เซ็นทรัลพัฒนายักษ์ใหญ่รีเทล ทุ่มงบ 100 ล้านบาท ปั้นภูเก็ต สู่ครัวโลก เปิดพับบลิค เฮ้าส์ อาณาจักรอาหารเครื่องดื่มระดับอินเตอร์สุดยิ่งใหญ่ ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๔
เซ็นทรัลพัฒนา หรือ CPN ขยับตัวครั้งใหญ่ เตรียมต้อนรับการเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต เมกะโปรเจ็คระดับเวิลด์คลาส ทุ่มงบ 100 ล้านบาท ปั้นภูเก็ตเป็น ครัวโลก เปิดยิ่งใหญ่ พับบลิค เฮ้าส์ ศูนย์รวมอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ ในแบบแคชชวล ไดน์นิ่ง ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ได้รับแรงบันดาลการออกแบบในสไตล์ บีช ฮัท พร้อมสร้างสีสันด้วยดนตรีสดและการแสดงสุดตื่นตาในทุกคืน เติมเต็มให้ภูเก็ตมีสีสันด้วยไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาส สมกับการเป็นบีช ฮอลิเดย์ แหล่งท่องเที่ยวระดับโลก พร้อมตอนรับไฮซีซั่นและ เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่19 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป ตั้งแต่สิบโมงครึ่งถึงเที่ยงคืน

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า "จังหวัดภูเก็ต เป็นเมืองที่มีศักยภาพทางการท่องเที่ยวระดับโลก การพลิกโฉมเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงศูนย์การค้าได้ง่ายขึ้น สอดรับกับเทรนด์การกินดื่มของคนจากทั่วโลก โดยพับบลิคเฮ้าส์ จะเป็นเสมือน ครัวของโลก ที่รวบรวมอาหารหลากหลายสัญชาติหลากหลายรูปแบบ ในแบบแคชชวล ไดน์นิ่ง ให้คนภูเก็ตและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ได้มาสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารและพบปะสังสรรค์ในรูปแบบที่แตกต่าง ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งแม็กเนตกระตุ้นภาพรวมการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ให้เมืองภูเก็ต เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ ที่สามารถดึงดูดเม็ดเงินและเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวได้จากทุกมุมโลก" จังหวัดภูเก็ต ได้รับการโหวตเป็น อันดับ 2 หมู่เกาะน่าท่องเที่ยวแห่งเอเชียจาก นิตยสาร เดสติเนชั่น อาเซียน ประจำปี 2017 และ ให้เป็น 1 ใน 8 เกาะท่องเที่ยวของโลกจากเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ โดยในปีที่ผ่านมา สามารถโกยเงินเข้าประเทศได้กว่า 3 แสนล้านบาทต่อปี มียอดนักท่องเที่ยวพุ่งสูงกว่า 13 ล้านคน โดยเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติกว่า 70 % โดยที่ครองอันดับต้นๆ ได้แก่ จีน , เกาหลี , ออสเตรเลีย, รัสเซีย,ยุโรป และ ตะวันออกกลาง

พับบลิค เฮ้าส์ ตั้งอยู่ บริเวณ ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต มีไฮไลท์ คือ อาหารและเครื่องดื่มนานาชาติหลากหลายชนิด ทั้งฟิวชั่นและออริจินัลเมนูในแบบแคชชวลไดน์นิ่ง ประกอบด้วยร้านอาหารแบรนด์ดัง อาทิ เมนู Chicken Tandoori จากร้าน Bamboo Bar & Grill, เมนู Red Hot จาก Kenny Rogers Roasters, ไอศกรีมผัด จาก Phuket Coffee , เมนู Piadina Romagnola จากร้าน Piadina และ ผัดไทย จากร้าน Pint Factory พร้อมดื่มด่ำไปกับการแสดงทุกวันและดนตรีสดทุกคืน ที่จะสลับเปลี่ยนหมุนเวียนแนวดนตรี ท่ามกลางบรรยาการสบายๆ เวลาเปิดให้บริการ 10.30 น. – เที่ยงคืน โดยทาร์เก็ตกลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มทัวริสต์ คนทำงานระดับรายได้ปานกลางขึ้นไป และ คนที่รักการแฮงค์เอาท์

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต เป็นหนึ่งในอาคารของเมกะโปรเจ็คยิ่งใหญ่ระดับเวิลด์คลาส ของซีพีเอ็น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ศูนย์การค้าลำดับที่ 33 ซึ่งประกอบด้วยโรงแรมระดับพรีเมียม ศูนย์ประชุมนานาชาติ และแอทแทรคชั่น มูลค่ารวมทั้งโครงการกว่า 20,000 ล้านบาท ตั้งอยู่ใจกลางเกาะภูเก็ต บนแยกไทนาน ย่านธุรกิจที่ดีที่สุดของภูเก็ต เป็นจุดต่อของถนนสายหลักสำคัญที่เชื่อมต่อการเดินทางจากทุกทิศ ทุกเส้นทาง ใกล้กับสนามบินนานาชาติ สะดวกต่อการเดินทาง ซีพีเอ็นมีความตั้งใจพัฒนาพื้นที่นี้ให้กลายเป็นย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดของภูเก็ต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้