บูทิค คอร์ปอเรชั่น แต่งตั้ง ซีบีอาร์อี เป็นตัวแทนการปล่อยเช่าแต่เพียงผู้เดียวของ ซัมเมอร์ฮับ ออฟฟิศ

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๕๐
บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ("บูทิค") แต่งตั้ง ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวในการปล่อยเช่าพื้นที่ภายในอาคารสำนักงาน 6-ชั้น ซัมเมอร์ฮับ ออฟฟิศ โครงการใหม่ล่าสุดของ บริษัท บูทิค พระโขนง ทู จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลูกในเครือบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำอย่าง บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในโอกาสนี้ คุณปรับ ทักราล (สองจากขวา) ประธานและกรรมการผู้จัดการกลุ่ม บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ให้เกียรติร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้งร่วมกับ คุณอลิวัสสา พัฒนถาบุตร (สองจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย โดยมี คุณเอกณัฐ อึ้งภากรณ์ (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น และ คุณนิธิพัฒน์ ทองพันธุ์ (ซ้าย) กรรมการบริหาร หัวหน้าแผนกพื้นที่สำนักงาน ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เป็นสักขีพยาน

ซัมเมอร์ฮับ ออฟฟิศ ตั้งอยู่ตรงสี่แยกถนนพระราม 4 และถนนสุขุมวิท ห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วนเพียงไม่กี่ร้อยเมตร รวมถึงยังอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าพระโขนง และศูนย์รวมร้านค้าไลฟ์สไตล์ ซัมเมอร์ ฮิลล์ แหล่งรวมร้านค้าชื่อดังต่างๆ เช่น สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ท็อปส์ เดลี่ มินิซูเปอร์มาร์เก็ต เสปซเซส ในเครือ รีจัส และ ฟิตเนส 24/7 เป็นต้น

คุณปรับ ทักราล ประธานและกรรมการผู้จัดการกลุ่ม บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การพัฒนาโครงการสำนักงานมิกซ์ยูสนี้ เป็นการตอบโจทย์ของความขาดแคลนในอาคารสำนักงานที่มีคุณภาพในย่านสุขุมวิทตอนกลาง และทางเรามั่นใจว่า ซัมเมอร์ฮับ ออฟฟิศ จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับ ซัมเมอร์ ฮิลล์ ซึ่งขณะนี้มีการจองเต็มพื้นที่แล้ว"

โดยอาคารสำนักงาน ซัมเมอร์ฮับ ออฟฟิศ ที่จะเปิดตัวในไตรมาส 4 ปี 2561 นี้ จะมาพร้อมกับพื้นที่ค้าปลีกภายในชั้นล่าง ของอาคาร และพื้นที่สำนักงานให้เช่าตั้งแต่ขนาด 150 - 900 ตารางเมตร อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน