เมอร์คิวรี่ ทาวเวอร์ ต้อนรับผู้เช่ารายใหม่ เซอร์ฟคอร์ป ผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่ทำงานที่มีมาตรฐานระดับโลก ที่มีสาขาใน 23 ประเทศทั่วโลก

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๑๕
บริษัท เอสซีซีพี รีทส์ จำกัด นำโดย คุณณุกานต์ สุวัตธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ ให้การต้อนรับ คุณกฤติยา กนกนาถ ผู้จัดการอาวุโส บริษัท เซอร์ฟคอร์ป จำกัด ในโอกาสลงนามเซ็นสัญญาเช่าพื้นที่สำนักงาน ชั้น 11 อาคารเมอร์คิวรี่ ทาวเวอร์ บนพื้นที่ 1,038.57 ตารางเมตร ซึ่งเป็นการขยายสาขาในรอบ 5 ปี และนับเป็นสาขาที่ 4 ในประเทศไทย เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจบริการสำนักงาน และตอบโจทย์ความต้องการด้านบริการ co-working space ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน

เซอร์ฟคอร์ปในฐานะผู้นำบริการพื้นที่พร้อมทำงานครบวงจร มีสาขาให้บริการมากกว่า 160 สาขา ใน 23 ประเทศทั่วโลก โดยมีบริการที่รวมทั้ง สำนักงานพร้อมบริการ สำนักงานเสมือน และล่าสุดได้ขยายพื้นที่ทำงานโคเวิร์กกิ้งสเปซ เพื่อรองรับความต้องการของตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เซอร์ฟคอร์ปให้บริการที่เพียบพร้อมและจำเป็นสำหรับสำนักงานซึ่งตกแต่งอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกทั้งทีมงานคุณภาพที่คอยอำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นเลิศด้านการบริการทั้งงานเลขานุการ และงานอื่นๆอีกมากมาย หัวใจหลักอีกหนึ่งอย่างในการดำเนินธุรกิจของเซอร์ฟคอร์ปซึ่งได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องคือ การนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาทำงานผสมผสานกับการให้บริการสำนักงานแบบครบวงจร รวมทั้งที่ขาดไม่ได้คือ ทำเลใจกลางย่านธุรกิจ เพราะถือเป็นกลยุทธ์สำคัญหนึ่งของเซอร์ฟคอร์ป ซึ่งด้วยเหตุนี้เอง เซอร์ฟคอร์ปจึงเล็งเห็นศักยภาพด้านทำเลที่ยอดเยี่ยมของอาคารเมอร์คิวรี่ ทาวเวอร์ ที่ตั้งอยู่หัวมุมถนนเพลินจิตและหลังสวน ใจกลางย่านธุรกิจของชิดลม และยังรายล้อมด้วยสำนักงานชั้นนำ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวและห้างสรรพสินค้ามากมายอย่างเช่น เซ็นทรัลชิดลมและเซ็นทรัลเอ็มบาสซี นอกจากนี้แล้วยังสะดวกสบายต่อการเดินทางสำหรับผู้ใช้บริการ ด้วยเพราะตัวอาคารมีทางเชื่อมโดยตรงกับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีชิดลม

"ผู้จัดการกองทรัสต์มีความยินดีต้อนรับบริษัทเซอร์ฟคอร์ป ผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่ทำงานที่มีมาตรฐานระดับโลก มาเป็นหนึ่งในผู้เช่าของอาคารเมอร์คิวรี่ ทาวเวอร์ เรามีความมั่นใจว่าลูกค้าที่มาใช้บริการที่เซอร์ฟคอร์ปจะได้รับความสะดวกสบายเต็มที่ จากทำเลที่ตั้งของตัวอาคารและการเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสถานีชิดลม และยังมีร้านค้าที่สนับสนุนการทำงานแบบ flexible hours เพราะร้านค้าบางแห่งเปิดให้บริการถึง 1 นาฬิกา" นางสาวณุกานต์กล่าว

คุณกฤติยา กนกนาถ ผู้จัดการอาวุโส กล่าวว่า "เซอร์ฟคอร์ปที่อาคารเมอร์คิวรี่ ทาวเวอร์นั้น นับเป็นสาขาลำดับที่ 4 โดยเพิ่มจากเดิมที่มี 3 สาขาอยู่ที่ ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิล์ด, อาคารซิลลิค เฮ้าส์ ถนนสีลม และ อาคารปาร์คเว็นเชอร์ อีโคเพล็กซ์ เพลินจิต ทางบริษัทเชื่อมั่นในศักยภาพทางด้านทำเลและมั่นใจว่าเซอร์ฟคอร์ปที่เมอร์คิวรี่ ทาวเวอร์ จะเป็นอีกสาขาหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้ใช้บริการเช่นกัน"

เมอร์คิวรี่ ทาวเวอร์ เป็นอาคารสำนักงานเกรดเอ สูง 25 ชั้น มีพื้นที่ทั้งสิ้น 52,882 ตารางเมตร โดยมีพื้นที่ให้เช่าประมาณ 24,765 ตารางเมตร ประกอบด้วย พื้นที่สำนักงานให้เช่า พื้นที่ร้านค้ารองรับกว่า 50 ร้านค้า ปัจจุบันมีอัตราการเช่าอยู่ที่ 94.7% และจดทะเบียนอยู่ในกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าไทยแลนด์ ไพร์ม พร็อพเพอร์ตี้ (TPRIME REIT)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4