ข่าวซุบซิบ: “พีอาร์เอ อะคาเดมี” เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุน พร้อมขนทัพวิทยากรด้านอสังหาฯ มาให้ความรู้กับผู้สนใจ แบบจัดหนัก จัดเต็ม (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๒
เรื่องอสังหาฯ ต้องยกให้ "พีอาร์เอ อะคาเดมี (P.R.A. Academy) สถาบันสอนการลงทุนอสังหาครบทุกรูปแบบ" ครั้งแรกกับการเปิดบ้านต้อนรับนักลงทุนอสังหาฯ ในงาน Open House "9 สู่การลงทุนอสังหา P.R.A." งานนี้บอสใหญ่ ใจดี "สุดา ประกฤติพงศ์" ไฟเขียวสั่งลุย นำทัพวิทยากรกว่าครึ่งสถาบันที่มีความเชี่ยวชาญด้านต่างๆ อาทิ ที่ดิน ขายฝาก ลงทุนคอนโด นักซื้อทรัพย์ก่อนบังคับคดี การทำบูติคโฮเต็ลและโฮสเทล กองทุนอสังหาฯ ธุรกิจโกดัง ประมูลรถ และอีกมากมาย มาให้ความรู้กับผู้ที่สนใจ แว่วว่า..งานนี้ใครมาคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม..นอกจากจะได้ฟังสัมมนาแบบฟรีๆ จากวิทยากรระดับประเทศแล้ว ภายในงานยังเปิดให้คำปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับอสังหาฯ ให้กับผู้สนใจแบบตัวต่อตัวฟรี! ภายใต้ชื่อเท่ๆ " P.R.A. Consult" พิเศษ!! นอกจากสัมมนาฟรี ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษทั้ง สัมมนา หนังสือ เด็ด! โดน! มาให้คุณเลือกช้อปความรู้กลับบ้านกันแทบไม่ทัน

พบกันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 เวลา 10.00-16.00 น. สถานที่ P.R.A. Academy รามคำแหงซอย 9 แยก 10 ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้างานได้ที่ โทร : 081-859-3882 / 081-808-9898 หรือ Line : @praacademy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น