเข้ากับระบบนิเวศของผืนป่าที่สมบูรณ์แบบขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย "THE FORESTIAS – เดอะ ฟอเรสเทียส์" นิยามแห่งการสร้างสรรค์โครงการอสังหาริมทรัพย์สู่ปรากฏการณ์ใหม่ มูลค่าโครงการกว่า 90,000 ล้านบาท พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Imagine Happiness…' ที่ให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่มีความสุขอย่างยั่งยืน โดยเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบ Mixed Use Lifestyle โมเดลแรกของโลกที่ครบบริบูรณ์ เพื่อการใช้ชีวิตร่วมกันครอบคลุมถึง 4 เจนเนเรอชั่น"

"สำหรับหนึ่งในหลายแคมเปญและสื่อที่เราเลือกนำมาตอกย้ำภายใต้คอนเซ็ปต์ของความสุข เพื่อสร้างการรับรู้โครงการฯ เราได้เลือกใช้การ์ตูนแอนิเมชั่นมาเป็นตัวเล่าเรื่อง โดยจับมือกับ ITEC Entertainment บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านความบันเทิงระดับโลก และ แอนิเมเตอร์คนไทยฝีมือเยี่ยม "ไพฑูรย์ รัตนศิรินทราวุธ" Executive Senior Creative Director" ที่เคยทำงานให้กับบริษัท Walt Disney Animation Studio มากว่า 10 ปี โดยมีส่วนในผลงานการออกแบบสร้างภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่มีชื่อเสียงจำนวนมาก เช่น The Lion King, Mulan, Tarzan, Beauty and The Beast/Special Edition, Lilo and Stitch ฯลฯ มาร่วมสร้างสรรค์แอนิเมชั่นวิดีโอนี้ขึ้น มีความยาว 1.21 นาที ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ถือว่าเป็นเวอร์ชั่นแรกที่ออกสู่สาธารณชน โดยจะมีด้วยกันทั้งสิ้น 4 เวอร์ชั่น ซึ่งตัวคาแรกเตอร์ในแต่ละเวอร์ชั่นจะมีการพัฒนาวิธีการและขั้นตอนการวาดที่เปลี่ยนไปจนถึงเป็นตัวคาแรกเตอร์แบบ 3D animation ซึ่งการเลือกใช้กลยุทธ์การสื่อสารแบบนี้ถือเป็นการฉีกกฎในการใช้สร้างการรับรู้ในสินค้า และเป็นเจ้าแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยที่เลือกใช้กลยุทธ์แบบนี้"

"และที่เราเลือกใช้สื่อในรูปแบบการ์ตูนแอนิเมชั่น เพราะต้องการสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ในการใช้สื่อประชาสัมพันธ์โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่แตกต่างไปจากที่ทุกคนคุ้นเคย เพราะจริงๆ แล้วการ์ตูนแอนิเมชั่น เป็นสื่อที่เข้าถึงคนทุกเพศทุกวัย สร้างอิมแพคได้ดี ทั้งยังให้ความรู้สึกอบอุ่น และสร้างรอยยิ้มแห่งความสุข โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ถือได้ว่าเป็นเทศกาลส่งความสุขให้กับคนที่เรารัก ทาง The Forestias จึงถือโอกาสกระตุ้นให้เกิดการฉุกคิดถึงความสุขที่แท้จริงของชีวิตคืออะไร อีกทั้งยังได้มีการเผยแพร่ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียแล้วตั้งแต่วันนี้ โดยเราตั้งใจเผยแพร่ในช่วงเทศกาลนี้ เพื่อมอบเป็นอีกหนึ่งความสุขในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมคาดหวังว่าจะมีการไลค์ และแชร์ จนเกิดกระแสการรับรู้ต่อไปในวงกว้าง

ด้าน ไพฑูรย์ รัตนศิริทราวุธ ได้กล่าวถึง แรงบันดาลใจที่แอนิเมชั่นเรื่องนี้นั่นคือ ความรักและความสุข ภาพทุกภาพสะท้อนเรื่องราวในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความปิติยินดี และความรักในครอบครัวที่สืบทอดกันมาหลายเจนเนอเรชั่น ด้วยแรงบันดาลใจนี้การเล่าเรื่องจึงเป็นไปอย่างธรรมชาติ จากจุดเริ่มต้นของครอบครัว ส่งต่อไปหลายเจนเนอเรชั่นในอนาคต เรื่องราวดำเนินไปอย่างลงตัว ไม่มีสะดุด นับตั้งแต่การเดินทางความความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ว่าจะพบกับอุปสรรคหนักหนาเพียงไหน ผู้ชมจะได้สัมผัสและเข้าถึงความรู้สึกถึงความรักจากครอบครัวที่มั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง และจะคงอยู่กับเราไปตลอดการเดินทางของชีวิตเรา

ติดตามรับชม "วิดีโอแอนิเมชั่น" ชุด Memories of The Mulberry Tree จาก "THE FORESTIAS – เดอะ ฟอเรสเทียส์" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.theforestias.com | Facebook: www.facebook.com/theforestias | IG: theforestias

ทั้งนี้ โครงการ "THE FORESTIAS - เดอะ ฟอเรสเทียส์" ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ บริเวณบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 5 เริ่มต้นดำเนินการก่อสร้างปี พ.ศ. 2561 คาดแล้วเสร็จตามแผนในปี พ.ศ. 2565

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4