เนทูเรซ่า คอนโดพัทยาเหนือ รับกระแสบูม ระเบียงเศรษฐกิจตะวันออก EEC เอ็น.ซี ชูแพ็คเกจพร้อมอยู่

พุธ ๓๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๐
บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ รายแรกของไทยที่ได้รับ ISO โครงการเนทูเรซ่า พัทยาเหนือ Nature is all around ความสุข … ท่ามกลางธรรมชาติ ที่ให้คุณได้พักผ่อนและสัมผัสความสุขท่ามกลางธรรมชาติอย่างมีศิลปะ เติมสีสันในทุกย่างก้าวของการใช้ชีวิตในเมืองพัทยา สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่กับซิติ้คอนโดสไตล์รีสอร์ทพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนเมืองพัทยา

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส กล่าวถึง โครงการเม็กกะโปรเจคที่ภาครัฐประกาศเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก เพื่อรองรับโครงการระเบียงเศรษฐกิจ (Eastern Economic Corridor Development : EEC) เมืองเศรษฐกิจศูนย์กลางอุตสาหกรรมแห่งอนาคตในภูมิภาคนี้ประกอบด้วย ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง จะเกิดการพัฒนาด้านแหล่งงานที่จะรองรับอุตสาหกรรมยานยนต์ และชิ้นส่วน , ปิโตรเคมี ,ไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ , โลจิสติกส์ และอุตสาหกรรมการบิน เป็นต้น ส่งผลต่อธุรกิจภาคอสังหา ฯ เม็ดเงินการลงทุนจำนวนมากในภาคอุตสาหกรรมหลัก จากภาคเอกชนทั้งในประเทศและนอกประเทศ เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่งผู้พัฒนาโครงการคอนโด LowRise แบรนด์เนทูเรซ่าถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลที่สะดวก ต่อการเดินทางในเมืองพัทยา เข้าถึงเขตเมือง และแหล่งนิคมได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่ตั้งได้เปรียบ สามารถเข้าออกสะดวกกับ ถนน2สาย ถนนสุขุมวิท ถนนชัยพรวิถี ใกล้สถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูง เรียกว่าสะดวกทุกทิศทางกับคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จ พร้อมตกแต่ง และพร้อมเข้าอยู่ สามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย

Natureza พัทยาเหนือ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง และการออกแบบที่เน้นพื้นที่สีเขียว และต้นไม้ขนาดใหญ่ ตามConcept : Nature is all around ความสุข … ท่ามกลางธรรมชาติ ที่ให้คุณได้พักผ่อนและสัมผัสความสุขท่ามกลางธรรมชาติอย่างมีความสุขทั้ง 365 วัน อีกทั้งมีความเป็นส่วนตัว สบงร่มรื่น ทำเลเดินทางสะดวก ใกล้ แหล่งชุมชน ห้างสรรพสินค้า แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบ Lift Style Work , Shop , rest Move เอ็น.ซี .เฮ้าส์ซิ่ง มุ่ง เน้นให้เป็น ชุมชนตัวอย่างของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ของพัทยา

เนทูเรซ่า คอนโดมีห้องพัก 2 แบบขนาดห้อง 1 ห้องนอน 28 ตรม. และ2 ห้องนอน ขนาดห้อง 56 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, Fitness Room อุ่นใจในทุกวินาทีแห่งการพักอาศัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.เข้า-ออก ระบบ Key card และกล้องวงจรปิด CCTV ทั่วทั้งโครงการ

เอ็น.ซี มุ่ง เน้นให้เป็น ชุมชนตัวอย่างของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ " ชุมชม สังคม เปี่ยมสุข "

พิเศษสุดจองวันนี้ รับโปร ฯ ผ่อนเบา ๆ เพียง 2,500 บาท / เดือนนาน 3 ปี ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนราคาเริ่มต้น 1.65 ลบ.* สนใจลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

สำนักงานโครงการ โทร 038-221-655 www.ncgroup.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!